[Viết nhanh] Miyeon @ 'Replay' webdrama

21 0 0
                                    

Mình mới xem clip trên. Quả nhiên chỉ có webdrama mới vẽ ra nữ chính thế này..

Chưa gì đã rõ vibe lợi khẩu ngang ngược của con nhà có điều kiện!! =)) Hỏi người ta thích mình, rủ đi cùng với mặt tỉnh queo tỉnh rụi như thể hiển nhiên là thấy self-centered và không quanh co trong thổ lộ thể hiện tình cảm rồi. Tiểu thư cá tính này hẳn là con một hoặc con út trong nhà, kiêu kỳ đôi chút, nhưng theo kiểu khùng và tự luyến. Nam mà lép vế thì toi xúi chia tay vì đôi bên sẽ thấy chán sớm =)))

Thật ra cũng có nhiều điểm giống bản tính nên vai hợp nhỉ? "Diễn" ra thật.

Nhưng mẫu nhân vật này sẽ khó phát triển nội tâm tình cảm kịch tính. Đây không phải người có thói e dè suy tư sâu sắc tự tạo biến để quắn từ đầu.

Nên sẽ có hai hướng, đời thường hoặc drama.

Đời thường, hai bên sẽ cần cùng đối-mặt với vấn đề chung để giải quyết, teamwork đồng đội cãi nhau cách xử lý. Càng đồng hành càng chiến hữu càng gắn bó. Với hướng này yêu cầu nam chính sinh hoạt cùng CLB, hoặc thuộc bộ phận bất kỳ có hoạt động kết hợp hoặc quản lý CLB trên, hoặc có mối quan hệ với gia đình nữ.

Drama thì sau khi đồng hành nhau đủ cả hai phải sẽ rơi vào tình huống éo le gây hiểu lầm để một bên nghi kỵ một bên khổ sở, trong quá trình hoá giải nghi kỵ thì đi lun một đoạn dài đến gần cuối cùng =))

Nếu đời thật thì mình ko cổ vũ giấu giếm mập mờ để xảy ra bất kỳ hiểu lầm nào cả, giải quyết hết sức phiền, không bằng chửi nhau tơi bời tới bến làm rõ.

Nhưng drama thì bọn trẻ sẽ bị ngu và vì vậy giấu đi khúc mắc thắt lòng, ko mở lời nói hết, ấm ức kéo dài vấn đề =))

Với cá tính nữ chính này thì chiều chuộng mấy thứ nhỏ nhỏ còn chuyện to phải đứng ngang hàng thậm chí áp đảo chứ dao động rồi chiều mẹ lên trời để mẹ nhõng nhẽo lên xuống đã đời thì mẹ sẽ chia tay vì chán =))

.

Dạo này rất ngán nói chuyện phim ảnh giải trí giả định đồ vì sợ tốn noron hic. Để xem biên kịch thể nào

À mà đá sang chuyện nhà Mimin nhân vừa nhớ lại đoạn moment thì thấy Minnie hẳn rất ... (?) mới để Miyeon bạo lực, còn Miyeon cực rộng lượng mới để Minnie dỗi sưng xỉa..

.

.

Uầy viết xong lướt fanpage của phim thì phát hiện hình như có yếu tố bạn thơ ấu =)) thấy chưaa, chưa gì đã ẩn giấu tâm tư với lòng vấn vương quá khứ =))

(Bỏ qua thực tế mình ko tin trò này vì bla bla câu chuyện dài..)

Nhưng mà thế này hơi dễ, giả dụ nếu là hai đứa hồi nhỏ xíu thân rồi xa, gặp lại đều quên, cắn nhau như chó mèo rồi về sau phát hiện, tình cảm mới cũ lẫn lộn lại chẳng một level plot twist khác =)))

Linh tinh tản mạn về KpopWhere stories live. Discover now