Chương 49 : Huyệt ngậm bút

11.6K 186 11
                                    

Edit by Mon

Hoắc Mộ nhìn thấy vẻ thỏa mãn của Cận Quan Quan, anh đánh lên tay cô, buộc cô nghiêm túc học tập: “Em học đi, còn anh chơi em.”

Cận Quan Quan không vui dẩu miệng, đùa bỡn cô thì người hưởng lợi cũng là anh, vậy mà không cho cô nói chuyện.

Ngón tay Hoắc Mộ đánh một vòng trên mặt quần lót, nơi riêng tư của cô cực kỳ mẫn cảm, anh vừa xoa một lúc đã chảy nước làm ngón tay anh cũng ướt át. Sau đó, Hoắc Mộ nhéo lên quần lót, đẩy vào trong làm một phần vải mỏng chui vào miệng huyệt.

“A….Sướng….”

Cận Quan Quan không nhịn được hét lên, cặp mông không ngừng vặn vẹo khiến mật dịch nhỏ xuống quần Hoắc Mộ.

Hoắc Mộ sợ quần mình bị ướt, đến lúc rời đi thì không ổn. Cho nên anh vỗ mông Cận Quan Quan, bảo đứng lên, còn chính mình thì cởi quần lẫn quần lót.

Anh mang theo hạ thân trần trụi ngồi xuống vị trí cũ, lần nữa đặt cô ngồi lên đùi mình, cởi váy cô ra.

Trong khi Cận Quan Quan đang vặn vẹo lắc mông trong lòng mình, anh cởi nốt áo ngực trên người cô, ném lên chỗ quần áo của mình.

 Nhớ đến lần đầu tiên Hoắc Mộ thấy áo ngực của cô, anh đã phát ngốc một hồi lâu vì không biết cách cởi ra. Hiện tại anh có thể thuần thục dùng một tay cởi sạch.

Sau khi nội y rời khỏi, cơ thể trắng nõn trần trụi cùng đôi thỏ con lập tức lộ ra, hai nụ hồng anh trước ngực tựa như hai viên đậu đỏ.

Hai viên đậu nho nhỏ lúc này vẫn chưa cứng, Hoắc Mộ từ đằng sau vòng qua nách cô, bắt lấy một bên đầy đặn bắt đầu nhào nặn, xoa nắn thành các hình dạng khác nhau. Một bên ngực còn lại, nhũ hoa bị anh thỏa sức lôi kéo làm đầu vú cô dần cứng lên.

Mật dịch chảy càng lúc càng nhiều, quần lót bên dưới đã ướt đẫm, trên mặt quần lót tỏa ra mùi vị tao lãng.

Hoắc Mộ sờ lên tiểu huyệt, ngón tay ấn vào đè ép âm đế, cố ý xoa nhẹ nó. Bị khoái cảm tập kích trong nháy mắt, Cận Quan Quan cảm thấy mình sướng không chịu được.

Hoắc Mộ nhéo eo cô, dặn dò: “Học cho nghiêm túc, đề anh đưa em phải làm hết, làm không được thì đừng hòng anh cho em. Tiểu huyệt ngứa lắm phải không?”

Cận Quan Quan thống khổ gần chết, đã đến lúc này mà anh còn không cho cô giải quyết. Cô chỉ có thể chống người làm bài tập, nhưng với cái dạng này thì sao có thể làm bài?

Đầu óc lúc này tràn ngập khoái cảm, cúi đầu xuống một chút là có thể thấy huyệt thịt đỏ thẫm bị ngón tay anh đùa bỡn, cô thật muốn ngón tay anh cắm vào.
Hoắc Mộ biết cô muốn gì, một giây sau, anh liền cho một ngón tay vào miệng huyệt.

Thời khắc này, Cận Quan Quan đang ngồi trên gậy thịt đưa lưng về phía Hoắc Mộ, hai tay anh sượt qua eo cô tìm đến âm hộ, một tay vuốt ve mép huyệt, một tay khác kích thích hạt châu.

Cận Quan Quan được hai tay anh đồng thời đưa anh lên cao trào, sóng triều đến cực kỳ mãnh liệt, chỉ trông chốc lát, đợt cao trào đầu tiên đã đến.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ