Chương 9 : Liếm em đến cao trào

24.2K 418 11
                                    

Edit by Mon

Hoắc Mộ vẫn không muốn chạm vào cô, bởi vì thời gian hai người họ kết giao quá ngắn.

Nhưng Cận Quan Quan không nghĩ thế, cô rất muốn bị anh sờ, tay anh lúc này rất lạnh, hơn nữa cô cũng rất thích bàn tay anh. Nếu anh sờ ngực cô, loại cảm giác đó chắc hẳn sẽ sung sướng đến khó tả.

Cho nên, Cận Quan Quan chủ động châm ngòi, tự mình duỗi tay vào áo đẩy nội y lên, sau đó cầm tay anh đặt lên đầu vú.

Tuy cô không thích đọc sách, nhưng lại rất thích xem sách cấm. Cô thấy những nữ chính trong sách bị nam chính xoa nắn vú đến cao trào, cô cũng thèm muốn nếm trải qua cảm giác đó, bây giờ cô đã có bạn trai, nên không thể bỏ qua được.

Hoắc Mộ là người bình tĩnh, nhưng khi lâm vào tình huống này anh không có cách nào giữ được bình tĩnh.

Lúc này ngón tay anh đang vuốt ve nụ hồng nhô lên, đầu ngực vì chịu kích thích cho nên nhanh chóng dựng thẳng, ngực cô khá lớn. Nếu so với người cùng tuổi, cũng có thể lấy làm niềm tự hào.

Tuy Hoắc Mộ không thể nhìn thấy được ngực cô cách một lớp quần áo, nhưng cảm xúc mềm mại truyền đến tay khiến anh không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt. Mỗi lần hai người họ hôn môi, anh đều có ý muốn đặt tay lên ngực cô mà xoa nắn, nhưng anh vẫn cố khắc chế bản thân.

Hiện tại, anh đã được sờ, chạm phải bầu ngực trơn mềm cùng nụ hồng anh nhô lên làm cổ hỏa nhiệt trong anh bỗng dâng lên mãnh liệt. Anh theo bản năng vuốt ve ngực cô, bàn tay to rộng bao lấy toàn bộ một bên ngực.

Lý trí còn sót lại nhanh chóng bị cắt đứt, anh giống như bị trầm mê, chỉ muốn tiếp tục nhào nặn.

Cận Quan Quan bị anh sờ cảm thấy cực kỳ thoải mái, cảm giác này hoàn toàn khác biệt với việc cô tự mình sờ. Mỗi lúc anh nhéo đầu ngực, một cổ cảm giác tê dại lan khắp sống lưng, trực tiếp truyền đến đại não. Hoắc Mộ nhìn cô sướng đến đỏ mặt, ngón trỏ và ngón giữa cùng nhau bóp lấy nụ hồng anh, anh không có bất kỳ kinh nghiệm tình ái gì, hành động đó chỉ là dựa theo trực giác.

"A ~" Nhũ hoa bị anh kẹp lấy, cô phát ra tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn.

Hoắc Mộ nhào nặn bộ ngực của cô thành nhiều hình dạng, bàn tay không ngừng hưởng thụ xúc cảm mềm mại. Cận Quan Quan cảm nhận được tiểu huyệt cô bây giờ rất ngứa và cũng chảy ra không ít dâm thủy. Cô không chịu nỗi nhưng lại không tìm được cách giải quyết, chỉ có thể kẹp chặt hai chân giảm bớt cảm giác ngứa ngáy. Tuy nhiên, bầu ngực càng bị anh xoa nắn thì phía dưới của cô càng ngứa ngáy khó chịu.

Hoắc Mộ nhận thấy người quản lý đã trở lại, nên anh buông tay, kéo nội y cô xuống, thanh âm phát ra mang theo sự ẩn nhẫn: "Vậy được rồi, người khác nhìn thấy được thì không tốt."

Cận Quan Quan nhìn bộ dáng đang cực lực khắc chế của anh, cô duỗi tay đến hạ thể anh sờ soạng một chút, phát hiện gậy thịt mềm nhũn giờ đã cứng rắn.

Nụ cười trên gương mặt cô càng rạng rỡ.

Thứ này chỉ cần vuốt lên một chút sẽ rất lớn, không nhỏ như tăm xỉa răng, vậy tương lai sau này của cô chắc sẽ rất hạnh phúc.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ