Phần 7

341 13 5
                                    


☆, cứu người

Hiện tại đúng là đêm khuya, gió êm sóng lặng bờ biển từng chiếc thuyền gỗ chậm rãi lên bờ, không ngừng có bóng người từ phía trên nhảy xuống, hành động mau lẹ, bay nhanh về phía phía trước tràn đầy đá ngầm địa phương tiến lên.

“Các ngươi mấy cái hãy đi trước nhìn xem ở đâu.” Dựa lưng vào đá ngầm, Đường Tranh đối bên người sam nói.

“Đúng vậy.”

Sam vung tay lên, vài bóng người ở đêm tối gian lật qua dày đặc đá ngầm, hướng tới cách đó không xa sáng lên ánh lửa địa phương sờ soạng.

Khoảng cách bọn họ ở trên đảo dựng trại đóng quân đã nửa tháng, trong lúc này trừ bỏ xây dựng đảo nhỏ ở ngoài Đường Tranh làm lân hồi tộc lại điều tới hơn hai mươi cái chiến sĩ lại đây, cũng làm thám báo nhóm thăm rõ ràng hà bộ lạc trạng huống.

Hà bộ lạc quy mô to lớn làm người kinh ngạc, tộc nhân số lượng đại khái ở 300 tả hữu, nghe tới chỉ so tước bộ lạc bọn họ nhiều ra hơn trăm người, nhưng cũng đừng quên bọn họ còn có đại lượng nô lệ, nhiều vô số thêm lên đã là 500 nhiều dân cư, coi như là một cái loại nhỏ thôn xóm.

Rừng cây bên cạnh có rất nhiều dựng ở giữa không trung phòng ốc, lấy thân cây vì thiên nhiên cây trụ thành lập ngôi cao, chắn đi lạnh băng gió biển, ngăn cách trên mặt đất hơi ẩm. Trên mặt đất sinh không ít đống lửa, đương nhiên này đó đều không phải cấp ở tại trên cây người dùng, mà là những cái đó cuộn tròn ở bên nhau, ôm đoàn sưởi ấm các nô lệ.

Chung quanh có không ít cầm trong tay trường mâu người dựa vào bên ngoài trên thân cây ngủ, trường mâu ôm vào trong ngực, không có nhiều ít công kích tính, gần khởi đến giám thị cùng cảnh kỳ tác dụng. Này đó trông coi giả chi gian khoảng thời gian không vượt qua 5 mét, nếu xuất hiện đại lượng thoát đi người thực dễ dàng kinh động bọn họ, mà số ít nói...... Không quá khả năng có số ít, như vậy hành động trừ bỏ kéo người khác cùng nhau chạy trốn, chính là trực tiếp bị người cử báo.

Hà bộ lạc sẽ ở nô lệ cánh tay thượng hoa hạ ký hiệu, miệng vết thương khép lại sau vết sẹo ở cái này niên đại căn bản không thể tiêu trừ, này đó nô lệ liền tính chạy đi cũng sẽ gặp phải hà bộ lạc đuổi giết, “Phụ cận” căn bản không có bộ lạc nguyện ý tiếp nhận bọn họ. Gặp làm bộ không phát hiện đã là cực hảo, bắt lại đưa tới hà bộ lạc đổi lấy khen thưởng mới là tầm thường, cho nên thời gian càng lâu, này đó nô lệ càng không muốn làm chạy trốn loại chuyện này.

Không bao lâu, sam tìm được rồi nguyên bản sa tộc nhân nơi vị trí phản hồi. Vận khí không tồi, đúng là mặt triều bọn họ gần nhất vị trí.

“Động tác cẩn thận một chút, không được liền trở về.” Đường Tranh đối với các chiến sĩ nói. So với chưa bao giờ gặp qua “Tộc nhân”, nàng đương nhiên là càng thiên vị này đó nhìn nàng lớn lên tộc nhân.

“Yên tâm đi!” Ô vỗ vỗ chính mình ngực, lời thề son sắt mà nói.

Đường Tranh đẩy hắn một chút, cười mắng: “Chính là ngươi như vậy mới không cho người yên tâm, ra đường rẽ ba ngày không cơm ăn, tường vây bên trong chạy một trăm vòng!”

[BHTT] Trọng Sinh Thạch Khí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now