Chương 73 ➠ 78

56 2 0
                                    

Chương 73. Thần Sơ năm thứ chín

"Ồ? Văn Quân, ta nhớ tới ngươi."

Đối mặt Vệ Đình Húc bỗng nhiên đưa ra lễ vật, Lý Duyên Ý triển lộ nụ cười hơi có chút chân tâm thực ý kinh hỉ, thân thiết nắm Chân Văn Quân tay đưa nàng mang tới trước mặt.

"Ngươi vẫn tại Tử Trác dù sao cũng, Tử Trác phi thường ỷ lại ngươi."

Chân Văn Quân tận lực để cho mình cười đến không như vậy miễn cưỡng, nàng biết Vệ Đình Húc an vị tại tà phía sau nhìn biểu hiện của nàng.

"Tử Trác, ngươi thật sự không tiếc sao?"

"Như đổi làm người khác ta đương nhiên không nỡ lòng bỏ, nhưng là người khác há có thể cùng điện hạ đánh đồng với nhau? Tử Trác một lòng thắt ở điện hạ trên người, bất kỳ bảo vật đều muốn kính hiến bệ hạ. Văn Quân tuy rằng tuổi còn nhỏ, đến cùng cùng những khác tỳ nữ không giống. Nàng đọc đủ thứ thi thư xuất khẩu thành chương, tinh thông thương kinh người mang võ nghệ, bất kể là bảo vệ điện hạ vẫn là vì điện hạ giải buồn đều có thể đảm nhiệm được. Mà lúc trước bán cho Hồng Ái năm vạn xe bí mật mang theo đất đá lương thực chính là Văn Quân tự mình bán cho hắn, hoá trang thành Hồ thương dáng dấp hoàn toàn đem Hồng Ái đã lừa gạt đi rồi. Kế này có thể thành, Văn Quân không thể không kể công."

"Ờ, không nghĩ tới Văn Quân tuổi còn trẻ thì có như vậy tài năng, năm nay bao nhiêu tuổi?" Câu nói này Lý Duyên Ý trực tiếp hỏi hướng về Chân Văn Quân.

Vệ Đình Húc nhìn chăm chú Chân Văn Quân nghiêng mặt, thấy nàng không có biểu lộ bất kỳ tâm tình tiêu cực, ngậm lấy khiêm cung ý cười trả lời Lý Duyên Ý vấn đề:

"Hồi điện hạ, năm nay mười bảy."

"Mười bảy, là cái tốt tuổi. Ta tại ngươi cái tuổi này thời điểm 《 Lục thao 》 đều vẫn chưa đọc xong, ngươi cũng đã là văn võ song toàn. Văn Quân, ngươi cùng quen rồi Tử Trác, hiện tại muốn đến bên cạnh ta, có bằng lòng hay không sao? Ta lúc nào cũng hối hả ngược xuôi, một năm này bên trong hơn nửa năm đều tại chạy đi. Mà bây giờ chính địch đông đảo, ở bề ngoài lén lút vô số, chỉ sợ sẽ có nguy hiểm đến tính mạng."

Chân Văn Quân cất cao giọng nói: "Nô đi theo Vệ nữ lang thời gian cũng trải qua rất nhiều gian nguy, bây giờ nữ lang đem nô tặng cho điện hạ, nô tất định là điện hạ lịch đảm khoác gan, máu chảy đầu rơi!"

"Ôi, đừng nói cái gì máu chảy đầu rơi, ngươi theo ta ta nhất định sẽ tốt tốt đối với ngươi, đại gia đều muốn sống sót. Đến, cùng ta uống một chén."

Lý Duyên Ý nói xong, Chân Văn Quân cấp tốc quỳ xuống nâng bát: "Ta kính điện hạ ba chén!"

"Một mạch nhi uống ba chén, đừng say rồi."

Chân Văn Quân ngoảnh mặt làm ngơ, một hơi đem ba chén toàn rót tiến vào.

"Tửu lượng giỏi, ta liền yêu thích Văn Quân tốt như vậy thoải mái người!" Nói Lý Duyên Ý cũng một chén uống cạn, đem chén rượu trượt tới một bên, đỡ Chân Văn Quân lên, "Uống qua của ta rượu liền là người của ta. Theo ta tốt tốt làm việc, đoạt được này giang sơn, cùng ta cùng chung vinh hoa phú quý!"

[BHTT - QT] Ngã vi ngư nhục - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now