🍊Chương 1 Tàu điện ngầm 🍈

28.2K 823 53
                                    

Edit by Uyển: chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, đừng quên ấn sao ủng hộ mình nha, love you :33

🍭

Trời tối dần, Phồn Du dẫm lên đôi giày cao gót màu đen cao 8 phân vội vàng đi đến khu vực chờ của ga tàu điện ngầm, nguy hiểm thật, cuối cùng cũng đuổi kịp chuyến tàu điện ngầm cuối cùng, Phồn Du thở hổn hển, áo khoác bao lấy bộ ngực phập phồng không ngừng.

Mặc dù đây là chuyến cuối cùng, nhưng còn rất nhiều người ở ga tàu điện ngầm, Phồn Du có thể nhận ra có một ánh mắt như có như không ở phía sau đánh giá cô.

Phồn Du ở trong lòng cười khinh thường, cô luôn tự tin về nhan sắc quyến rũ của mình, đương nhiên nhờ có vốn liếng này, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo cùng dáng người quyến rũ đã khiến không biết bao nhiêu người phụ nữ phải hâm mộ ghen tị.

Phồn Du là một người biết tận dụng vẻ đẹp của mình rất tốt, cô cố tình xoắn mái tóc đen dài như rong biển, điều chỉnh cơ thể và sườn mặt của mình theo góc độ tốt nhất để đảm bảo giá trị mị lực của cô có thể đạt đến mức tối đa.

Phồn Du theo thói quen câu dẫn mọi người, cho dù là những người xa lạ, cô rất thích những ánh mắt dừng lại trên người mình, sùng bái, si mê, ái mộ và thậm chí là dục vọng trần trụi.

Quả nhiên, đôi mắt của người kia như có như không tựa hồ càng thêm kiên định và rõ ràng hơn.

Ánh mắt như mang theo nhiệt độ thiêu đốt, giống như một con dã thú hung dữ đói bụng đã lâu đói khát nhìn chằm chằm con mồi, sẵn sàng lao lên hạ sát chỉ bằng một đòn.

Phồn Du không chịu nổi nữa, cô khẽ quay đầu nhìn lại, định mắng tên đăng đồ tử lớn mật này [1].

[1] đăng đồ tử: yêu râu xanh

Phồn Du liếc mắt nhìn qua thì đụng phải đôi mắt người đàn ông đó, đôi mắt ấy sâu thẳm như vực, lúc này không chỉ có dục vọng mãnh liệt mà còn lộ ra thần sắc tự tin.

Phồn Du qua loa đánh giá hắn, cao ráo đẹp trai, mặc bộ vest Armani, đầu tóc tỉ mỉ và đeo một cặp kính gọng vàng.

Phồn Du câu lên khóe miệng, rất hài lòng người đàn ông bị cô mê hoặc này, nam nhân càng có phẩm chất cao, lòng hư vinh của cô càng thỏa mãn.

Khi tàu điện ngầm đến trạm, Phồn Du thu hồi ánh mắt nhìn theo dòng người lên tàu điện ngầm, trên tàu điện ngầm đã không còn ghế trống, vừa đỡ tay lên thì cảm thấy có một thân ảnh cao lớn đang bám vào phía sau che cho cô, Phồn Du đành phải bước vào trong, người đàn ông cũng đi theo sau cho đến khi Phồn Du bị ép vào vị trí mặt kính, hắn cũng dính sát vào cô, siết chặt cô lại.

Phồn Du biết đây là người đàn ông mặc tây trang khi nãy, cô cố gắng lùi lại nhưng nhận ra con đường đã bị hắn chặn lại, nên chỉ có thể di chuyển một chút.

Phần lớn hành khách trên tàu điện ngầm đều đang cúi đầu, nhiều người nheo mắt mệt mỏi, những người tốp năm tốp ba cũng cách họ rất xa, hơn nữa sau lưng còn bị thân hình cao lớn của người đàn ông này che chắn lại, Phồn Du tạm thời thở ra một hơi.

[Edit H - Hoàn] Lust - Thu Điền Mạch MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ