Phù Sinh Từ By Ony 6/1/15

13 1 0
                                    


" Từng cười vạn cuộc phân ly...​Cớ sao lại say vì một bầu rượu của người? "



~~~

"Anh, anh đang nhìn người đó à? Anh thích người đó sao?"

"Ngốc thế, anh chỉ thích em thôi..."​

"Đừng xoa đầu em, anh rõ ràng thích người đó mà..."

"Bình thường anh lừa em nhiều quá nên giờ anh nói thật không ai tin à?" ​

"Hừ, không phải là bình thường mới lừa đâu... lúc nào cũng lừa em..."

"Haha"​
~~~
​"Anh...anh... anh đừng có nghỉ chơi với em đấy nhé!"​"... Nghỉ chơi là sao?"​"Bạn cùng lớp em bảo con trai sẽ không thân thiết với con gái. Rồi còn bảo nếu con gái quá phiền phức con trai sẽ không chơi cùng nữa... anh không phải là không bao giờ chơi với em nữa chứ?"​"Ừ ha. Em vừa ngốc, vừa mít ướt, lâu lâu lại vòi vĩnh, suốt ngày phá làng phá xóm..."​"Vậy anh không chơi với em nữa à?"​"Ngốc thế, con trai chỉ không chơi với con gái...khi họ không xem họ là đối tượng kết hôn thôi" ​"... Vậy thì ổn rồi, may mà anh già hơn em, không thể nào kết hôn với em được"​"...một tuổi là già hơn à?"​"Papa và mama gọi nhau ngang hàng, vậy không phải họ cùng tuổi sao? Không cùng tuổi làm sao mà kết hôn? Anh ngốc thế!Á anh bạo lực gia đình, anh đánh em... aaaaaaa "
​~~~


"Anh...anh... có người tỏ tình với em..."​"Em sống đến giờ phút này lần đầu tiên có người tỏ tình à?"​"Hứ, anh đúng là không hiểu tình yêu là gì, anh không nhìn thấy em xinh đẹp yêu kiều thế này à? Anh không giữ có ngày mất đấy nhé..."​"Cô ngốc, không phải em kiếm được người yêu sẽ đá bay anh đấy chứ?" ​"Hứ, không chỉ đơn giản là đá bay đâu..."​"Ran...em thật độc ác..."​"Giờ anh mới biết á? Ôi, lá thư này càng đọc càng ngọt ngào ~~~ aaaa.... Trả cho em..." ​
~~~
​"Anh, anh hôm nay thật đẹp trai..." ​"Nói, em lại gây hoạ ở đâu?"​"Không phải gây hoạ đâu mà, em lỡ tay quăng cục đá vào cửa kính..."​"Người ta đòi bồi thường cửa kính bao nhiêu?"​"Không, không phải cửa kính... cục đá kia em quăng vị trí chuẩn lắm, không đập trúng cửa kính... chỉ là người đứng sau đó có chút vấn đề... anh nghĩ xem, ở đâu không ở lại ở ngay sau cái cửa đó ngắm trăng...mà giờ đó làm gì có trăng... ông ta đúng là có mắt như mù, đá bay tới sao không né..."​"Ran Mouri!"​"Á, anh không được đánh em, anh đánh em em về mách cô Yukiko cho xem ~~~"​"Mẹ anh hay mẹ em?"​"Á, em sai rồi mà... anh không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả..."
​~~~
​"Anh, nhìn thấy người kia không?"​"Ừ, tên đó à? Có chuyện gì sao?"​"Em...em nghĩ em thích anh ấy rồi...anh có quen anh ấy phải không? Em thấy hai người nói chuyện với nhau...Anh... "​"Người ấy à? Đi với anh... dẫn em đi làm quen"​"Hì hì, cám ơn anh..."​"Bớt nói nhảm đi"​~~~
​"Anh... anh ấy không thèm để ý đến em..."​"Chào em, cười với em, giới thiệu tên với em mà bảo người ta không để ý đến em?"​"Anh... người ta không thèm liếc em mà~~~ Haiz, em không xinh đẹp, không sắc sảo... huhu... em thật bất hạnh"​"Hm, cô ngốc, đây là tiệc rượu mà. Em không phải mấy lão già ấy nên người ta không nói chuyện với em nhiều được. Hẹn người ấy cho em là được phải không?"​"Aaa.... Thật à? Anh hứa đấy..."​"Hừ, thấy trai đẹp là vậy đấy"​"Hứ, cái này gọi là tuổi trẻ"​"Aiz, em đừng làm đau lòng tuổi già như anh..." ​"Xí, bây giờ cũng chịu nhận mình già rồi à..."​".... Anh thấy tổn thương..." ​"Ai ui... ai làm anh buồn? Em đánh người đó cho anh! Ngoan ngoan nha..." ​"Bỏ cái tay vừa bóc gà rán chưa lau ra khỏi người anh!"​"Haha... em lau, em chùi... không bỏ làm gì được em... haha"
​~~~
​"Anh ơi, anh thích quà gì?"​"..."​"Thật ra ý của em là anh ấy thích quà gì? Có mỗi anh là bạn thân không hỏi anh thì hỏi ai giờ?"​"Miễn là tâm ý của em, dù là món quà không có giá trị người ấy vẫn thích"​"Hừ, hỏi thật mà anh cứ đùa"​"..."​"Anh nói xem, người đó thích cái gì trong số này nhỉ? Hay em đi học đàn? ...aiz anh nói đi nào, nếu em biến thành một cô gái biết đàn piano, lúc em đàn chuyên tâm, trang điểm thành công chúa thì người ta sẽ thích em đúng không?"​"..."​"Hừ!!! em bận đến thế mà còn không giúp em! Keo kiệt!"
​~~~
​"Ai... a... đau quá ~ anh từ từ thôi"​"Hừ, em đào đâu ra cái cục gạch cao hai tấc này vậy?"​"Hứ, đàn ông các anh không phải thích mấy cô gái thân hình bốc lửa, váy liền eo, chân đi giày cao sao??? A!!! đau chết đi được... hic... anh đi chậm thôi, đi chậm thôi..."​"Lên đây" ​"Aizzz, anh thật tốt... mà có tốt đến mấy sau này cũng sẽ theo gái thôi ~ nuôi anh bao lâu như vậy cuối cùng cũng phải gả anh đi..."​"Ran Mouri!"​"Không cần phản đối! Em chưa thấy uất ức anh uất ức cái gì... em còn chưa hoàn vốn đã phải chịu bán tháo ra rồi này..."
​~~~
​"Anh... người kia hình như có hôn thê rồi"​"..."​"Anh...em chưa bao giờ thích một người như vậy..."​"Em thích người đó, người đó không thích em...em tiếp tục thích người ta cũng có thích em đâu?"​"Em không biết...cho dù anh ấy có lạnh nhạt với em, em vẫn nghĩ về anh ấy, cho dù anh ấy không thèm để ý đến em...em vẫn cứ nghĩ về anh ấy. Chỉ cần nghĩ về việc anh ấy... em không muốn..."​"Ngoan...đừng khóc... em muốn gì anh cũng cho em, em làm gì anh cũng chống cho em...được không?"​"Ai bảo em khóc?"​"Ừ...ừ...em không khóc, bụi vào mắt em...được chưa? Đứng yên anh thổi cho..."​"Anh thổi bụi kiểu đó à? Nước bọt không à..."
​~~~​

[Detective Conan] Tổng hợp One-shot by Onyحيث تعيش القصص. اكتشف الآن