Chương 66

4.3K 165 11
                                    

Sau đầu xuân, hiện tượng ngày ngắn đêm dài bắt đầu thay đổi. Sáu giờ rưỡi sáng, mặt trời vẫn chưa mọc, thế giới vẫn chìm trong bóng tối xám xịt. Tiêu Uyển Thanh vẫn đang ngủ, đồng hồ báo thức đặt ngày hôm trước vang lên liền đánh thức nàng.

Nàng khó khăn mở mắt ra, tắt đồng hồ báo thức, đôi mắt mơ hồ đầy vẻ buồn ngủ. Một lúc sau, nàng khó nhọc ngồi dậy.

Dạ dày, vẫn đau ...

Tối qua tắm xong, tóc nàng khó khô nên nàng đi tới thư phòng, mở máy tính ra cố gắng hoàn thành những công việc chưa hoàn thành. Nhưng khi ngón tay rơi xuống bàn phím, nàng không thể không nhớ đến vết thương dài trên ngón trỏ trắng như ngọc của Lâm Tiễn.

Đó là vì giúp nàng làm bữa tối mới bị thương.

Nếu nàng không phát hiện ra, Lâm Tiễn cũng sẽ không nói cho nàng biết sao?

Tiêu Uyển Thanh chợt nhớ đến dáng vẻ tự hào của cô gái nhỏ khi lần đầu tiên vào bếp nấu canh gừng. Sau khi được khen trông như chú cún con làm nũng. Đáng lẽ hôm nay Lâm Tiễn phải phấn khích và vui vẻ như vậy, khi nhắn tin cho nàng, cô hy vọng có thể khen cô nhiều hơn, mong nàng hài lòng mà khen ngợi sao?

Lúc đó nàng chỉ muốn trốn đi, hoàn toàn quên mất tâm trạng của Lâm Tiễn.

Lâm Tiễn có phải rất thất vọng không?

Tiêu Uyển Thanh đột nhiên bồn chồn, đầy cảm giác tội lỗi.

Hơn 12 giờ, Tiêu Uyển Thanh trong lòng nặng nề tắt đèn trong thư phòng, sợ đánh thức Lâm Tiễn, nàng nhẹ giọng xuống bếp, sau đó đóng cửa phòng bếp lại.

Nàng mở tủ lạnh ra, nhìn thấy ba món thịt và rau được bọc trong bọc ni lông với những món ăn chay mặn, một bát canh nhỏ gần như tràn, một bát cơm trắng, lòng nàng càng chua xót.

Nàng biết tài nấu ăn của Lâm Tiễn.

Khi làm món trứng sốt cà chua, khi đổ trứng xuống Lâm Tiễn sợ quá lùi lại vì dầu nóng bắn tung tóe. Khi nấu các món này, dầu nóng gặp rau rửa sạch bằng nước. Khi đó, dầu bắn ra phải khiếp hơn trứng nhiều. Lâm Tiễn dũng cảm và chăm chỉ, đã có thể hoàn thành.

Nàng nên ở bên Lâm Tiễn dạy dỗ cô, để động viên cô.

Nhưng việc chia sẻ với cô nàng cũng không làm được.

Hạ mắt xuống, nàng với tay lấy cơm và món ăn, lần lượt cho vào lò vi sóng hâm nóng. Sau đó, tại bàn ăn lúc một giờ sáng, nhìn về phía ghế trống đối diện Lâm Tiễn, nàng ăn xong một bát cơm trắng, nhiều nhất là canh và rau.

Nàng tự cười nhạo bản thân, tự hỏi liệu mình đang chuộc lỗi hay đang tự thưởng cho mình vậy.

Kết quả của việc không ăn trong khoảng thời gian bình thường và ăn quá nhiều là 2h30 đêm, nàng bị đau dạ dày không thể ngủ được. Uống xong hai viên thuốc tiêu hóa dạ dày, nàng ngáp dài đi lại trong phòng ngủ hơn một tiếng đồng hồ. Cuối cùng không chịu nổi cơn buồn ngủ ngã xuống giường ngủ một giấc thật sâu.

Không ngờ sau một giấc ngủ, cơn đau vẫn chưa biến mất hoàn toàn, trong dạ dày vẫn cồn cào.

Nhưng loại đau đớn này thậm chí có thể khiến nàng cảm thấy có chút áy náy vì sự ôn nhu ân cần của Lâm Tiễn không thể kìm nén được.

[BHTT][Edit] Dư Sinh Vi Kỳ - Mẫn NhiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora