Phần 8

421 17 1
                                    

☆, trận chiến mở màn

Này phiến diện tích rộng lớn bình nguyên đất rừng trung chiến đấu chưa bao giờ đình chỉ quá, hiện tại bất quá là một trận gió thổi tới, đem nhiều đốm lửa thiêu đến càng thêm mãnh liệt.

Hai trăm người đội ngũ ở đất rừng trung tiến lên, đặc biệt là tại đây loại bộ lạc nhiều như quân cờ rơi rụng trong hoàn cảnh, phải làm đến ẩn nấp cơ hồ là không có khả năng sự tình. Dùng đặc thù thực vật thuốc màu bôi đầy mặt hoa văn, kỳ quái trang phục, huấn luyện có tố hành động, làm trong lúc vô ý đụng phải người hoảng sợ chạy trốn, đủ loại đồn đãi bắt đầu lên men truyền bá.

“Đình.” Chạy chậm ở đội ngũ phía trước Đường Tranh kêu ngừng các chiến sĩ, giảm xóc vài bước ở một cái không cao trên sườn núi dừng lại, phía dưới đúng là lần này mục tiêu địa điểm, có lượn lờ khói bếp từ phía dưới dâng lên, ở bốn phía tuần tra sớm đã phát hiện bọn họ tung tích mấy nam nhân trốn cũng dường như một đường nghiêng ngả lảo đảo chạy về trong tộc. Trên sườn núi Đường Tranh đám người liền thấy được một đám khắp nơi chạy trốn bóng người, chậm rãi tụ tập ở mặt triều sơn sườn núi phương hướng, giơ lên vũ khí tràn đầy phòng bị.

“Ngay tại chỗ hạ trại đi, nghỉ ngơi cả đêm.” Đường Tranh đối với bên người chỉ nói.

Chỉ đem mệnh lệnh truyền xuống đi, các chiến sĩ huấn luyện có tố mà dỡ xuống ' trên người bao vây, dựng giản dị doanh địa, bảy tám cái một tổ bắt đầu nấu nước nấu nước cũng bữa tối của chính mình.

Lại nhìn thoáng qua nơm nớp lo sợ tránh ở một đống mộc hàng rào phía sau đám người, Đường Tranh lộ ra một mạt ý vị thâm trường cười. Xa xa mà là có thể nhìn đến đứng ở phía trước mấy nam nhân trong tay cầm cây mây biên chế tấm chắn, nhân loại học tập năng lực từ trước đến nay kinh người, nàng một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn.

Một năm trước hà bộ lạc liền ở cùng bọn họ không ngừng du kích chiến trung học biết chế tác bè gỗ cùng đằng thuẫn, mũi tên thốc làm được ra dáng ra hình, nhưng cung vẫn luôn không bắt được trọng điểm, lực lượng muốn nhược thượng không ít. Nhìn dáng vẻ này đó vũ khí chế tác phương pháp đã truyền lưu tới rồi thạch bộ lạc, hơn nữa bị nham giáo thụ cho mấy cái tâm phúc. Mà mộc hàng rào thoạt nhìn thực tân, như là mới vừa bái đi vỏ cây không lâu nhan sắc, nghĩ đến là từ bọn họ trên tường vây được đến dẫn dắt, còn thông minh hơn nữa nghiêng hướng ra phía ngoài mộc thứ, tức củng cố kết cấu lại mang lên một chút phòng ngự lực công kích.

Xem một ít người co rúm lại suy nghĩ muốn lui về phía sau, lại bị phía sau người xô đẩy đứng ở đằng trước, không thể không cầm lấy vũ khí ngạnh kháng bộ dáng, ước chừng chính là cái này bộ lạc các nô lệ. Học theo mà mở rộng trong tộc dân cư, này đó không có bị tài nguyên vấn đề áp suy sụp, hoặc là bị nhân số căng bạo bộ lạc đều có chút lấy đến ra tay kỹ năng hoặc là giao dịch phẩm, dùng để thay thế thu thập cùng săn thú, cùng mặt khác bộ lạc giao dịch đổi lấy vật tư, đương nhiên cũng có thể là bóc lột.

Có thể thoáng nhìn bốn phía còn có không ít cùng loại với cày ruộng địa phương, xiêu xiêu vẹo vẹo bờ ruộng, trình tự không đồng đều thu hoạch thoạt nhìn như là dinh dưỡng bất lương, màu xanh lục trung không thiếu khô vàng, hẳn là từ tước bên kia trộm học được tay nghề, rốt cuộc tước nhưng không giống Đường Tranh như vậy có một đổ cũng đủ ngăn cách sở hữu khuy trộm tường vây, mà là ỷ vào chính mình đại lượng dân cư, đại diện tích mà tiến hành nông cày lao động, bị người học đi cũng là khó tránh khỏi.

[BHTT] Trọng Sinh Thạch Khí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now