Chương 44 Đội Hình Sống Sót

0 0 1
                                    

"Chết tiệt, đừng đi nữa, chờ đợi để được ăn!"

Anyang thì thầm.

Lúc này trái tim anh đã vướng víu, do dự không biết có nên giải cứu anh không.

Rốt cuộc, anh ta không phải là một chiến binh đã chiến đấu trong một thời gian dài cuối cùng, cũng không phải là một kẻ giết người tàn nhẫn. Sẽ không thể chịu đựng được khi nhìn thấy rất nhiều người sống sót bị thây ma giết chết.

Ngay cả khi anh ta đã nói với bản thân mình rằng anh ta không thể mềm lòng, nhưng ở giai đoạn này, anh ta thấy rằng anh ta vẫn không thể tách rời, đặc biệt đây là một thế giới tự nhiên, không phải là một thế giới nguồn!

"Ah, đó là một nhiệm vụ!"

Anyang đã quyết định, liếc nhìn Chen Yafei và trở về phòng ngủ. Khi anh ta bước ra, anh ta mang theo một hộp đen dài.

Chen Yafei mở to mắt và hỏi: "Ango, đây là cái gì?"

Anyang phớt lờ anh ta và ném chiếc hộp lên ghế sofa. Anh ta lấy ra các bộ phận của súng bắn tỉa một cách dễ dàng, nhanh chóng lắp ráp nó, kéo mở cửa sổ, đặt khẩu súng bắn tỉa lên và kéo mạnh chốt.

"Nhấp!"

Chen Yafei mở to miệng, ngây người ra.

Một thây ma gầm lên và lao về phía chàng trai trẻ mặc vest. Những móng vuốt giống như móng vuốt bị lăn xuống, nhưng chúng bị cảnh sát đánh bật ra bên cạnh. Nhưng nó vội vã chạy lên mà không thấy đau.

Đột nhiên--

"Bang!"

Đầu nó nổ tung như quả dưa hấu, màu trắng và vàng tràn trên mặt đất.

24/5000.

Trên đỉnh tòa nhà, Anyang lại kéo chốt và đưa tầm nhìn lên đầu của thây ma khác. Sức mạnh não bộ 2.0 và sự thành thạo trung gian về súng cho phép anh ta nhắm ngay lập tức, và anh ta bóp cò không do dự.

"Tweet!"

...

27/5000.

Sau khi giết bốn thây ma liên tiếp, đó là lúc thây ma chuẩn bị tấn công chúng. Nhóm người sống sót này cuối cùng cũng phát hiện ra điều gì đó không ổn. Chàng trai mặc vest nhìn lên khách sạn và thấy một điểm phản chiếu trước cửa sổ trên tầng 13 , Anh sững người một lúc.

"Nhanh lên, có một khách sạn bên cạnh, có một cổng sắt chặn chúng tôi, chúng ta hãy đi vào!"

Thanh niên mặc vest hét lên, và ống thép bóng loáng trong tay anh ta đâm mạnh về phía trước. Anh ta thực sự đâm vào đầu một thây ma. Anh ta rút ống thép ra và chạy vào khách sạn trước.

Một thây ma cách anh ta chưa đầy hai mét, nhưng đầu anh ta mở toang, não và máu văng khắp người anh ta.

28/5000.

Anyang cau mày đột ngột. Qua tầm nhìn của súng bắn tỉa, anh ta có thể thấy rằng nhóm người sống sót này đã đổ vào khách sạn, và tự nhiên mang thêm zombie.

"Chết tiệt!"

Anh thì thầm và bóp cò lần nữa.

"Tweet!"

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ