Chương 109 ➠ 114

92 3 0
                                    

Chương 109. Thần Sơ năm thứ mười

"Đóng cửa!"

Vệ Đình Húc ra lệnh một tiếng, các ám vệ lập tức lùi ra, đồng thời nhà cửa bị đóng lại, trong phòng chỉ để lại Chân Văn Quân Linh Bích cùng Tiểu Hoa.

"Đem... Lý Cử thi thể xử lý, không thể lưu bất cứ dấu vết gì." Vệ Đình Húc đứng đứng một lát hai chân thoát lực bên hông đau nhức, chống nạnh có chút khó mà chống đỡ được. Chân Văn Quân cấp tốc đem bốn bánh xe đẩy tới, cẩn thận mà đỡ Vệ Đình Húc ngồi xuống, tại bên tai nàng nói:

"Lý Cử thi thể giao cho muội muội liền tốt. Bộ Giai nghiên cứu chế tạo ra một loại hóa thi nước, có thể đem thi thể hóa thành một bãi nước, dù là ai cũng không thể lại tìm đến hắn."

Vệ Đình Húc gật gật đầu: "Làm phiền muội muội. Tiểu Hoa, Linh Bích, đem Hổ Bí quân quân phục toàn bộ cởi ra, còn lại thi thể tròng lên thích khách y phục, lấy 'Ám sát thiên tử' tội danh chém đầu răn chúng, đầu treo ở Giải huyện thành chợ rau trung thị chúng."

"Đúng!" Linh Bích cùng Tiểu Hoa đồng thời nói.

Chân Văn Quân cho rằng Vệ Đình Húc sẽ đang giết chết Lý Cử ngay lập tức đem tin qua đời công bố với chúng, lấy chớp giật tư thế đề cử Lý Duyên Ý đăng cơ, chấm dứt hậu hoạn. Miễn là Lý Duyên Ý đăng cơ liền có thể đem Vệ Cảnh An phong làm Đại Tướng quân, không tưởng Đại tư mã Tạ Phù Thần binh quyền, triệt để đem Tạ thị một đảng đả kích hầu như không còn. Luôn luôn hướng thi mộ lục phích lịch thủ đoạn Vệ Đình Húc, tại rốt cục giết chết một đời đế vương thời gian nàng biểu hiện ra nhưng là tuyệt đối bình tĩnh cùng đại cục đem khống.

Đối với Vệ Đình Húc mà nói, Lý Cử chết có lẽ tại hắn chết sống muốn ngự giá Bắc Cương thì cũng đã nhất định, Vệ Đình Húc nhìn hắn chỉ là là xem một bộ thi thể, chỉ có điều thi thể này có giá trị lợi dụng, mà muốn để hắn chết đến vô thanh vô tức.

Trước Mạnh Lương khổ chiến thì Vệ gia quân không có tới rồi trợ giúp, mãi cho đến Cáp Nhĩ Tỳ đánh lén Giải huyện thì mới ra tay, cũng không phải một trùng hợp. Chân Văn Quân bắt đầu nghiêm túc cân nhắc Vệ Đình Húc hành động, biết nàng hết thảy hành vi đều có mãnh liệt mục đích, không thể là chỉ là ngẫu nhiên, giải cứu Giải huyện thời gian điểm càng là như vậy.

Có lẽ khi biết Lý Cử lui khỏi vị trí Giải huyện để tránh ngọn lửa chiến tranh thời gian, Vệ Đình Húc cũng đã nghĩ đến Cáp Nhĩ Tỳ sẽ đánh lén Giải huyện bắt Lý Cử, kỳ thực đổi thành bất kỳ một vị có chút chiến trường kinh nghiệm tướng lĩnh đều sẽ như thế làm, Lý Cử bản thân liền là một tự mang cường quang mục tiêu sống, không trách người khác nhớ.

Giải huyện lại nhỏ cũng là một đang yên đang lành thành trì, hết thảy trong chiến dịch gian khổ nhất tối tiêu hao nhân lực chính là công thành chiến, đánh lén Giải huyện nhất định phải điều binh khiển tướng, động tác này sẽ phân tán Trùng Tấn binh lực. Vệ gia quân đột nhiên xuất hiện trợ giúp Giải huyện, đem Trùng Tấn tập binh toàn bộ tiêu diệt độ khả thi rất lớn, lấy Vệ Cảnh An năng lực thừa cơ giết tới Mạnh Lương lại lập chiến công cũng không phải việc khó. Một khi Vệ Cảnh An hướng về Mạnh Lương xuất phát, A Hâm nhất định nhớ thu hồi bị Cáp Nhĩ Tỳ lần thứ hai chiếm lĩnh Mạnh Lương, mặc dù bận tâm Vệ gia đối với Lý Cử uy hiếp, tâm tư cũng sẽ đung đưa không ngừng.

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now