Chương 55 ➠ 60

67 5 0
                                    

Chương 55. Thần Sơ năm thứ chín

"Nghĩ đến rất đẹp, muốn lấy lòng Lý Cử lại muốn nịnh bợ Trưởng Công chúa."

Vương Tiến đi rồi sau khi Linh Bích từ trong nhà đi ra, cầm bát trà lạnh y tại trên sàn gỗ, bán ngồi nửa nằm, cười lạnh một tiếng nhấp một miếng.

Này hàng tre trúc bồ đoàn lại vừa cứng lại yêu giáp người, vô cùng không thoải mái, bốn bề vắng lặng, Chân Văn Quân liền cùng Linh Bích cùng nơi nằm tại trên sàn gỗ.

Gió lạnh thổi qua, tâm thần thoải mái, thật giống rất lâu không có như vậy nhàn nhã quá.

Chân Văn Quân nhìn tại ngón tay trung chuyển động chén nhỏ, nghĩ một hồi nói:

"Bây giờ Trưởng Công chúa tìm đến cửa, ngoại trừ hướng về cống hiến cho ở ngoài bọn họ Vương gia cũng không có đường khác tạm biệt, bằng không không chờ được đến này tranh quyền thế gian có cái kết thúc, Vương gia cũng đã bị bóp chết. Thói đời chính là như vậy, bất luận hoàng quyền vẫn là củi gạo dầu muối, đều là treo giá. Ngươi khi bọn họ những này sĩ tộc ủng hộ chính là thiên tử hoặc là Trưởng Công chúa? Bọn họ ủng hộ chính là phần thắng nhi thôi. Vương gia hướng về thiên tử hiến lương cũng không nói là trình lên thiên tử, bọn họ nói nhưng là quyên tặng giúp nạn thiên tai. Cứ như vậy thiên tử vừa đạt được lợi ích thực tế, Vương gia cũng không cần ở bề ngoài đi đứng thành hàng, không thể tốt hơn. Chỉ là bây giờ Trưởng Công chúa tự mình đến thu lương, tình thế bức bách Vương gia không có cách nào tiếp tục quan sát, chỉ có thể được ăn cả ngã về không."

Linh Bích nghiêng mặt sang bên đến nhìn nàng, nhỏ giọng nói: "Theo ngươi, thiên tử cùng Trưởng Công chúa trong lúc đó ai phần thắng nhi lớn hơn một chút?"

Chân Văn Quân không nghĩ tới Linh Bích càng sẽ hỏi như thế nàng, xem ra là đối với nàng hoàn toàn không có phòng bị. Nàng ha cười một tiếng nói: "Ai thắng ai thua đều không quan trọng, thắng thua chỉ là nhất thời, quan trọng chính là ai có thể đi tới cuối cùng, có thể đăng dong nạp quỹ nắm giữ thiên hạ. Huống chi những việc này mà không phải chúng ta có thể quyết định, Đình Húc tỷ tỷ đứng ai bên kia chúng ta liền giúp ai mở đường, bây giờ tự nhiên là hi vọng Trưởng Công chúa có thể ép thiên tử một đầu."

Chân Văn Quân thoại để Linh Bích ngây người một lát, trà đều đã quên uống, không biết đang suy nghĩ gì.

Chân Văn Quân trở mình một cái bò lên nói: "Linh Bích tỷ tỷ đừng nghĩ trước những này đồ bỏ sự tình, ngược lại không có việc để làm, không bằng đi trong thành đi dạo. Ta xem cái kia mã thị náo nhiệt tất cả đều là chưa từng thấy tốt mã, hơn nữa Linh Bích tỷ tỷ không phải cũng nói sao, Cô Thương tộc cô nương có được cực đẹp, da dẻ tuy không bằng chúng ta Bình Thương cô nương trắng như tuyết mềm mại nhưng thắng ở mũi cao sâu mắt dài đến Thủy Linh, không ngại đi vòng vòng nhìn? Còn có cái kia cam tiêu, nghe nói sắc như sữa bò vị ngọt giòn nộn, ngươi không muốn thử thường sao?"

Linh Bích rủ xuống mí mắt nói: "Ngươi là thèm đi. Lúc này hai mươi vạn hai còn sót lại hơn mấy vạn, đủ ngươi tiêu xài."

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz