🍊Chương 17.1 Thế thân 🍉

5.8K 351 4
                                    

Edit by Uyển | Wattpad: TinhUyenn

🍑

Ngày hôm sau, Phồn Du và Chu Dịch ngủ đến hai giờ chiều mới tỉnh dậy, bữa tiệc tối hôm qua kết thúc như thế nào Phồn Du hoàn toàn không biết.

Chu Dịch gọi người phục vụ đến đưa đồ ăn và quần áo mới, sau khi ăn cơm xong, bọn họ lại ở trong phòng tắm triền miên thêm lần nữa, lúc ra ngoài khách sạn đã gần năm giờ.

Chu Dịch gần đây có chút nhàn rỗi, vì là ông chủ nên không cần ngày nào cũng phải đến công ty, trái ngược lại với Phồn Du chỉ là một nhân viên nhỏ sáng đi chiều về thỉnh thoảng phải tăng ca đến giữa đêm, nhưng mà, mấy hôm nay vì nhân nhượng Chu Dịch nên tháng này cô đã đến trễ mấy lần, thế nên lần này cô dứt khoát ở nhà không đi.

Trong công ty bàn tán rất nhiều về cô, bây giờ lại thường xuyên đi trễ nên quản lý nhân sự đã gửi tin nhắn sa thải. Phồn Du vốn dĩ không hài lòng với công việc này lắm, cũng có ý định từ chức, đáng tiếc công việc mới chưa có nên cô vẫn miễn cưỡng kiên trì.

Xem ra, hiện tại phải đem việc tìm công việc lên hàng đầu rồi.

"Chu Dịch, em bị đuổi việc." Phồn Du buồn bã ủ ê chống cằm lên cánh tay hắn.

"Em có thể đến công ty của tôi làm việc." Chu Dịch xoa xoa mái tóc của Phồn Du.

"Không muốn." Phồn Du lắc đầu, "Nếu cùng anh làm chung công ty, mỗi ngày em sẽ nhịn không được mà chạy đến văn phòng quyến rũ anh." Phồn Du nghịch ngợm nói giỡn.

"Cầu mà không được." Chu Dịch cười nói, sau đó hắn lại hỏi: "Trong bữa tiệc tối hôm qua, có ai tiếp cận em sau khi tôi rời đi không? "

"Kiều Mộ Nhất." Phồn Du đột nhiên nhớ ra, Kiều Mộ Nhất không chỉ tới tìm cô, lúc đến trên tay cô ta còn cầm một ly champagne, giống hệt như của Phồn Du, lẽ nào lúc rời đi cô ta cầm nhầm ly rượu?

"Cô ấy?" Chu Dịch có chút hoang mang, "Tuy rằng tính tình cô ấy điêu ngoa tùy hứng, nhưng loại chuyện này không nhất định là do cô ấy làm, cô ấy là một người phụ nữ tâm cao khí ngạo [1]."

[1] tâm cao khí ngạo: kiêu ngạo, thường chỉ tính cách những con người có tài

"Ừ, chắc là vậy." Phồn Du nghe Chu Dịch giải thích cho Kiều Mộ Nhất, trong lòng có chút không vui, "Ngày mai em sẽ đi hỏi cô ấy, em không có phương thức liên lạc của cô ấy, anh giúp em sắp xếp một chút đi."

"Được." Chu Dịch nhìn vẻ mặt hơi không vui của Phồn Du, ánh mắt luôn luôn giảo hoạt ấy giờ đây lại có chút ảm đạm, hắn đau lòng nâng mặt cô lên, tinh tế hôn xuống: "Nếu như ngày hôm qua em xảy ra chuyện gì, tôi thật sự không dám tưởng tượng đến. "

"Nếu em bị người khác đưa đi, thì anh sẽ làm như thế nào, sẽ không cần em nữa sao?"

"Tại sao lại không cần em?" Ánh mắt chân thành tha thiết của Chu Dịch giống như ánh mặt trời mùa đông ấm áp, dịu dàng đến mức có thể làm tan chảy dòng sông băng lạnh lẽo, "Tôi không biết mình sẽ làm ra chuyện gì, nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng xử lý hết những kẻ đã làm tổn thương em."

[Edit H - Hoàn] Lust - Thu Điền Mạch MạchWhere stories live. Discover now