Chương 2 Kẻ Giết Người Này Không Quá Lạnh

0 0 1
                                    

Anyang vẫn có nhiều ấn tượng rằng kẻ giết người không quá lạnh lùng.

Nhân vật chính Lyon là một kẻ giết người hàng đầu cô đơn. Anh ta đã phải đối mặt với sự cô đơn vô tận vì cuộc gặp gỡ bi thảm của anh ta. Anh ta chỉ đi cùng với một chậu cây. Mặc dù có vô số vụ giết người, anh ta có uy tín sát thủ của riêng mình, không giết phụ nữ và trẻ em. Nhân tiện, anh vẫn thích uống sữa.

Nữ tiếp viên Matida là một cô bé loli nổi loạn. Mối quan hệ gia đình nghèo nàn của cô khiến cô khao khát trưởng thành. Người yêu duy nhất là em trai cô. Tuy nhiên, vụ giết cả gia đình khiến cô với tính cách mạnh mẽ mang trong mình một mối hận thù đẫm máu.

Một nỗi cô đơn tột cùng, một người bị từ chối, và hai người khao khát tình yêu đã đến với nhau.

Nhân vật phản diện là một sĩ quan cảnh sát của Cục Quản lý Thực thi Ma túy. Anh ta là người thần kinh, nghệ thuật, điên rồ và không chớp mắt. Anh ta đáp ứng tất cả các đặc điểm của một nhân vật phản diện. Tôi tin rằng nhiều khán giả đã xem bộ phim này có thể nhận ra rằng kỹ năng của anh ta cũng tuyệt vời không kém. .

Nhiệm vụ mở đầu thực sự đơn giản, ít nhất nhiệm vụ này là không có mối quan hệ quá phức tạp, và anh ta có thể giết người một cách vô đạo đức và sau đó rời khỏi thế giới.

Anyang suy ngẫm, anh nghĩ ra hai phương pháp.

Một là để tránh xung đột giữa Lyon và Stan, và thứ hai là sử dụng m200 để bắn tỉa trực tiếp nhân vật phản diện lớn Stan trước giây phút cuối cùng.

Cô bé Loli bướng bỉnh và mạnh mẽ, và thuyết phục cô từ bỏ trả thù chắc chắn sẽ không hiệu quả, chưa kể đến việc anh ta không biết Matida và Lyon sống ở đâu, cũng không phải là tiến trình của cốt truyện chính.

Nhân vật phản diện Stan rất dễ tìm. Anh ta là cảnh sát của Sở Tư pháp New York, nhưng anh ta rất thận trọng. Mặc dù anh ta ở trong văn phòng của Tòa nhà Liên bang, rất khó để hoàn thành việc bắn tỉa ngay lập tức với khả năng treo cổ của anh ta. Con rắn sợ hãi.

Anh ta nhớ rằng sau khi Stan giết gia đình của Martina, anh ta đã đi ra ngoài ba lần. Một là hợp tác với FBI tại nhà của Matida, lần thứ hai là đưa ai đó đến Tony, và lần cuối cùng là huy động SWAT để bao vây Lyon Và Matida, ngoài ra, anh phải đi làm mỗi ngày.

Anh ta phải giết Lyon.

Anyang nhấc điện thoại lên, và màn hình tối đột nhiên sáng lên và một dòng thông tin xuất hiện trên đó.

Được chọn bởi: Anyang

Thể lực:

Sức mạnh thể chất: 1

Sức mạnh: 1

Tốc độ: 1

Trí tuệ: 1

Điểm chất lượng được phân bổ: 0

Kỹ năng bậc thầy:

Fighting Mastery (Người mới bắt đầu)

Súng hỏa lực (Tiểu học)

Trình độ tiếng Anh (Tiểu học)

Điểm kỹ năng được chỉ định: 0

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ