Khởi

3.2K 200 17
                                    

Thế giới Ma Pháp là một thế giới tồn tại song song với Trái Đất. Ở đây, sử dụng pháp thuật là một việc rất nổi bình thường. Thế giới Ma Pháp cũng đã phải trải qua hàng triệu năm xây dựng mới có được một nền văn minh ma pháp như của hiện tại.

Sau nhiều năm chiến tranh đế quốc, thương mại ma thuật, hiện tại Thế giới Ma Pháp có 5 vương quốc đang tồn tại vững mạnh và quan hệ tốt đẹp với nhau. Các quốc gia đều rất hưng thịnh, trong đó vương quốc Haikyuu là nước phồn vinh nhất.

Vương Quốc Haikyuu cho phép người dân được sử dụng, trao đổi ma pháp một cách tự do. Tuy nhiên phải chịu sự quản lí chặt chẽ của Quân Đoàn Pháp Sư. Đó là chuyện hiển nhiên nếu muốn đất nước vững mạnh nên không có gì để bàn cãi.

Một yếu tố tạo nên sự phát triển vượt bậc đó chính là do đất nước này có một số lượng lớn pháp sư tài giỏi, gần tám mươi phần trăm dân số có pháp thuật đã qua trường lớp, ba phần trăm trong số đó là những người có năng lực ma pháp cực cao, được tham gia vào lực lượng Quân Đoàn Pháp Sư, và phần lớn bọn họ đều đến từ Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!, ngôi trường đào tạo nổi tiếng của vương quốc.

Việc Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!! có được những thành tựu như hiện tại một phần là nhờ sở hữu đội ngũ những giáo viên là pháp sư và ma pháp sư cấp S[1] có nhiều kinh nghiệm, ngoài ra học viện còn có một hệ thống giáo dục, cơ sở vật chất đặc biệt giúp phát huy năng lực của các thuật gia[2] trẻ tuổi trên khắp cả nước, từ đó giúp các thuật gia đó trở thành nguồn lực đắc lực của Vương Quốc. Do vậy đây luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các cô cậu thiếu niên có năng lực từ các trường sơ trung trên toàn vương quốc.

Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!! bắt đầu tuyển chọn các Thuật gia trẻ tuổi vào tháng 2 hàng năm. Trường đào tạo theo cả hai hình thức nội trú và ngoại trú, có diện tích lớn, tọa lạc trên những quần đảo bay lớn nhất thủ đô.
___________________________________________

Giải thích thuật ngữ:

[1] Các pháp sư và ma pháp sư đc chia ra 5 cấp A, B, C, D và S.

Cấp C chỉ pháp sư và ma pháp sư dùng năng lưc pháp thuật bên trong cơ thể để sử dụng công cụ ma pháp. Những người có năng lực pháp thuật, sau khoảng thời gian học tập nhất định ở các trường sơ trung sẽ được cấp bằng cấp C, những người có bằng cấp C được phép sử dụng pháp thuật của mình một cách tự do khi ở Vương Quốc Haikyuu!!.

Cấp B bao gồm các pháp sư và ma pháp sư sử dụng pháp thuật lên trên cơ thể thành thạo. Cấp B còn phân ra 5 cấp nhỏ, từ thấp lên cao là IB, IIB, IIIB, IVB, VB. Những người vào được Học viện Haikyuu!! ít nhất cũng phải đạt được cấp IIB.

Cấp A là cấp đặc biệt, chỉ những pháp sư và ma pháp sư đã đạt cấp VB và vượt qua kì thi cá nhân được gọi là Diamond evil bốn năm một lần lớn nhất Đất nước mới được công nhận.

Cấp S là cấp mà chỉ những người đạt được top đầu của kì thi Diamond evil,  được vinh danh và công nhận bởi đức vua và mười hai vị thánh.

Cấp D dùng để chỉ những pháp sư không được công nhận, nếu tự ý sử dụng pháp thuật sẽ bị xử tội.

[2 ]Thuật gia là từ dùng chỉ những pháp sư và ma pháp sư cấp B.

___________________________________________

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu vào năm học thứ 39 kể từ khi thành lập ngôi trường này.

___________________________________________

Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!Where stories live. Discover now