Chương 32 Thăm Bạn

0 0 1
                                    

Tần Lao suy nghĩ một lúc, rồi đến với nhau và nói: "Anyang, có gì vui về điều này?"

Anyang đang có tâm trạng tốt và không quan tâm đến những điều của ngày hôm qua. Anh ta nói, "Không có gì, tôi nhớ một trò đùa."

Ông già đến và hỏi những tên trộm, "Anyang, bạn có thể tiết lộ những gì bạn đang luyện khí công không?"

Anyang buột miệng: "Bộ sưu tập hoa hướng dương."

Một đường màu đen lóe lên trên khuôn mặt của hai ông già. Ông ta quay lại và bỏ đi một cách buồn bã. Ông già Ông bĩu môi một cách vô lý.

"Không ai muốn nói điều đó, keo kiệt."

Ngày tháng trôi qua, Anyang và hai ông già quen nhau, nhờ một lời chào khi họ gặp nhau, và mỗi buổi sáng trên con đường rừng, mặc dù không có nhiều cuộc nói chuyện giữa Anyang và họ.

Kể từ lần trước, hai ông già đã đến mỗi ngày, nhưng ngoài việc nói xin chào lúc ban đầu, về cơ bản họ sẽ không làm phiền anh ta. Điều này cho phép Anyang được hưởng sự sạch sẽ một lần nữa. Anh ta muốn thay đổi địa điểm, và giờ anh ta đã xua tan ý tưởng này.

Rốt cuộc, đây là thành phố Jinguan. Thật không dễ để tìm một nơi có ít người sạch sẽ và không khí tốt.

Theo thời gian, hai ông già bắt đầu tin vào danh tính của thầy khí công Anyang. Mặc dù ông vẫn còn trẻ nhưng vị trí của ông trong trái tim của hai ông già đã vượt xa một số khí công nổi tiếng trong vòng tròn. Sư phụ, hãy để họ vô tình tạo ra ý tưởng kết bạn.

Man, tôi luôn khao khát những điều bí ẩn, theo những gì ông già nói--

"Một bậc thầy là gì, và những người ủng hộ đám đông và những người chỉ biết tiền cả ngày có thể được gọi là bậc thầy?"

"Chẳng hạn như Anyang, người im lặng, âm thầm luyện tập trong công viên và các kỹ năng không bao giờ được bộc lộ được gọi là bậc thầy!"

"Những người trẻ đó rất hãnh diện về một thầy phù thủy sông và hồ chỉ biết làm sai lệch. Họ không biết rằng một bậc thầy khí công thực sự đang ở ngay trước mặt tôi!"

Khi Anyang nghe thấy điều này, anh chỉ bị đau ở mặt.

Tần Lao đã không đến trong vài ngày và anh ấy tự nhiên không đi theo. Anh ấy trở lại công viên để chơi cờ sau vài ngày, nhưng Tần Lao cũng thở dài.

Anyang không hỏi, nhưng anh đoán rằng đó phải là vợ của Tần Lào đã chết.

Đã gần một tháng kể từ khi tôi trở lại thế giới thực. Anyang đang ở nhà với Nie Xiaoqian trên ghế sofa và bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Xie Yun Qing.

"Chào mẹ?"

"Này, Anyang, bạn đang làm gì vậy?"

Anyang liếc nhìn Nie Xiaoqian bên cạnh anh và khẽ nói: "Tìm vợ của anh."

Nie Xiaoqian có vẻ ngại ngùng.

Xie Yun Khánh đã cười vài lần: "Cậu bé có mùi, bạn biết rằng bạn đang lừa mẹ và tôi. Nếu bạn muốn tìm một người vợ, bây giờ tôi giữ cháu trai của tôi."

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ