Chương 37 ➠ 42

72 4 0
                                    

Chương 37. Thần Sơ năm thứ tám

Dùng phong phú toàn diện kiếm được bạc toàn bộ đầu đến dược liệu trên phương diện làm ăn, Chân Văn Quân để Linh Bích giúp nàng một tay, điều đi nhân thủ tại phụ cận quận huyện lượng lớn chọn mua Đại Hoàng, ngũ bội tử, hoa sen chờ tiện nghi dược liệu, đắt tiền dược liệu hi hữu Chân Văn Quân thì lại chính mình mang theo Linh Bích lại tụ tập một phiếu nô bộc chung quanh đào móc.

Cùng Giang Đạo Thường đối đãi cùng một chỗ năm đó bên trong, Giang Đạo Thường cả ngày dẫn nàng chạy lên núi, sách thuốc đồ phổ đều phải bị nàng đổ tan vỡ rồi. Tuy không dám nói hết thảy dược lý đều rõ ràng trong lòng, chiến trường tối dược liệu cần thiết nhưng là phải có biết.

Điên gia thảo cùng dạ phù dung đều có giảm đau, tê liệt cùng lôi kéo người ta phấn khởi tác dụng, chiến trường phương bắc nhu cầu lượng rất lớn. Điên gia thảo không khó tìm, khó tìm chính là dạ phù dung. Bởi vì giá cả đắt tiền có thể có lợi, dạ phù dung tại Tuy Xuyên có người chuyên môn trồng trọt, thế nhưng Động Xuân nơi này cho tới nay mới thôi không có phát hiện trồng trọt dấu hiệu, chỉ là Chân Văn Quân có thể thông qua thăm dò địa mạo tìm được hoang dại dạ phù dung có thể xảy ra trường địa phương.

Dạ phù dung thông thường sinh trưởng tại đầm lầy biên giới, liền mảnh trưởng thành, miễn là phát hiện một viên liền rất dễ dàng thu hoạch một đám lớn. Chỉ có điều chính như tên của nó, dạ phù dung tại ban ngày thì đa số nghĩ thái, nhìn xa giống như một đống cỏ khô cực khó phát giác, chỉ có đã đến ban đêm mới sẽ tỏa ra điểm điểm lam quang, hấp dẫn dạ hành côn trùng tới gần.

Đào Quân thành dạ phù dung bị nàng đào toàn bộ, số lượng không nhiều, phải đi Tuy Xuyên chọn mua. Nhưng Linh Bích vừa nghe nàng muốn đi Tuy Xuyên, lập tức ngăn lại.

Chân Văn Quân nói: "Vì sao không thể đi? Tỷ tỷ định ra hai mươi ngày kỳ hạn nháy mắt liền tới, chỉ có Tuy Xuyên có ta cần thiết dược liệu. Nếu không thể đi, ta sợ là xong không được tỷ tỷ định nhiệm vụ."

Linh Bích nói: "Cũng không phải là ta không cho ngươi đi, chỉ là ngươi không biết Tuy Xuyên bây giờ vừa vặn rối loạn, ngươi nếu là đi có mệnh hệ gì, ta nên làm gì cùng nữ lang bàn giao? Không thể đi."

Chân Văn Quân tự nhiên rõ ràng Linh Bích như cũ tại trông giữ nàng tung tích, lôi kéo Linh Bích tay áo quấn nói: "Hảo tỷ tỷ, chúng ta nhiều mang điểm hộ vệ cùng ám vệ không là được?"

Linh Bích phi thường kiên quyết: "Không được, không thể đi."

Chân Văn Quân cọ xát Linh Bích hai ngày, cuối cùng thực sự hết cách rồi, chỉ có thể cùng Linh Bích thương lượng nói sắp xếp cái người tiến vào Tuy Xuyên giúp nàng thu lấy dược liệu. Linh Bích do dự một lúc đồng ý. Cho nàng sắp xếp Đào Quân thành bên trong Vệ gia thuốc đi chưởng quỹ, trước khi đi Chân Văn Quân tỉ mỉ theo sát hắn bàn giao một lần.

Chưởng quỹ không phụ Chân Văn Quân nhờ vả, đem Tuy Xuyên phụ cận hết thảy dạ phù dung bỏ vào trong túi, sau năm ngày xe ngựa trở về đứng ở ngoài sân, Linh Bích cùng với Chân Văn Quân cùng ra ngoài xốc lên xe ngựa màn xe vừa nhìn, tràn đầy một cả xe dạ phù dung.

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ