🍊Chương 23 Gặp lại

5.1K 467 12
                                    

Edit by Uyển | Wattpad: TinhUyenn

🍑

Thời gian trôi qua chớp nhoáng, ba tháng trôi qua, cuối cùng bộ phim 《 phù thế 》cũng đã kết thúc.

Đoàn phim thuê một trang trại nhỏ ở địa phương gần đó để tổ chức đại tiệc tự phục vụ đồ nướng, mùi khói đặc quyện cùng mùi thơm của đồ ăn bay lên quyến rũ khứu giác của mọi người.

Phồn Du đang cầm trên tay một ly ice-cola, trong đầu suy nghĩ miên man, cô chợt nhớ lại trước đây mình đã cùng Chu Dịch đi ăn BBQ ở Thị trấn Đại học, thời gian đã qua lâu như vậy, lần đầu tiên cô nhớ lại quá khứ sau khoảng thời gian kết thúc công việc bận rộn, quả nhiên một người trong lúc nhàn rỗi rất dễ dàng nghĩ về những chuyện linh tinh.

Không biết hắn đang làm gì ở Trung Quốc, hắn có đang nhớ cô hay không?

Hay là, lúc này hắn đang cùng Cố Y Phán âu yếm nóng bỏng.

Phồn Du ngẩng mặt lên, nheo đôi mắt lại, cảm nhận ánh nắng ấm áp dịu dàng và làn gió êm dịu.

Đột nhiên, trên đầu xuất hiện một bóng người chắn tia nắng mặt trời lại, Phồn Du từ từ mở đôi mắt đẹp ra nhìn xem người đó là ai.

Lọt vào đôi mắt cô chính là một người luôn nở nụ cười thân thiện, Lương Sâm.

"Sao rồi, lần trước cùng em nói chuyện kia, em suy nghĩ lại chưa? Cho tôi một cơ hội được không?" Anh dịu dàng nói, độ cung nụ cười vừa phải lộ ra tám chiếc răng đều chỉnh tề, trắng đến chói mắt.

Phồn Du vẫn duy trì tư thế ngẩng cao đầu, cô chớp mắt hỏi, "Tôi thực sự muốn biết tôi đã thu hút anh ở điểm nào, ảnh đế?"

Lương Sâm ngồi xuống bên cạnh cô, lấy một ly cocktail trên bàn dài, cầm trong tay khẽ lắc, trên ngón út của anh đeo một chiếc nhẫn màu đen huyền bí.

"Vấn đề này thật khó trả lời." Đôi môi mỏng của anh áp vào vành ly nhấp một ngụm, sau đó tầm mắt dừng lại trên đôi mắt Phồn Du, kiên định lại nóng bỏng, nhẹ giọng bộc lộ nỗi lòng của mình, "Có lẽ là lúc em tập trung chú ý khi đọc kịch bản, có một loại gì đó tạo ra cảm giác độc lập. Phụ nữ thường nói đàn ông gợi cảm nhất là khi họ làm việc nghiêm túc, thật ra câu này cũng rất hợp với phụ nữ, dáng vẻ nghiêm túc của em rất quyến rũ. "

"Nếu anh đánh giá cao mức độ làm việc của tôi, vậy chúng ta có thể làm việc cùng nhau trong tương lai." Phồn Du lịch sự và khéo léo từ chối sự tán thưởng và tán tỉnh yêu đương của Lương Sâm. Anh là một người đàn ông tốt, nhưng cô không thể nhận tấm lòng này của anh được.

"Em vẫn chưa quên được anh ta sao?" Ánh mắt Lương Sâm có chút thất vọng "Người ta thường nói cách tốt nhất để quên đi tình cũ chính là bắt đầu tình mới hoặc dùng thời gian để từ từ quên đi. Tại sao em không cho bản thân một cơ hội?"

"Tôi chỉ cần thời gian để quên đi đoạn tình cảm này thôi." Phồn Du chân thành nâng ly với anh, khóe miệng nở nụ cười xinh đẹp, "Tôi rất vui khi được kết bạn với anh, chỉ như vậy thôi."

"Cũng được." Lương Sâm cười khổ, giơ tay cụng ly với cô, "Vậy nâng cốc chúc mừng cho tình bạn của chúng ta."

Sau khi nói xong, anh một hơi uống cạn sạch, hầu kết lên xuống liên tục.

[Edit H - Hoàn] Lust - Thu Điền Mạch MạchWhere stories live. Discover now