Chương 41, Hệ Thống Thứ Hai

0 0 1
                                    

Anyang Qiang nuốt thức ăn trong phòng ngủ vì buồn nôn. Khi anh muốn rời khỏi phòng ngủ, anh đột nhiên thấy rằng có một tinh thể bất thường trên mặt đất, giống như một hòn đá, nhưng nó trong suốt như pha lê và dính máu đỏ thẫm.

Nước da của anh bỗng trở nên kỳ lạ.

Đánh giá từ dấu vết máu trên mặt đất, viên đá trong suốt như pha lê này lăn ra khỏi não của zombie nam.

"... Không thể nào."

Ánh mắt của Anyang lóe lên, xác định hàm răng của anh ta và quay sang tách đầu một nữ zombie khác một cách đột ngột. Chắc chắn, cô ta cũng có một viên pha lê không đều trong suốt, nhỏ hơn cả thây ma nam.

"Cái này ... thực sự có thứ này, nó không thể đẫm máu như vậy sao?"

Anyang đá nhẹ hai viên pha lê, máu đỏ sẫm nhuộm trên sàn và kéo một vài chiếc khăn giấy để bọc các viên pha lê, lau sạch chúng trước khi lấy chúng trong tay để đo, mặt anh ta rối bời.

"Cái này ... nếu tôi ăn thứ này, tôi sẽ đột nhiên có một chức năng đặc biệt hay thứ gì đó ..."

Do dự một lúc lâu, anh không dám nuốt, rút ​​ra khỏi phòng ngủ và đóng cửa thật chặt.

Anyang nghiêm túc nghi ngờ liệu anh ta đang ở trong một thế giới tự nhiên hay một thế giới nguồn dựa trên sự tưởng tượng trong một cuốn tiểu thuyết ngày tận thế, điều này quá trùng hợp.

Hồi lâu, anh ngồi xuống ghế sofa với cái mông, mặt tái nhợt. Tôi hiểu ý nghĩa của overture.

Nếu đó là nv cho lễ rửa tội của ba khúc dạo đầu, và anh ta không dám đối mặt và giết hai thây ma, ngay cả khi họ bị giết, giờ họ sẽ nôn mửa dữ dội, và sẽ rất khó ở trong phòng tổng thống này .

Hơn nữa, giết và mổ xẻ là những điều hoàn toàn khác nhau!

Bầu trời bên ngoài đang tối dần, và có tiếng gầm thét vô nghĩa của thây ma.

Lúc đầu, Anyang cảm thấy đói, nhưng khi anh ta tách đầu hai thây ma, ham muốn ăn đã bị cuốn đi bởi cái đầu đầy máu và bộ não màu vàng.

Vào lúc này, chơi với hai viên pha lê đã được rửa nhiều lần, anh ta thực sự cảm thấy có một luồng khí yếu bên trong. Tôi không biết sức mạnh tiến hóa của Hồi là gì và sức mạnh của thần miêu tả trong tiểu thuyết là gì. Nói tóm lại, khí này đã cho anh ta Cảm thấy quen thuộc.

Giống như tinh thần của một người.

Đó là những gì Nie Xiaoqian hút khỏi anh mỗi đêm. Đó cũng là điều mà Cây thiên niên kỷ không ngần ngại làm hại sự thèm muốn của mọi người. Đó cũng là mục đích của việc tu luyện Kunlun ban đầu của anh.

"Có phải hai tinh thể này ngưng tụ bởi bản chất của cuộc sống của họ?"

Anyang cau mày như thể nghĩ về nó, cô càng cảm thấy mình càng nghĩ về nó.

Theo Kunlun Judgement, Jing Qi là một thế lực mà mọi người đều có, và nó cũng là một trong những gốc rễ hỗ trợ cho sự sống sót của một người. Những thây ma này không còn có thể được coi là người lạ. Điều đó là bình thường.

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ