🍊Chương 18 Tình cờ gặp nhau

4.8K 336 11
                                    

Edit by Uyển | Wattpad: TinhUyenn

🍐

   Phồn Du quay trở về biệt thự của Chu Dịch tặng, một lần nữa trở lại sống sinh hoạt như bình thường, cuối cùng Phồn Du cũng không thú nhận lý do gì khiến cô trở nên bất thường như vậy.

    Chu Dịch cũng không hỏi về chuyện đó, coi như không quan tâm đến.

    Chiếc váy rách nát kia đã bị ném đi, có lẽ nó đã được gửi đến nhà máy đốt rác để đốt, không để lại bất kỳ dấu vết tồn tại nào.

    Cố Y Phán giống như một quả bom được giấu kín, Phồn Du cố gắng khống chế bản thân để không chạm vào nó, nhưng cô biết chỉ cần mình giẫm lên một chút, cô và Chu Dịch về cơ bản sẽ đi đến hồi kết.

    Gần đây Phồn Du đang bận tìm việc mới, cô đã liên hệ với chị Vương, người thường giới thiệu cho cô những việc làm tạm thời trên WeChat, chị Vương vẫn còn rất xem trọng vào cô nên chị đã nhanh chóng tìm một cuộc phỏng vấn cho cô.

    Đây là studio làm đẹp đang tìm người hợp tác để quay một video trang điểm, họ đang cần một người có ngũ quan đẹp, kỹ năng trang điểm cao để làm người mẫu video, bọn họ sẽ chịu trách nhiệm marketing và quảng bá mở rộng.

    Phồn Du cũng cảm thấy khá hứng thú với công việc này, việc trang điểm và quay video rất dễ dàng và không tốn nhiều công sức, cô cũng có thể thử một số kiểu trang điểm mà trước đó cô không dám làm. Phồn Du không quan tâm đến việc xuất đầu lộ diện trên mạng, cô cảm thấy tố chất tâm lý của mình không tệ nên đã vui vẻ đi phỏng vấn.

    Quá trình phỏng vấn diễn ra vô cùng suôn sẻ, Phồn Du đã làm rất tốt việc chị Vương đã chỉ định trước đó, cô rất ăn ảnh, trưởng studio yêu cầu cô trở về quay video mẫu rồi gửi qua cho họ, và nói đầu tháng sau quay lại kí hợp đồng là có thể hợp tác.

    Phồn Du cắn răng mua một cái máy ảnh, thật ra Chu Dịch có cho cô một tấm thẻ ngân hàng, nhưng trên cơ bản Phồn Du chỉ muốn dùng nó để mua quà cho Chu Dịch vào những dịp lễ, cô nghĩ đến cảnh tượng sau này sau khi chuyển ra ngoài cô sẽ cầm tấm thẻ này quăng vào mặt Chu Dịch, sau đó khoan khoái vỗ mông chạy lấy người.

    Sau khi Phồn Du trở về biệt thự, cô liền bận rộn làm video, dựng phông nền, mặc quần áo, chuẩn bị lời kịch, điều chỉnh ánh sáng, bận đến mức Chu Dịch đi làm về cũng không phát hiện ra.

    "Em quay video làm gì vậy?" Chu Dịch liếc mắt nhìn Phồn Du mấy lần.

    Nghe thấy giọng nói của Chu Dịch, Phồn Du mới định thần lại, lên tiếng giải thích: "Đây là công việc mới, em hợp tác với studio Hân Nhã về quay video làm đẹp."

    "Ồ, studio này đã từng có mâu thuẫn với một số thương hiệu làm đẹp trước đây, em nên cẩn thận, đừng để bị lừa."

[Edit H - Hoàn] Lust - Thu Điền Mạch MạchDove le storie prendono vita. Scoprilo ora