TĐNN: Câu chuyện độc tài-6

765 59 18
                                    

Chiếc xe ngựa dần đi xa khỏi Khu vực trung tâm Học Viện Haikyuu!!, tiến thẳng đến Sở Pháp thuật. Bà Nanajiko quay qua nhìn nơi xa xăm đang khuất dần sau các đám mây mà có chút bất an.

Gia tộc Kuroi nhiều năm biệt tăm biệt tích bây giờ lại trở lại, đơn giản chỉ để đòi người vừa bị bắt, Hatsumine kia hay sao? Chuyện này quả không bình thường.

Gia tộc Kuroi chính là dòng dõi hoàng tộc trước đó của vương quốc Haikyuu!!. 31 năm về trước, sau khi lên ngôi, Đức Vua Hana đời đầu tiên đã "đuổi cùng giết tận" cả dòng tộc này. Chỉ duy nhất 2 người còn sống, người đó chính là Kuroi Hadate và đứa con gái 6 tuổi. Ôm mối hận này mà sống chui sống lũi như 1 con mèo hoang ở khu vực ngoài thủ đô HQ!! suốt 10 năm. Thời khắc ông trở lại, một trận đại chiến đã nổ ra. Kuroi Hadate dẫn đầu những kẻ bị xã hội bỏ rơi, những pháp sư không bao giờ được thừa nhận đối đầu với những Đại Pháp sư của Sở Pháp thuật. Trận chiến diễn ra liên tục trong năm ngày. Mới đầu ưu thế thuộc về phía ông Kuroi, ông trên chiến trường tàn nhẫn và độc ác đến đáng sợ, các Đại Pháp sư lần lượt bị hạ, cho đến khi ông tiến gần tới trụ sở chính của Sở pháp thuật thì tình thế lại bị lật ngược. Con người lạnh như băng kia đã bị đâm một nhát chí mạng chỉ vì một loại tình cảm mà không ai có thể nghĩ nó lại tồn tại trong con người này, tình phụ tử. Đứa con gái vốn đã được ông đưa cho người bạn của mình nuôi dưỡng 10 năm trước, Kuroi Tetsumi đã bị bắt làm con tin. Ông ngã xuống trước mắt con gái mình. Cô bé đã khóc rất dữ dội, muốn nhào đến đỡ lấy cha mình nhưng những người phía sao không cho phép cô làm vậy.

Cuộc chiến kết thúc, phần thắng thuộc về Sở Pháp thuật, người dân cả nước đều ăn mừng khi nghe tin lần này Sở Pháp thuật đã bắt được rất nhiều những pháp sư tà ma, chờ ngày xét xử. Bên ngoài thì vui như lễ hội, bên trong Sở thì lại ảm đạm. Thông tin đứa con gái của Kuroi trốn thoát đã làm cho toàn bộ trên dưới Sở Pháp thuật đều bất an. Lần này bọn họ lại để cho một người thuộc gia tộc Kuroi vuột mất. Thù mới hận cũ, nổi căm phẫn của Gia tộc này đã đến mức không thể dập tắt được.

Kuroi Tetsumi chính là người bạn của bà Nanajiko và Fukichako hồi còn học ở Học Viện. Vì khi đó bà Tetsumi lấy họ giả nên không ai hay biết, bà ấy dễ dàng trở thành nữ pháp sư triển vọng. Cả ba đã từng rất thân thiết.

Cả bà Nanajiko và Fukichako đã phải chứng kiến cảnh tượng người bạn của mình bị bắt đi. Trong lòng 2 người, chuyện xảy ra khi đó chưa bao giờ nguôi ngoai đi dù chỉ một chút. Bọn họ không ngăn được những con người tự nói mình đại diện công lí kia. Và đó cũng là lí do mà bà Nanajiko và mẹ Kageyama lại trở nên mạnh mẽ đến như vậy. Bọn họ không bao giờ muốn nhìn thấy những người mà mình yêu quý bị cướp đi một lần nào nữa.

Câu chuyện xưa cứ thế mà ùa về, bà Nanajiko đưa những ngón tay thon dài day day thái dương, bà cảm thấy đau đầu. Cùng lúc đó chiếc điện thoại khi nãy bà lấy được từ người đưa tin reo lên. Là một cuộc gọi.

Bà Nanajiko lặng thinh nhìn chiếc điện thoại trong tay rồi chậm rãi nhắc máy. Hành động của bà làm cho người đưa tin ngồi ở gần đấy thấp thỏm vô cùng.

[- Alo, đã bắt được người chưa? Nhanh chóng đưa về đi? Mẹ của đứa bé đó cũng đã bị đưa vào phòng canh giữ rồi]

Đầu dây bên kia bắt đầu dồn dập hỏi sau khi bà Nanajiko mở nghe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 13, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!Where stories live. Discover now