Chương 8 Người Quen

0 0 1
                                    

Ở trung tâm thành phố, trong một tòa nhà phi thường, vô số nhân viên đang bận rộn.

Có lẽ chúng rất phổ biến ở đây, và nhiều lần chúng thậm chí phải quỳ gối để sống sót, nhưng ngay khi chúng bước ra khỏi cổng tòa nhà, chúng sẽ ngay lập tức đứng thẳng và trở thành người có thu nhập cao đáng kính.

Một người phụ nữ xinh đẹp trong bộ đồng phục chuyên nghiệp đang ngồi ở bàn làm việc. Trang điểm của cô ấy rất tinh tế. Cô ấy đã vẽ một cây bút kẻ mắt nhỏ, tô son bóng trong suốt, đi một đôi dép cao gót màu trắng, và một đôi chân dài Dựa sát vào ghế, có một lớp vớ trong suốt mỏng.

"Bùng nổ, bùng nổ, bùng nổ."

Một tiếng gõ nhẹ vào cửa vang lên.

Song Hanshan đặt khuỷu tay lên bàn và chống cằm lên tay, như thể cô đang buồn chán trong cơn mê và dường như đang suy nghĩ về điều gì đó.

"Vào đi."

Một người phụ nữ cũng mặc đồng phục chuyên nghiệp bước vào. Đôi giày cao gót của cô bước xuống đất và phát ra âm thanh rõ ràng. Cô cầm một thư mục trong tay và đặt nó lên bàn của Song Hanshan.

"Quản lý, đây là thông tin bạn muốn, eh, bạn đang làm gì một cách ngu ngốc, nó đã như thế này trong vài ngày, không phải Chunxin đang di chuyển sao?"

Song Hanshan chỉ phản ứng, nhưng khuôn mặt anh không đổi màu, cô cũng không đỏ mặt như một đứa con gái nhỏ, và bình tĩnh nhìn người phụ nữ.

"Cô gái, bạn đã thực hiện lịch trình bạn yêu cầu ngày hôm qua? Tôi muốn xem nó ngày hôm nay."

"Ah! Không phải bạn nói Chúa đã cho nó, tôi chưa hoàn thành nó."

Người phụ nữ vội vàng.

Song Hanshan chỉ mỉm cười và nói, "Điều đó sẽ không được thực hiện nhanh chóng. Hãy đưa nó cho tôi sớm vào ngày mai. Tôi dám giở trò đồi bại với tôi và không thể làm sạch bạn."

Sau khi người phụ nữ rời đi, cô tình cờ lật lại thông tin trước mặt, nhưng cảm thấy rằng cô không thể nhìn thấy gì cả. Cô chỉ đơn giản dừng đọc nó và tiếp tục giữ tóc.

Nhớ lại những sự kiện của ngày hôm đó, Song Hanshan dần dần có một cái nhìn trong mắt anh, nhưng anh tự cười mình.

"Ồ, tôi không ngờ rằng cây cầu nơi người anh hùng cứu người đẹp cũng sẽ xảy ra với tôi."

"Anh ấy có vẻ là Anyang."

Anyang không quá cao cũng không quá đẹp trai, nhưng trông rất nắng và có cảm giác.

Đặc biệt là phát súng sạch sẽ ngày hôm đó, nắm đấm đến dữ dội của thịt, cô chỉ xem trên TV, có thể vệ sĩ của cha cô cũng có sức mạnh như vậy, nhưng không có khả năng một tên xã hội đen nào dám thách thức anh ta.

Xét cho cùng, Anyang thực sự không cao và đẹp trai, nhưng nó luôn mạnh mẽ hơn nhiều so với vệ sĩ. Điều khác biệt nhất là Anyang đã vội vàng trong ngày hôm đó, và thực sự để cô ấy quan tâm đến nó cho đến bây giờ.

Hầu hết các cây cầu nơi người anh hùng cứu sắc đẹp xuất hiện trên TV, nhưng nếu nó thực sự xảy ra, ít người có thể phủ nhận sự chết chóc của nó đối với một người phụ nữ.

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ