🍊Chương 19 Rời đi🐧

4.8K 360 9
                                    

Edit by Uyển | Wattpad: TinhUyenn

🍑

Hai giờ rưỡi sáng, công việc bận rộn ở trường quay cuối cùng cũng kết thúc.

Kiều Mộ Nhất và Lương Sâm đang hợp tác quay một video quảng cáo phim, cả hai đều là những kẻ bận bịu, lịch trình bay đầy trời.

Sau khi xong việc, Kiều Mộ Nhất gọi Lương Sâm lại: "Này, anh có biết lần trước suýt chút nữa tôi đã gặp chuyện ngoài ý muốn không?"

"Có chuyện gì vậy?" Lương Sâm thắc mắc.

"Lần trước đi yến tiệc với anh, trong ly rượu champagne của tôi bị người ta bỏ thuốc." Kiều Mộ Nhất dựa vào tường châm một điếu thuốc, sương khói lượn lờ quanh đầu ngón tay sơn màu đỏ, vòng quanh ngón tay xinh đẹp sau đó tan biến đi mất.

"Còn có chuyện như vậy à!" Lương Sâm sửng sốt, anh suy nghĩ một chút liền hỏi lại: "Lần trước lúc tôi đưa em về, trên đường đi em cũng không có chuyện gì bất thường, chẳng lẽ lúc về nhà thuốc mới phát huy tác dụng?"

"Không, số tôi tốt, không có uống nó." Kiều Mộ Nhất bình tĩnh phun ra một hơi thuốc, hai mắt vô hồn.

Lương Sâm cảm thấy nhẹ nhõm, vỗ ngực hai cái, thở dài: "Không sao thì tốt, nếu em thật sự xảy ra chuyện gì, Kiều Dịch chắc chắn sẽ lấy mạng của tôi."

Vừa nghe tên Kiều Dịch, sắc mặt Kiều Mộ Nhất nháy mắt trở nên khó coi, cô nhíu mày hút một hơi thuốc, nói: "Tôi chưa từng nói với anh, không có chuyện gì thì đừng nhắc tới tên khốn khiếp đó trước mặt tôi à."

"Khụ khụ, xin lỗi." Lương Sâm ho khan một tiếng, "Kiều Dịch rất muốn cải thiện mối quan hệ tốt với em, hắn ta thường xuyên hỏi thăm tôi về em. Theo tôi thấy..."

"Đủ rồi!" Kiều Mộ Nhất lạnh giọng ngắt lời Lương Sâm, "Tôi tới đây là để nói về chuyện bữa tiệc kia, tôi đã suy nghĩ rất lâu, cũng đã đoán ra được là ai muốn hại tôi, ông ta là một tên bụi đời, Lý Lỗi."

"Ông ta, nhân phẩm của ông ta quả thực chẳng ra gì, tôi nghe nói ông ta thường xuyên động tay động chân với diễn viên nữ." Lý Lỗi là một đạo diễn có tiếng, trước kia Lương Sâm đã từng hợp tác với ông ta một bộ phim, cũng đã tận mắt nhìn thấy Lý Lỗi quấy rối tình dục một diễn viên nữ.

"Bộ phim tiếp theo mà công ty sắp xếp cho tôi là của ông ta, lúc đầu tôi muốn từ chối, nhưng công ty muốn tôi phải tìm được một bộ có tài nguyên tốt hơn bộ này. Anh giúp tôi tìm cách đi." Kiều Mộ Nhất nói ra mục đích chủ yếu muốn nhờ Lương Sâm giúp.

"Ôi trời, tôi nói với em này, loại chuyện vặt vãnh này em hãy đi tìm cha em, ông ấy sẽ giúp em giải quyết chuyện này dễ dàng, không cần phải hao tâm tổn trí như vậy đâu." Lương Sâm là một trong số ít người trong giới biết được lai lịch của Kiều Mộ Nhất.

"Dừng dừng dừng, nói chuyện với anh tốn sức quá, anh cứ nói thẳng là giúp hay không giúp là được." Kiều Mộ Nhất trở nên mất kiên nhẫn, cô thật sự không thích tính tình của Lương Sâm.

"Giúp thì nhất định phải giúp rồi, bộ phim tiếp theo tôi có quyền lợi được chọn nữ diễn viên đóng cùng, hiện tại tôi chưa liên hệ với ai nên vai này sẽ giao cho em, nhưng đa số địa điểm quay bộ phim này đều ở nước ngoài."

[Edit H - Hoàn] Lust - Thu Điền Mạch MạchOn viuen les histories. Descobreix ara