Phần 5

352 16 0
                                    

☆, chuẩn bị

Một đường hướng đông, cái này địa phương Đường Tranh nhưng thật ra chưa từng đã tới, bên người thụ theo đi qua lộ trình càng ngày càng thô tráng.

Yêu cầu thụ ở trên sườn núi, hướng dương sinh trưởng, đàn canh giữ ở nơi đó triều Đường Tranh vẫy vẫy tay, hai người ôm hết đại thụ phóng nhãn nhìn lại mặt sau còn có không ít, đó là gần nhất một cây, đây là nguyên thủy rừng rậm chỗ tốt.

Ở dưới gốc cây đứng yên, ngẩng đầu nhìn lại tán cây ở rất cao địa phương, nhưng không thể cùng rừng mưa khu vực loại cây so sánh với, nhiều lắm cũng liền ba bốn mươi mễ bộ dáng, thân cây thẳng tắp, liền này một cây đại khái cũng đủ nàng dùng.

Đường Tranh vỗ vỗ thân cây, hướng tới phía sau tộc nhân nói: "Liền này cây đi, thiêu đoạn nó."

Hai cái nam nhân đi lên tới, gỡ xuống bên hông đừng rìu đá bắt đầu chém, đàn ngồi xuống tìm hai căn nhánh cây khô cùng lá khô xoa nát lấy hỏa.

Chờ đống lửa ổn định, trên cây cũng ra một đường dài khẩu tử, cùng chỉnh cây so đương nhiên là không đủ xem.

Đường Tranh hỗ trợ ở chung quanh tìm điểm củi lửa, thiêu không sai biệt lắm liền đem một ít than củi kẹp tiến trên thân cây khẩu tử, dùng mang đến ống trúc thổi mở rộng lề sách, đại diện tích than hoá lúc sau lại dùng rìu đá chém tới cháy đen bộ phận, luân tới nhẹ nhàng rất nhiều.

Bốn người bận lên bận xuống mà lăn lộn, cũng không biết trải qua bao lâu, khẩu tử đã thiết vào hơn phân nửa, thân cây bắt đầu không ổn định mà phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm, mọi người đều tự giác vọt đến hai bên, hai cái nam nhân dùng rìu đá đánh mặt trên thân cây trợ giúp nó càng mau ngã xuống.

"Phanh!" Một tiếng vang lớn, đại thụ ngã trên mặt đất thuận tiện tạp đảo không ít phía dưới cây cao to, Đường Tranh vài người sớm tại thân cây tự nhiên nghiêng thời điểm liền lui rất xa, một cái không hảo bị nhếch lên cái đáy đưa tới cũng không phải là nói giỡn.

"Này chúng ta như thế nào mang về?" Đàn ôm vách tường đứng ở thân cây bên ngó trái ngó phải, chính là trong tộc nam nhân đều tới cũng không nhất định có thể đem đại gia hỏa này khiêng trở về.

Đường Tranh dùng chân đo đạc thân cây chiều dài, ở một cái tiết điểm đứng yên, "Biến thành vài đoạn lại đẩy trở về không phải thành? Liền nơi này, đến đây đi."

"Sư phó, chúng ta đây là muốn làm gì a?" Đàn hỏi, thủ hạ không ngừng hướng chưa diệt lửa trại thêm sài.

Nhất thời không hồi hắn, lại lượng ra một khoảng cách, Đường Tranh dùng thạch một lát hạ ký hiệu, hậu tri hậu giác mà trả lời: "Nga, làm thuyền."

Nghĩ nghĩ tựa hồ lại là chưa từng nghe qua đồ vật, đàn lại hỏi: "Thuyền là cái gì?"

Đường Tranh chống khuỷu tay vuốt ve một chút cằm, suy nghĩ cái tương đối hảo lý giải khái niệm, "Đại khái là một loại có thể cho người phiêu ở thủy thượng đồ vật."

"Phiêu ở thủy thượng? Kia muốn như vậy thô thân cây sao." Đàn dùng bút tích ra một cái eo thô lớn nhỏ, "Như vậy thô đầu gỗ ôm cũng có thể phiêu thủy thượng a."

[BHTT] Trọng Sinh Thạch Khí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now