Chương 7 ➠ 12

126 5 0
                                    

Chương 7. Thần Sơ năm thứ sáu

"Ngươi làm sao một người trở về? Ta a mẫu đây!"

A Lai mang theo một thân tổn thương cùng thấp thỏm, thở hồng hộc trở lại Tạ phủ thì, vừa lên đến liền bị Lục Nương cảnh tỉnh chất vấn gõ đến hoảng hốt.

"Tứ, Tứ di không có trở về sao?"

"Ta hỏi ngươi đây, ngươi làm phản hỏi ta đến rồi. A mẫu cùng ngươi cùng nơi ra ngoài nàng đi đâu trong lòng ngươi không có mấy sao? Hơn nữa này trên mặt trên người là xảy ra chuyện gì? Rơi đến ổ heo ư như thế bẩn! Y! Chớ tới gần ta!" Lục Nương bưng mũi ghét bỏ mà đưa nàng ra bên ngoài vung.

A Lai là thật sự hoảng rồi, căn bản không có công phu cùng Lục Nương cãi nhau. Tứ di rời đi Đào Nguyên tự thì còn gọi người hỗ trợ cái làn tử, giải thích rõ ràng nàng xác thực là muốn đi Vương gia. Nhưng là Vương gia không có, Đào Nguyên tự cũng không có, dọc theo con đường này nàng đều có lưu ý, chưa thấy nàng hình bóng.

Lưu dân rối loạn trong thành đã là lòng người bàng hoàng, Tứ di trong ngày thường khá là cẩn thận, chắc chắn sẽ không mạo hiểm cùng lưu dân xung đột. Thêm vào có hai vị Đào Nguyên tự hòa thượng cùng đi, coi như gặp nạn bao nhiêu cũng có sức chống cự, có lẽ bị nhốt rồi nhất thời khó thoát thân.

Bước nhanh qua lại tại Tạ phủ chuyên môn cho hạ nhân đi bên trong chếch hành lang uốn khúc trung, đi tìm nàng a mẫu trên đường A Lai trong đầu nhất thời một ý nghĩ, không chém làm "Tứ di hiện tại là an toàn" tìm ra đủ loại lý do.

Đẩy ra cửa gỗ tiếng gọi a mẫu, đã thấy bên trong phòng ngoại trừ a mẫu ở ngoài, Vân Mạnh tiên sinh lại cũng tại. Hai người bọn họ mặt đối mặt đứng tựa hồ muốn nói cái gì, a mẫu Kiêu thị quay đầu nhìn nàng thì như Thanh Phong bình thường ánh mắt lạnh như băng miễn cưỡng đưa nàng dời lại một bước.

Nàng xưa nay chưa từng thấy như vậy a mẫu, hơn nữa... Nàng làm sao sẽ cùng Vân Mạnh tiên sinh ở trong phòng một chỗ? A Lai trong đầu sinh ra cái mơ hồ kết luận, lập tức đem đánh vỡ.

Không để ý tới đi ngờ vực những khác, A Lai đem phát sinh hết thảy sự báo cho Kiêu thị, Kiêu thị sau khi nghe xong cả giận nói:

"Ra chuyện như vậy tại sao ngươi còn một người ở bên ngoài tìm lâu như vậy? Làm lỡ bao nhiêu thời gian ngươi biết không? Có chuyện sau khi ngươi nên lập tức trở về thông báo, Tạ phủ nhiều người dốc hết toàn lực lập tức liền có thể bao trùm hơn một nửa cái Kỳ huyện, nhưng hiện tại... Bình thường gặp rắc rối thời điểm đúng là cơ linh, làm sao đến thời khắc mấu chốt phạm hồ đồ!"

Kiêu thị quanh năm làm việc nhà nông cái cao vai rộng da dẻ ngăm đen, ngũ quan bị năm tháng mài đến thô ráp, như cũ có thể nhìn ra khi còn trẻ tốt dung mạo cái bóng. Trong ngày thường nàng cực nhỏ như thế nghiêm khắc răn dạy A Lai, một khi nóng ruột trường lông mày dựng thẳng thực tại đáng sợ.

A Lai biết nàng sốt ruột, nói chuyện cũng nặng mấy phần, nước mắt tại viền mắt bên trong đảo quanh.

"Ta biết sai rồi, a mẫu ngài đừng nóng giận."

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now