Chương 69: Chăm Sóc Người Cao Tuổi

0 0 1
                                    

Đất ở nông thôn không có giá trị, nó chỉ bất tiện. Quê hương của Anyang có một khoảng sân rộng và ngôi nhà rất rộng rãi. Phía trước đập sân là một mảnh đất nông nghiệp, thuận tiện cho việc canh tác, và giao thông đi lại bất tiện. Xem đường cao tốc.

Nói một cách công bằng, cái chết của người già ở nhà tự nhiên là buồn, nhưng đó không phải là cái chết bất ngờ. Khi trẻ chuẩn bị tinh thần, thật khó để đến lúc không nghĩ về trà hay ngủ và ngủ vào ban đêm. Không khí thấp, nhưng không phải là vô hình. Nụ cười chỉ kém hơn bình thường rất nhiều.

Không có trò giải trí nào ở nông thôn vào ban đêm, không có máy tính và chiếc TV duy nhất được các chú lấy đi. Ông ta đặt một khẩu súng trường để quét những bộ phim chiến tranh không thể giết chết người. Anyang đã bận rộn vài ngày trước. Tôi thực sự không quen với điều đó, nhưng Anyou rất choáng váng đến nỗi cô ấy không muốn gửi nó, và cô ấy cảm thấy buồn chán.

Bà của Anyangật đã sinh được 8 người, kết quả là có rất nhiều trẻ em trong thế hệ của cha ông. Ở thế hệ của Anyang, có nhiều trẻ em hơn. Những người anh em họ, anh em họ, anh em họ và anh em họ của họ được tập hợp ở đây, có nhiều người trong bệnh viện Anh ta trông rất giống anh ta, nhưng đối với Anyang và Anyou, họ chỉ biết tên, và hầu hết họ không quen thuộc với họ. Các anh chị em có mối quan hệ xấu thường thân mật hơn nhiều so với những người anh em họ này.

Khi gió đêm bùng nổ, Anyang đặt điện thoại di động xuống và nở một nụ cười: "Thật hiếm khi bạn giúp tôi nói chuyện."

An You hơi lạnh lùng, siết chặt quần áo và nói: "Tôi không thể quen với khuôn mặt của chú Er!"

Anyang gật đầu, anh biết lý do.

Anguoshu và Xie Yun Khánh đều là giáo viên của trường trung học Yancheng. Họ đã giảng dạy hơn 20 năm và là giáo viên nghèo trong hơn 20 năm. Zhou Zhengtao là giám đốc của phòng giáo dục Diêm Thành, nhưng ông giúp đỡ một chút. Bố và mẹ tôi bây giờ không thể là giáo viên, dù tôi có thể treo tên giám đốc trong trường như thế nào, nhưng bố và mẹ tôi vẫn chỉ là một giáo viên!

Tham vọng của Anguoshu không cao, vì vậy tôi muốn làm cho việc treo tên giám đốc trong trường dễ dàng hơn, mức lương có thể cao hơn, lợi ích cũ, lương hưu và những thứ tương tự có thể cao hơn, vì vậy tôi đã hỏi Zhou Zhengtao nhiều lần cho việc này. Anh ấy hứa tốt mỗi lần ở bàn ăn tối, nhưng cuối cùng luôn không có tin tức gì.

Bởi vì điều này, An You không bao giờ cho Zhou Zhengtao một khuôn mặt tốt. Ngay cả trước kỳ thi tuyển sinh đại học, con trai của Zhou Zhengtao đã bị điểm kém và muốn nhờ cô ấy giúp tạo nên lớp học. Cô ấy đã bị cô ấy từ chối, và Anyang là vì Zhou Zhengtao luôn nói chuyện với người khác. Anh ta không thích đối phó với anh ta, đặc biệt là bây giờ anh ta không cần phải đặt anh ta vào mắt anh ta, anh ta đặt một cặp kệ cao và trông buồn cười.

Có rất nhiều anh em họ hàng đến và đi trong sân, và một số người sẽ dừng lại để nói xin chào với anh ta, và một số người sẽ không biết anh ta, nhưng anh ta và Anyou thỉnh thoảng trò chuyện.

Do số lượng người đông đảo, Anyang và một người anh em họ đã ngủ trong phòng vào ban đêm và không thể đi vào ngày tận thế. May mắn thay, anh ta đã chào đón anh ta và căn cứ không liên quan gì với anh ta gần đây.

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ