Chương 64 Lợn Đột Biến

0 0 1
                                    

Sau vài ngày--

Trong một nhà kho chất đầy ngũ cốc tại căn cứ Huaibei, Zhou Mingyuan và một số cảnh sát lớn tuổi ở lại với nhau, không hiểu sao không khí tại hiện trường có phần im lặng.

"Zhou Ju, tình hình hiện tại hơi tệ. Lúc đầu, tôi đã nói chuyện với những người dưới tay và cuộc trò chuyện khá suôn sẻ. Nhiều người đã đồng ý đứng lên khi chúng tôi đứng dậy, nhưng bây giờ có một Đội săn bắn càng mạnh, Anyang tương đương với việc nắm giữ hầu hết sức mạnh của căn cứ trong tay! "

Một người nói, "Lao Wang, không chỉ hầu hết trong số họ, đừng quên rằng súng nằm trong tay họ!"

Một người khác nói: "Điều đó không nhất thiết, đừng quên rằng một nửa đội thợ săn có nguồn gốc từ chúng tôi!"

Được biết, Lao Wang cũng là một phó giám đốc, nhưng anh ấy rất lo lắng vào lúc này, anh ấy thở dài.

"Không sao khi nói điều này, nhưng thậm chí còn tệ hơn khi tôi nói điều này. Lúc đầu, nhóm các con nhỏ đã nói với tôi rất tốt. Họ đã không nói về nó trong vòng hai tuần. Họ nói rằng việc tiêu diệt zombie vẫn còn sống sót. Những người sống sót nên làm gì, tôi chết tiệt, khi họ chết bên ngoài họ chỉ biết những người sống sót nên làm gì! "

"Không, nhóm sói mắt trắng này! Đặc biệt là kể từ khi chia đội săn bắn ba ngày trước, có ba người chúng tôi đã trở thành đội trưởng của đội. Tôi nghĩ cơ hội đã đến. Tôi không mong đợi mình sẽ tìm thấy ba người đó. Khi những con thỏ nhỏ giao tiếp, họ thậm chí còn nói rằng dù sao cũng không thể phản bội Anyang. Tôi đã đến gặp chú của bạn và họ quên mất ai đang chăm sóc chúng! "

Một người luôn im lặng và đột nhiên nói: "Không nhất thiết, chúng ta có thể tham gia cùng những người sống sót khác! Mặc dù họ có súng, nhưng không thể chọn một cơ hội tốt nếu chúng ta có tâm lý và sự vô tâm!"

"Vâng, giết con thỏ nhỏ này, đi đến chú của mình!"

Một điều khác luôn luôn im lặng là Zhou Mingyuan, người được cho là nhân vật chính của dự án này, nhưng hôm nay anh chỉ im lặng đứng và lắng nghe những lời chửi thề của những người cấp cao này.

Một người hỏi: "Zhou Ju, ý anh là gì?"

Một người nói: "Vâng, Zhou Ju, bạn đã từng có uy tín lớn trong số những con sói mắt trắng, có lẽ bạn có thể thuyết phục họ!"

Zhou Mingyuan lặng lẽ nhận ra rằng anh ta có phẩm chất, sức mạnh, tốc độ, vóc dáng, cũng như đôi tai và sự minh mẫn chưa từng thấy so với thời kỳ đỉnh cao. Ba ngày trước anh ta thậm chí còn cảm thấy rằng mình có thể đánh bại một con bò bằng một cú đấm, nhưng tất cả những điều này Chính chàng trai trẻ đã cho anh ta những phương tiện giống như Chúa! Những người như vậy có thể cạnh tranh với nhau ở đâu!

Sau khi cân nhắc một lúc lâu, anh hít một hơi thật sâu.

"Được rồi, chúng ta dừng lại ở đây!"

Cho đến nay!

Một số người đã bị sốc tại hiện trường. Để biết rằng kế hoạch này lần đầu tiên được đề xuất bởi Zhou Mingyuan, và anh ta đã lặng lẽ chạy. Cho đến bây giờ, nhiều người đã bị thu hút bên cạnh đội săn bắn. Làm sao có thể nói là dừng lại!

Ta Thời Không Xuyên Qua Di ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ