CHAPTER 26

CHICAGO, ILLINOIS

MARCUS'S POV

Chicago has been considered a scary and dangerous city. Tatlong taon na akong nandito simula nang mamatay ang dad ko. Mathew's father killed him kaya labis na lang ang aking galit sa pamilyang Vernadsky. After my father passed away, ako na mismo ang namuno sa Sullivan's Empire. Gagawin ko ang lahat para sirain at agawin ang posisyon ni Mathew.

I was laughing while watching the video about what happened in the Montoya's Party. Ako mismo ang may pakana sa nangyari, eh kaaway ko sila, kaya dapat lang na sirain ang kaligayahan nila, tsk.

Isang katok sa pinto ang umagaw sa aking atensyon sa computer. Pumasok si Clark habang may dalang brown envelope. Clark is my right hand and a great friend of mine.

"Any good news?" I asked, tapping my fingers on the table.

"Boss, may nahanap na akong babaeng magpapanggap. Isa siyang stripper sa club, and she has a potential," saad niya, at napatango naman ako.

"Nasa living room na siya, at saka bukas na rin dadating si Dr. Narzania. She wants to talk to you about the surgery," dagdag niya.

"Good job, Clark!" I clapped my hands, and he bowed his head while smiling.

"Boss, nandito nga pala ang larawan ng babaeng kasama ni Don sa party," he said, handing the brown envelope to me.

I opened it, and I was stunned by her beauty. She wore a red tight dress that fits her curves. Fuck! She's beautiful and hot as hell!

"She, she's gorgeous," bulong ko, admiring her beauty, I trailed my fingertips across the photo, "Do you have any information about her? What is her name?"

"Ahem, boss, maniwala ka man o sa hindi, she's just a maid, and her named is Gelai, Gelai Pales."

My eyes widened in shock.

I thought she's a model! Shit! Kung ganito lang kaganda ang maid ko, ikukulong ko siya sa kwarto at araw-arawin ko pa! Hindi na ako nagtataka kung bakit naakit si Mathew sa kaniya! She's fucking gorgeous! Being a maid doesn't suit her.

"So ano boss, do you like her?" Clark narrowed his eyes.

I smirked mischievously.

"I don't like her, I want her," I whispered and licked my lower lip.

"So babalik na ba tayo ng Pilipinas?"

"Soon, Clark, kasi may gagawin pa ako rito. Sa oras na makabalik na ako, aagawin ko siya kay Mathew," ngisi ko.

I was fascinated and captivated by her beauty. I wanted her to be mine and become my queen, the queen of Sullivans'! And what I want, I always get!

I chuckled.

EROS'S POV

I love her moans. It is some of the best music I've ever heard.

The way she bit her lower lip, her knees trembling while I fucked her with my tongue, and the way she rolled her eyes because of the pleasure I gave her.

Fuck she is hot, gorgeous and cute at same time!

I want to do it again and again!

Spreading her legs, I stared at her beautiful forbidden fruit.  Her pulsing clit and her pussy was dripping wet for me, only me.  I was lost in it! I'm so eager to taste her and fuck the sh*t out of her.

Damn! Her cums drive me insane!

Nagugutom ako bigla. Gusto kong kainin ulit ang pagkababae niya!

I want to feast her again!

Napasandal ako sa swivel chair habang nakapikit ang aking mga mata at inaalala ang nangyari sa hospital. Hindi ko namalayan na ang aking kamay ay napunta sa pagkalalaki ko at hinawakan itong maghigpit. I slowly massaged it through my pants and imagined that my kotehok is the one who's working it.

Her soft hands around my length, moving up and down.

Her tongue licked the tip, looking at me.

Her eyes filled with lust, begging for me to take her.

I gripped her hair while thrusting my length inside her hot mouth.

Fuck! Fuck! Fuck!

My body wants her!

I need to fuck her as soon as possible, or else I'm going crazy! I will fuck her sweet pussy in every position, but I know she's not yet ready. She's not ready to take my enormous length! I have 10 inches d*ck, just like my first name, which has 10 letters!

I clenched my jaw while stroking my length faster.

Her tongue lapped my pre-cum..

I thrust my length deeper into her throat..

I'm gonna cum!

"Shit! Fucking shit!" I cursed as I exploded.

My cum landed on the floor.

I was panting while sweats dripping on my cheeks. Sinara ko ang zipper ng pantalon ko at napasandal sa upuan habang hinihingal. Biglang tumunog ang aking cellphone kaya kinuha ko ito at sinagot ang tawag.

"Yes, uncle?"

"Mathew, about your mother, she starts to respond appropriately. Yesterday, when I asked her to blink her eyes and grip my hand, she did it! She can now follow simple commands."

Michael is my dad's brother and my mom's private doctor, at nasa Italy sila ngayon. Nang mawala si Jheany, namatay ang dad ko habang na comatose naman ang mom ko dahil sa isang car accident. Nawalan kasi ng preno ang sinasakyan nila papuntang Baguio. Labis ang aking paghihinagpis sa nangyari. Akala ko mawawalan na ako ng magulang, mabuti na lang at nabuhay si mom, subalit na comatose naman siya. My mom is the best mother I know. She cares and loves me so much, while my dad is a great father even though he's kinda strict and controlling. He hates failure. He taught me about the mafia world and how to become a great leader. I miss them, and I really adore my parents.

"Thank you, uncle, for taking care of my mom."

"No problem, son. Anyway, nagsumbong sa'kin si Venom tungkol sa nangyari sa party ng Montoya, bakit nangyari iyon? Akala ko ba mahigpit ang seguridad nila?"

"Well, may isang nag-traidor sa tauhan ng Montoya at inalam na nila kung sino ito" I said as I  pinched the bridge of my nose.

"Natamaan ka raw sa braso dagdag pa  ni Venom."

Bumuntong-huminga ako at napasandal ulit sa upuan.

"Yeah, but I'm fine now, don't worry about me."

"At 'yong ka-date mo sa party, siya ba ang bago mong babae? She's quiet gorgeous, huh? "

Tumikhim muna ako bago sumagot, "Yeah, she's,,,, gorgeous." Napalunok ako at kinalmot ang gilid ng aking leeg.

"I heard from Venom that Aunt Charlie is pregnant," pag-iiba ko dahil ayokong pag-usapan si Gelai.

"Yup, she's two weeks pregnant, mas lalong mainitin ang ulo at demanding siya ngayon."

I heard him chuckle.

Biglang may kumatok sa pinto.

"Come in!" sigaw ko, at pumasok si Venom, "Uncle, let's talk later. I have something to do, bye!"

"Okay, and good luck," he said before ending the call.

"Don, nadakip na po namin ang taong may utang sa'yo ng 2 million. Nasa basement na po siya, at handa na rin ang gagamitin mo para sa parusa niya," Venom informed me, and I nodded.

"Good, mabuti at nahanap niyo na ang gago na 'yon. Humanda talaga siya sa'kin," ngisi ko, at gano'n din siya.