Chương 25 : Hoắc Mộ, loại thiên kim tiểu thư đó chỉ đùa bỡn cậu mà thôi

12.2K 273 16
                                    

Edit by Mon

Hoắc Mộ nằm trong ban ủy viên học sinh nên phải phụ trách rất nhiều việc, chẳng hạn như phát phiếu điểm cho đám bạn học.

Người có thành tích đứng đầu trong danh sách hiển nhiên là Hoắc Mộ.

Sau khi xem xong điểm của mình, anh chuyển dời tầm mắt sang tìm người có thành tích thấp nhất, quả nhiên đúng như anh dự đoán, là Cận Quan Quan.

Thư Lâm nhìn lướt qua phiếu điểm trong tay Hoắc Mộ, thấy tên người đứng ở vị trí cuối cùng, cô ta cười nhạo: "Cận Quan Quan, đúng là đồ 'ngực to não nhỏ'. Lần trước đã đứng chót, lần này lại tiếp tục, ngồi cùng bàn với cậu xem ra vô dụng rồi. Chuyện này có ảnh hưởng gì đến việc học của cậu không? Mình thấy cậu rất ghét cậu ta, hay cậu xin cô đổi chỗ ngồi đi. Chuyện Cận Quan Quan đứng bét, chắc cô giáo cũng không vui, chỉ cần cậu mở miệng, cô sẽ đồng ý ngay thôi. Cậu có thể nói với thầy là cậu muốn ngồi cùng bàn với mình, thành tích học tập của mình cũng không tệ."

Hoắc Mộ theo bản năng nhíu mày, sắc mặt tỏ vẻ không vui, anh cự tuyệt: "Không cần, cô đã sắp xếp, cứ như vậy đi."

Thư Lâm cho rằng Hoắc Mộ rất ghét Cận Quan Quan, nhưng khi nghe lời anh nói, cô bỗng chốc mơ hồ.

Nếu Hoắc Mộ thật sự ghét Cận Quan Quan như lời cô nói, sao có thể không đồng ý? Chắc chắn sẽ không do dự tránh xa cậu ấy thật xa.

Cho nên, Thư Lâm không nhịn được bật ra câu hỏi đầy dò xét: "Cậu...cậu thích Cận Quan Quan?Bởi vì cậu ta theo đuổi cậu nên cậu đã động tâm."

Thư Lâm nhìn bộ dáng anh lãnh đạm không có chút phản ứng, nhưng không hề phản bác lời cô, liền cho rằng mình đã nói đúng. Trong lòng cô ta bỗng dấy lên một sự không cam lòng, cố tình kích thích anh: "Hoắc Mộ, Cận Quan Quan là thiên kim tiểu thư, còn chúng ta chỉ là học sinh bình thường, không xứng để tiếp xúc với cậu ta. Với thành tích học tập tệ hại của cậu ta sao có khả năng vào được trường này. Chẳng qua là do nhà cậu ta quyên góp một số tiền lớn cho nhà trường, nghe nói dàn máy tính mới thay cũng từ tiền của họ mà ra."

"Cậu có chú ý đến trang phục trên người Cận Quan Quan không? Chỉ một cái cặp thôi mà đã lên đến 3 vạn, hơn nữa giày hay áo khoác cũng đắt tận vài ngàn. Số tiền dùng để mua đống phục trang đó đối với chúng ta là giá lên trời, nhưng với Cận Quan Quan thì không là gì. Cái loại thiên kim tiểu thư như cậu ta chắc chỉ thích dung mạo của cậu, nên muốn theo đuổi để giết thời gian. Với gia cảnh nhà cậu, cậu không có khả năng cùng cậu ta thành đôi được đâu, nếu được thì gia đình Cận Quan Quan cũng không chấp nhận."

Thời gian, Hoắc Mộ thấy Cận Quan Quan sống vô tư lự, anh cho là gia thế nhà cô không tệ.

Nhưng sau khi nghe những gì Thư Lâm nói, cả người anh bỗng sửng sốt, anh không nghĩ tới gia cảnh anh và cô lại kém xa đến mức này.

Anh cho rằng nhà cô chỉ ở mức khá giả, nhưng thực chất gia đình cô là phú hào.

Tan học, Hoắc Mộ thấy tài xế của Cận Quan Quan đến đón, ngày thường cô hay cầm cặp sách đi bộ cùng anh về nhà, nên anh không biết cô có tài xế riêng.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ