báo

324 12 0
                                    

"Chỉ cần là chị, em sẽ luôn có thời gian dành cho chị."

chín

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chín. 

Cứ ngỡ chỉ những lúc rảnh rỗi mới được gặp em, không ngờ sau màn biểu diễn Starlight, cậu lại có cơ hội làm việc cùng em. Bản demo một bài hát trong album lần này, White Night, được hát bởi em, nhạc sĩ sáng tác đã mời em đến buổi thu âm của nhóm, và em đã đích thân hướng dẫn cả nhóm truyền tải nội dung bài hát một cách tốt nhất có thể.

"Jaehyun à, cuối câu hát luyến láy một chút nhé."

"Jaehyun à, đoạn này nâng giọng em lên một tông được không?"

"Jaehyun à, em làm tốt lắm."

Ở trong phòng thu, nghe giọng em thật thanh thoát qua tai nghe, gọi tên cậu, hướng dẫn cậu, khen cậu, động viên cậu, cảm giác tốt hơn hẳn so với khi thu âm những bài hát khác. Cậu thu âm với nụ cười túc trực trên môi, vì tâm trạng tốt nên thu âm cũng tốt, kết thúc cũng nhanh chóng.

"Chị Taeyeon, cảm ơn chị đã đến giúp đỡ tụi em." Taeyong đại diện cả nhóm gửi đến em lời cảm ơn.

"Sao hôm bữa gặp nhau chị không nói với tụi em chị hát demo bài này ạ?" Taeil hỏi.

"Chị cũng không biết White Night sẽ được đưa vào album của tụi em. Đến lúc vào đây mới có người nói với chị bài này sẽ do mấy đứa hát." Vậy nên em cũng ngạc nhiên chẳng kém gì khi NCT 127 bước vào phòng.

"Chị Taeyeon, bởi vì chị đã góp công trong album lần này, nên bữa tiệc chủ nhật này chị phải đến đấy, chị không được trốn đâu." Haechan lém lỉnh.

"Yên tâm, chị đã sắp xếp lịch trình rồi, chủ nhật chị sẽ đến."

Nói ra lời đó, em chỉ để ý đến biểu cảm gương mặt của Jaehyun. Cậu cười rất tươi nhìn em, vẻ mặt vô cùng vui vẻ hài lòng.

Anh quản lý của nhóm cầm điện thoại lên chụp cho cậu nhạc sĩ, em và các thành viên NCT 127 một tấm hình ghi lại kỷ niệm thu âm bài hát ngày hôm nay. Em đổi vị trí sang ngồi bên cạnh Jaehyun, giơ tay hình chữ V mỉm cười, cậu cũng bắt chước theo em.

Kết thúc buổi thu âm, vì cả nhóm còn phải ở lại tập luyện, em chào tạm biệt rồi đi trước. Trước khi về nhà, em ghé qua nhà ăn của công ty, đặt một cốc Americano cho mỗi thành viên, nhờ nhân viên đưa vào phòng tập cho mấy đứa.

Tối hôm đó, tài khoản Instagram của NCT 127 đã gắn thẻ em vào bài đăng mới nhất, gồm một bức hình chụp chung, và một bức hình những ly cà phê em gửi đến.

nct127 Cảm ơn chị Taeyeon đã giúp đỡ và quan tâm chúng em. Chúng em sẽ làm thật tốt trong đợt comeback lần này. Fighting!

taeyeon_ss Tương lai của SM, đại diện của SM, hãy comeback thật thành công nhé! Fighting!

Lướt điện thoại thêm một lúc nữa, thảnh thơi nhấn thích những hình ảnh của các nghệ sĩ em theo dõi, chợt em nhận được thông báo có tin nhắn từ Jaehyun.

"Em biết dạo này chị đang trong kỳ nghỉ, tuy là em đang chuẩn bị comeback, nhưng nếu chị cần một người ở bên cạnh những lúc cô đơn thì đừng ngại em bận mà hãy nhắn tin cho em nhé. Chỉ cần là chị, em sẽ luôn có thời gian dành cho chị."

Cách nhau một màn hình, nên Jung Jaehyun không biết được nụ cười trên môi em tươi tắn đến nhường nào. Kim Hyoyeon nói đúng, nhóc ấy thực ra cũng rất tốt. Rất biết cách quan tâm em, rất biết cách làm em yên lòng.

"Chị biết rồi. Không cần lo cho chị quá đâu, tập trung vào comeback của em kìa. Em mà làm không tốt chị sẽ không nói chuyện với em nữa."

"Em sẽ không làm tiền bối thất vọng đâu ạ."

Em gửi hình mặt cười trước lời hồi đáp của cậu. Nói thế thôi, chứ em biết mà, Jung Jaehyun, cả NCT nữa, những nghệ sĩ tài năng đầy chăm chỉ này chưa bao giờ làm người khác thất vọng cả.

"Chủ nhật này em đến đón chị được không ạ?"

"Không nên đâu. Hãy ở với nhóm của em đi, các thành viên sẽ cần em bên cạnh họ đấy."

Jaehyun có vẻ hụt hẫng trước lời từ chối của em, em nghĩ vậy.

"Là đàn ông, trước hết phải biết cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, ngốc ạ."

"Em biết rồi ạ. Muộn rồi, chị ngủ đi, em vẫn còn ở phòng tập cùng các thành viên đây."

"Công sức bỏ ra sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Mấy đứa nhớ ăn uống đầy đủ nhé. Cố lên!"

Jaehyun tạm biệt em rồi quay lại tập luyện. Còn em, lướt lên đọc lại đoạn tin nhắn cậu gửi.

Chỉ cần là chị, em sẽ luôn có thời gian dành cho chị.

Jung Jaehyun không biết, nhưng đêm hôm đó, đã có một người con gái cười rất tươi, tươi như nụ cười của cậu khi ở trong phòng thu được nghe lời khen em làm tốt lắm đến từ chính em. Kim Taeyeon đã ôm điện thoại trong lòng, đem tâm trạng tốt đi vào một giấc ngủ thật sâu. 

starlight || kim taeyeon x jung jaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ