Chương 24 : Phụ nữ khi tức giận sẽ rất đáng sợ

16.1K 315 13
                                    

Edit by Mon

Hoắc Mộ vốn bắn ra bên ngoài, anh sợ cô sẽ mang thai.

Cận Quan Quan nắm lấy gậy thịt, nhét trở lại, thịt gắt gao kẹp chặt thân gậy, hơi rướn người gặm cắn tai anh, phát ra thanh âm mị hoặc, câu nhân: "Bắn vào đi, em thích anh bắn vào."

Hoắc Mộ không muốn cô phải uống thuốc tránh thai, loại thuốc đó không tốt cho cơ thể.

Cho dù Quan Quan không cho anh rút ra, bắt buộc phải bắn vào trong, anh vẫn giữ được lý trí.

Trước kia, anh biết phụ nữ uống thuốc tránh thai có hại đến cỡ nào, nên nhất quyết không bắn vào, lần nào làm tình anh cũng mang 'áo mưa', lần này cũng không ngoại lệ.

Cố gắng không để mình chìm vào dáng vẻ quyến rũ của cô, cảm giác mình sắp bắn, anh vội rút gậy thịt ra, bắn tất cả tinh dịch lên giường.

Cận Quan Quan cảm thấy cực kỳ lãng phí, bất mãn nói: "Em đã buộc anh phải bắn vào, anh lại không chịu. Có phải anh lo nếu bắn vào sẽ làm em mang thai? Sợ em sẽ dùng đứa bé dây dưa với anh."

Hoắc Mộ không nghĩ tới cô sẽ lý giải như vậy, anh vừa muốn giải thích, cô đã đứng dậy, vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Lúc Cận Quan Quan ra ngoài, Hoắc Mộ đã thu dọn ổn thỏa mọi thứ.

Vừa rồi làm tình, trên giường toàn là chất lỏng của hai người, chăn nệm dính ướt dâm thủy và tinh dịch, trông rất hỗn độn. Hoắc Mộ đã thay khăn trải giường mới, còn cái cũ đã bị anh ném ra ban công.

Nhưng trong không khí vẫn còn vương lại hương vị hoan ái còn chưa tiêu tán.

Hương vị này nhắc nhở hai người hò đã làm gì vào lúc nãy.

Mọi chuyện diễn ra khác xa so với những gì cô nghĩ, ban đầu cô cho rằng cả hai không gần gũi trong một thời gian dài, lần này chắc hẳn sẽ 'nùng tình mật ý', làm tình ít nhất bảy lần mới thỏa mãn, không ngờ chỉ mới làm một lần, cô đã không còn hứng thú.

Hoắc Mộ đã mặc xong quần áo.

Cận Quan Quan cả người bọc khăn tắm, lên giường nằm, vừa đúng lúc Hoắc Mộ đi ra thấy cô đang cầm điện thoại đọc tiểu thuyết.

Hoắc Mộ cảm thấy phụ nữ thật khó hiểu, rõ ràng cách đây không lâu, cô còn giở trò câu dẫn, khiêu khích, bây giờ lại trở mặt, xem như không quen biết mà đưa lưng về phía anh.
Anh không biết nên cùng cô nói gì cho phải.

Hoắc Mộ ngồi bên mép giường chuẩn bị ngủ, nhưng vừa nằm xuống, Cận Quan Quan đã lộ ra bộ mặt 'hung thần ác sát', nói: "Hoắc Mộ, anh làm cái gì đó? Anh đè tóc em rồi này, đau quá!"

Hoắc Mộ nghe thế, liền vén tóc cô sang một bên, vừa rồi anh không để ý tóc cô xõa tung đến chỗ anh, nên mới nằm xuống.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ