Chap 10: Rắc rối mới (2)

448 38 14
                                    


- Quay lại tuần trước. -

3'th POV:

Nền trời đỏ cam sặc sỡ được thêu thêm những sợi chỉ vàng óng ánh và những đám mây hồng cháy bừng rực sáng. Mặt trời chậm rãi tiến dần xuống đường chân trời phía bên kia, nơi đã bị che lấp bởi những dãy nhà cao tầng đồ sộ. Ánh hoàng hôn hồng đào nghiêng người ngả xuống làm cho thành phố giờ đây mang trong mình một vẻ đẹp thơ mộng đầy chất thi ca, lãng mạn không kém những buổi chiều xinh đẹp tại tháp Pari một chút nào, đặc biệt trong một thành phố cổ như Gotham nơi chứa đựng vô số những tòa nhà trông như được xây dựng từ thế kỉ thứ XVIII với kĩ thuật điêu luyện tài hoa của những nghệ nhân xây lên nó và những đường nét tinh tế được thiết kế để tô điểm thêm sự tráng lệ cho công trình. Dòng người vồn vã đổ xô về nhà sau một ngày dài mệt mỏi đối lập hoàn toàn với khung cảnh yên bình ấy. Hầu như không một ai buồn để tâm đến cảnh đẹp đang hiện hữu ngay trước mắt mình mà thay vào đó chỉ đăm đăm vào việc trở lại ngôi nhà nhỏ ấm cúng của mình quây quần với gia đình, biết rằng họ vẫn bình an khi mà họ đang phải bất đắc dĩ sống cùng với những tên tội phạm lừng lẫy khét tiếng luôn đe dọa đến cuộc sống sủa họ, quanh năm suốt tháng ra ra vào vào ngục tối như đi chợ, cái cảm giác an toàn nhất là khi mà cách đây không lâu, bọn chúng lại bắt đầu một đợt xổng ngục hàng loạt thêm một lần nữa.

Dù sao đi chăng nữa thì cũng không sai khi mà họ luôn phải cảm thấy thiếu an toàn ngay trong thành phố của chính mình khi mà lũ tội phạm vẫn nhởn nhơ hoạt động ngay bên cạnh họ. Điển hình như là, tuy một khu vực cách không xa trung tâm thành phố, ngay bên cạnh cuộc sống của những con người bình thường, lại là một địa điểm nguy hiểm được các tên tội phạm lởn vởn ghé thăm thường xuyên để thực hiện các công việc phi pháp, là nơi mà không có bất cứ công dân nào trong thành phố này với bộ óc bình thường và kiến thức đầy đủ lại muốn bén mảng tới. Nó vẫn luôn nằm chiễm chệ ngay đó, một địa điểm lý tưởng sẵn sàng đón chờ những con mồi lạc lối và là nơi nở rộ của tội ác. Chính vào lúc này trong đó còn đang ẩn náu một cuộc họp mặt quan trọng giữa những tên tội phạm tên tuổi đang bị truy bắt gắt gao, báo hiệu cho một cuộc chiến hỗn loạn điên rồ mà chúng sắp sửa dành tặng nơi đây, chuẩn bị đập tan sự yên bình mong manh lúc này mà không bị ai hay biết.

Một người đàn ông đứng giữa căn phòng rộng lớn gõ gõ chiếc gậy cầm tay của mình xuống dưới sàn nhà kêu gọi sự tập trung của đám đông hỗn loạn -"Phải, tất cả sẽ phải hợp tác cùng nhau như đã bàn. Tất cả mọi người đã rõ ràng phần việc của bản thân nên tôi xin được phép kết thúc cuộc họp này tại đây." - Tên đó gõ mạnh xuống đất cú cuối, lớn tiếng cất chất giọng khàn khàn chốt hạ cuộc họp. Hắn trông như một quý ông thanh lịch bao phủ cả người mình bằng màu đen, với dáng người cao, gầy, khòng lưng, mái tóc bạc trắng dài qua cổ được vuốt ngược gọn gàng về sau, mặc lên bên ngoài là một chiếc áo măng tô đen dài, bên trong là bộ bộ vest đen sang trọng. Đi kèm với bộ đồ là một chiếc khăn len xám đen choàng cổ bản rộng , đeo chiếc kính râm và đội chiếc mũ gaucho đen che khuất gần hết khuôn mặt.

"Tuyệt vời! Cuối cùng cũng xong rồi Pudding. Pudding? Anh ấy đi trước mất rồi. Tôi phải đi ngay đây, tạm biệt ~" – Cô gái với mái tóc nhuộm xinh đẹp lộn nhào xuống một cách đẹp mắt trước khi biến mất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Damian : Demons hide in the dark [Fanfiction]Where stories live. Discover now