cậu

337 21 2
                                    

"I like me better when I'm with you."

năm

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

năm. 

Kim Taeyeon ở nhà ăn của công ty gọi một ly cà phê, trong lúc chờ đợi, ánh mắt em vô tình bắt gặp gói bánh quy đã gây ra căn bệnh dị ứng bao nhiêu năm em không bị. Vô thức cầm lên bịch bánh, trong tâm trí lại luẩn quẩn bóng hình Jung Jaehyun ngày hôm ấy đã chăm sóc cho em. Khoé môi bất giác cong lên thành một nụ cười.

"Có bơ đậu phộng đấy, chị không được ăn."

Giọng nam quen thuộc vang lên, kèm theo đó là hành động dứt khoát giật đi bịch bánh từ tay em.

"Chị không định ăn mà, chỉ cầm lên xem một chút thôi."

Cả hai cùng trao cho nhau một nụ cười.

"Concert vừa kết thúc, chị không ở nhà nghỉ ngơi ạ?"

"Ở nhà mãi cũng chán, nên muốn đến công ty một lúc. À, có cái này cho em." Em lục lọi trong túi lấy ra một chiếc vòng tay màu đen.

Dạo gần đây ai theo dõi tài khoản Instagram của em cũng biết em ở nhà tự làm vòng tay cho mình, cho các thành viên và cả những nghệ sĩ thân thiết

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Dạo gần đây ai theo dõi tài khoản Instagram của em cũng biết em ở nhà tự làm vòng tay cho mình, cho các thành viên và cả những nghệ sĩ thân thiết. Nhưng Jaehyun thực sự không nghĩ đến rằng sẽ có một cái dành cho cậu.

"Em cũng có phần ạ?"

"Chị đã suýt chết nếu như không có em đấy, sao lại không có phần cho em được chứ."

Em vỗ vai cậu cảm kích.

"Cảm ơn chị. Em sẽ luôn đeo nó trên tay, mọi lúc, mọi nơi."

Cậu đeo chiếc vòng tay em tặng, ánh mặt chan chứa bao nhiêu niềm vui.

"Nói thì phải giữ lời đấy. Sau này chị bắt gặp em không đeo thì chết với chị."

Nụ cười của cả hai làm bừng sáng cả một căn phòng, nhưng dù trong lòng có thế nào, người ngoài nhìn vào cũng chỉ đơn thuần nghĩ mối quan hệ nghệ sĩ nhà SM thật thân thiết và gắn bó.

starlight || kim taeyeon x jung jaehyunOù les histoires vivent. Découvrez maintenant