Chương 25 ➠ 30

102 5 0
                                    

Chương 25. Thần Sơ năm thứ bảy

Nguyên lai nàng cùng Tạ gia, bao quát nấp trong hậu trường thanh lưu một phái tất cả đều tính sai mấu chốt nhất một chuyện.

Bọn họ muốn tìm tìm kiếm muốn ám sát Vệ gia thần bí nhất người không phải nam tử, cứ việc làm việc diễn xuất cùng với hung tàn, nhưng nàng xác thực thật là một nữ tử.

Chẳng trách thanh lưu vẫn không tra được nàng diện mục chân thật, nguyên lai từ căn nguyên trên liền đi nhầm phương hướng. Không biết là Vệ Tử Trác cố ý dẫn ra vẫn là thanh lưu ngu xuẩn, đây tuyệt đối là cái sai lầm trí mạng.

Cái gì mị thuật, cái gì huyền nữ chín thức, toàn bộ uổng phí. Những này thủ đoạn phải như thế nào dùng ở một vị nữ tử trên người?

Vào giờ phút này Chân Văn Quân hối hận không ngừng, như tính mạng đã làm mất đi một nửa.

Mà Vệ Tử Trác đã nhìn thấy nàng mặt, yêu cầu thoại cũng rất rõ ràng nhận ra nàng là đã từng ân nhân cứu mạng. Nàng đã không thể lui được nữa, không bằng đơn giản thừa nhận hạ xuống.

Tạ gia bày lâu như vậy cục, thố tâm chuẩn bị kỹ muốn phái người tiếp cận Vệ Tử Trác, bây giờ ngày nghỉ liền. Tuy rằng những kia mê hoặc thuật đều bởi vì giới tính chi sai toàn bộ hết hiệu lực, nguyên bản đánh tốt bàn tính cũng đều rơi vào khoảng không, nhưng Chân Văn Quân trong lòng đến cùng thở phào nhẹ nhõm, chí ít nàng không cần như Nguyệt Nương cùng A Tiêu như vậy tại nam nhân dưới thân khuất ý hầu hạ.

Chân Văn Quân đang muốn đáp ứng, bỗng nhiên nghĩ đến không tầm thường một chỗ chi tiết nhỏ.

Theo Tạ gia sở tra, này Vệ Tử Trác tìm kiếm Chân Văn Quân đã chín năm có dư, hai người niên thiếu tương phùng trải qua nhiều năm như vậy lại đã từ tuổi thơ dài đến cùng cấp, diện mạo khẳng định có bao nhiêu thay đổi, làm sao một chút liền nhận ra đối phương? Coi như hữu hình trạng đặc thù bớt nhưng chứng, nhưng nàng lúc này ăn mặc y phục Vệ Tử Trác căn bản không nhìn thấy. Nếu như nói Vệ Tử Trác tuệ nhãn cao siêu, không bằng nói nàng dịu dàng thắm thiết thái độ chỉ là thăm dò.

Tạ gia có thể biết Chân Văn Quân kỳ nhân kỳ sự, nhất định còn có người khác biết được. Vệ Tử Trác có lẽ sớm cũng phát hiện chân dung bí ẩn bị người tiết lộ, không bằng tương kế tựu kế chờ đợi cá nhỏ tự mình mắc câu, chờ cá nhỏ bại lộ ý đồ sau lại một lưới bắt hết. Giờ khắc này nàng nếu là lập tức đáp lời cho rằng thời cơ đã đến cùng Vệ Tử Trác quen biết nhau, sợ là một giây sau thì sẽ đầu người rơi xuống đất.

Vệ Tử Trác có ý tốt không có được đáp lại, Chân Văn Quân trên mặt vẻ mặt hơi đổi một chút, trái lại càng thêm sợ sệt, lập tức bát xa chút, nhát như chuột hai vai cuồng run rẩy hầu như muốn té xỉu, lấy đầu cướp run giọng cầu xin nói:

"Quý nhân tha mạng! Quý nhân tha mạng a! Nô cái gì cũng không biết!" Rõ ràng chính là một bộ không có từng va chạm xã hội nô bộc thái độ.

Vệ Tử Trác như cũ ôn hoà kiên trì: "Tiểu nương tử chớ sợ, ta chỉ là muốn hỏi một chút ngươi họ rất tên hà người ở nơi nào sĩ?"

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now