TĐNN: Câu chuyện độc tài-2

1.1K 73 22
                                    

/Ồn ào...ồn ào/

[ Vâng, như mong đợi, cuộc thi đang diễn ra rất tốt nhỉ. Hiện tại, chỉ còn 2 đội ứng cử viên vô địch, Sơ Trung Shiratorizawa và Sơ Trung Kitagawa Daiichi, vẫn đang trụ vững vào ngày thứ 2 của cuộc thi Thuật Gia Sơ Trung đầy khắc nghiệt. Sự đối đầu này như dự kiến sẽ diễn ra vô cùng gây cắn, ai trong số họ sẽ chạm được chức vô địch đây? Nhưng có vẻ như Shiratorizawa đang chiếm ưu thế hơn nhỉ, vì điều kiện sân nhà quá thuận lợi mà. Và Thuật gia đang gây chú ý chính là Ushijima Wakatoshi, Ace của họ. Còn về phía KitaIchi thì nổi bật nhất không ai khác chính là Oikawa Tooru, ma pháp sư. Năm nay có vẻ vẫn là 1 cuộc đối đầu đầy cam go của 2 người họ đúng không ạ?...]

Tiếng người dẫn chương trình vẫn van dội khắp khán đài để tường thuật lại trận đấu.

Sau 1 khoảng thời gian bận rộn với việc chạy qua chạy lại chuẩn bị nước, khăn lau cho những người bị loại ở phía sau hậu đài, Kageyama mệt mỏi ngồi xuống ghế quan sát trận đấu qua màn hình lớn. Hiện tại, đội họ chỉ còn 4/10 thành viên còn lại sau vòng 2 của ngày thứ 2, bao gồm: Oikawa, Iwaizumi, Kindaichi và Kunimi.

Nhìn theo bóng dáng của họ đang phối hợp cùng nhau chiến đấu mà lòng có chút ghen tị, Kageyama chăm chú quan sát và thầm thán phục vị đàn anh của mình. Cho dù đội của họ đang gặp khó khăn trong việc ngăn cản những cuộc tấn công liên tiếp và đầy mạnh mẽ từ Ushijima Wakatoshi. Chung quy Oikawa quả nhiên rất tài giỏi, một ma pháp sư có thể phát huy toàn bộ năng lực pháp thuật của đồng đội. Kageyama có thể thấy ánh mắt biết nói của phe đối thủ, cậu chắc rằng trong những ánh mắt đó đều có len lõi 1 chút mong ước được Oikawa hỗ trợ, được Oikawa tin tưởng tuyệt đối và đứng phía sau làm 1 khiên vững chắc, yểm trợ cho mọi cú tấn công của họ trở nên hoàn hảo hơn. Và...cả vị ace tài giỏi kia cũng có 1 chút coi trọng Oikawa. Ngồi xem một cách chăm chú, theo dõi những người bạn, những người đàn anh của mình mà không khỏi mong muốn được đứng chung sân đấu khiến cậu quên mất nhiệm vụ của mình. Trận chiến càng gần đến hồi quyết định cậu càng không thể rời mắt khỏi nó. Và cuối cùng trận chiến đã có kết quả...

- Nè, năm nhất, ngồi đó làm gì vậy, lấy nước rồi thì nhanh chóng chạy đến chổ các thành viên chủ chốt đi, hiện tại họ đang rất cần nước đó.

Tiếng của 1 vị đàn anh gắt gỏng, một phần trong mắt có chút đỏ đỏ, cố gắng nói để vị đàn em của mình hiểu.

- Vâng.

Kageyama giật mình, cậu cúi đầu xách giỏ đựng 6 chai nước chạy đi.

Chân cậu sựng lại khi thấy bầu không khí căn phòng cậu sắp tới quá ngột ngạt và đen tối. Khi bước vào, cậu chỉ biết yên lặng đứng nhìn khi thấy Kindaichi và Kunimi đang ngồi cúi mặt bên trong. Mọi thứ yên lặng đến đáng sợ. Phải, kết quả đã được quyết định rồi. Đội chiến thắng không ai khác chính là Shiratorizawa, một chiến thắng tuyệt đối.

Kageyama biết 2 người bạn của mình không yếu, và lại có Oikawa-san ở đó thì 2 cậu càng mạng hơn nữa. 4 người họ đã luyện tập với nhau rất lâu và có thể nói là 1 sự phối hợp hoàn hảo nhưng quả nhiên không ai có thể chiến thắng được Ushijima. Kageyama thở lấy 1 hơi nhẹ, đặt giỏ nước xuống ghế, cầm lấy 2 chiếc khăn cùng 1 lúc đưa cho cả 2, khi cả 2 ngước mặt lên nhìn cậu, cậu nở 1 nụ cười nhẹ nhàng, trong sáng và đầy sự yêu thương. Kindaichi ngẩng người bất ngờ, Kunimi cũng vậy nhưng sau đó lại cười 1 cái rất hiếm hoi rồi cầm lấy chiếc khăn.

Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!Where stories live. Discover now