Chương 62 Chiếm Kho Hạt

0 0 1
                                    

Zhai Liying nhìn vào kho chứa ngũ cốc bằng súng bắn tỉa khi đứng trên nóc xe. Anh ta cúi đầu và nói: "Kho chứa hạt rất lớn và có thể được sử dụng làm căn cứ sống sót. Có những cánh đồng bên ngoài, và bạn thậm chí có thể trang trại nếu bạn bao quanh hàng rào."

Anyang gật đầu, và anh ta có thể nhìn thấy con đường và đất nông nghiệp bên ngoài kho chứa ngũ cốc, đó cũng là bằng chứng cho thấy kho chứa ngũ cốc đã có từ lâu.

Zhai Liying liếc nhìn cô cẩn thận và nói, "Có nhiều người sống sót trong đó, nhưng họ đã không ăn đủ. Nếu có một người quản lý trong kho ngũ cốc, ban quản lý phải rất lỏng lẻo. Ước tính sẽ có những cuộc bạo loạn trong thời gian dài."

Anyang đóng băng một lúc: "Tại sao bạn vẫn đói trong khi bảo vệ một kho chứa hạt lớn như vậy?"

Zhai Liying đặt khẩu súng bắn tỉa xuống và nói: "Tình hình bên trong được ước tính là rất phức tạp. Bạn có muốn gửi ai đó để đưa ra một số yêu cầu trước khi đưa ra quyết định không?"

Chen Yafei ngay lập tức nói: "Tôi sẽ đi!"

Chang Hui suy nghĩ một lúc rồi nói: "Anh cũng sẽ đi với em!"

Anyang gật đầu: "Được rồi, bạn đặt súng trường xuống, mặc quần áo dài hơn để che khẩu súng lục và giả vờ là một người sống sót bình thường."

"Không sao."

Chen Yafei và Chang Hui nhảy khỏi xe tải, mỗi người mang một con dao lớn và mang theo một chiếc túi dọc đường về phía kho chứa ngũ cốc. Cách không xa kho chứa ngũ cốc, con dao lớn đã được một người mặc đồng phục cảnh sát đưa xuống.

Người cảnh sát và hai người trò chuyện một chút, rồi dẫn họ xuống vực sâu của kho chứa ngũ cốc. Họ cũng biến mất khỏi tầm nhìn của Anyang và Zhai Liying.

Trong vòng chưa đầy một giờ, hai người đi ra với hai người phụ nữ với khuôn mặt rách nát và lầy lội.

Khi họ đến gần, đôi mắt của Anyang nheo lại. Một trong những người phụ nữ có vẻ hơi giống hôn thê của Changhui. Anyang đã nhìn thấy bức tranh. Chỉ là người phụ nữ trong bức ảnh đó mỉm cười rạng rỡ và tự tin, nhưng người phụ nữ có một cái nhìn trên khuôn mặt, đôi mắt không ngừng chảy vì hoảng loạn.

Chắc chắn, nước da của Chang Hui đã đưa hai người phụ nữ đến Anyang, chỉ vào nhau và nói: "Đây là hôn thê của tôi, Sun Yu, đây là em gái của cô ấy, Sun Qing, chúng tôi đã gặp họ ngay khi chúng tôi bước vào, đây là tôi Của ... thưa ngài, Anyang. "

"Thưa ngài ... tốt thưa ngài!"

Tôi không biết nếu Sun Yu và Sun Qing thường như thế này, nhưng họ rất hạn chế vào lúc này.

"Không có gì, hãy gọi tôi là Anyang. Li Ying lấy một ít nước và nước, và để họ rửa mặt."

"Được."

Anyang nhìn hai người phụ nữ. Mặc dù ngoại hình của họ chỉ ở mức trung bình và họ được bao phủ bởi chất nhờn, họ cao và mảnh khảnh. Họ thuộc loại có thể tìm thấy trong đám đông trong nháy mắt. Không có sự bảo vệ, chưa kể bạn sẽ bị bắt nạt hay không, đúng là cuộc sống chắc chắn không tốt.

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ