Chương 42 :Mình có thể hôn cậu không? Chỉ một cái thôi.

6.1K 195 8
                                    

Edit by Mon

Trước đây Cận Quan Quan luôn bám lấy Hoắc Mộ, nhưng lúc này cô đột nhiên thay đổi khiến anh có chút không quen. Cho nên mới nói thói quen thật đáng sợ.

Cảm giác trống trải, vắng vẻ cứ dâng lên từng hồi, trước đây cô thường cùng anh cười nói, đi lấy thêm nước cho anh, hiện tại thì không có.


Hoắc Mộ là người có năng lực tự chủ mạnh mẽ. Anh biết gia cảnh nhà mình không tốt, học tập cách duy nhất để thay đổi. Cho nên, mỗi ngày anh lao vào học hành như điên. Nhưng hôm nay Hoắc Mộ lại không có tâm trạng học hành, thầy nói gì cũng không nghe vào. Trong suốt tiết học, anh không nhịn được quay sang nhìn Cận Quan Quan, đặt toàn bộ tâm tư lên người cô.

Mấy tháng trước, cô hay ngắm nhìn anh, gương mặt biểu lộ vẻ say mê, nhưng hôm nay cô nghiêm túc nghe giảng, hoàn toàn không giống cô chút nào.

Buổi chiều tan học, Ôn Chính lại tới tìm Cận Quan Quan. Chiều nay gia đình cả hai tổ chức một bữa tiệc liên hoan, nên mẹ hắn bảo hắn đến đón cô đến nhà ăn cơm. Lần trước hai người nói chuyện rất ăn ý, Ôn Chính không nề hà gì mà vui vẻ tới đón Cận Quan Quan.

Cận Quan Quan thu dọn sách vở cùng Ôn Chính rời khỏi lớp học, cô biết lý do Ôn Chính tới đón mình, chiều nay mẹ có gọi điện cho cô.

Vào lúc Cận Quan Quan bước đến cửa lớp, có một bạn học nhiều chuyện hỏi: "Quan Quan, nam sinh kia là bạn trai cậu sao? Nếu không phải thì sao ngày nào cậu ta cũng tới tìm cậu? Mà cậu không theo đuổi Hoắc Mộ nữa à?"

Cận Quan Quan đánh nữ sinh một cái, sắc mặt mang đầy bực bội, nói: "Tôi không theo đuổi Hoắc Mộ, cũng không yêu đương gì với Ôn Chính. Đừng nói bậy bạ! Phá hủy thanh danh người ta."

Từ trước đến nay Cận Quan Quan nói chuyện như cái loa, tất cả mọi người trong lớp đều nghe được.

Nét mặt Hoắc Mộ trầm xuống, bạn học xung quanh cảm thấy không khí xung quanh chợt lạnh hẳn đi. Đang là mùa hè nhưng lớp học lại giống như căn hầm chứa đá.

Hoắc Mộ tức giận, nhanh chóng thu dọn cặp sách, sự giận dữ thể hiện rất rõ. Thư Lâm ngồi bên cạnh hỏi: "Hoắc Mộ, mình có hai vé xem phim, hôm nay cậu có rảnh thì đi xem phim với mình được không? Mình không có bạn nên chỉ có thể nhờ cậu."

Trong ấn tượng của Thư Lâm, Hoắc Mộ là nam sinh tính cách lạnh như băng, luôn lạnh nhạt với người xung quanh nhưng sẽ không bao giờ nổi giận, không ngờ Hoắc Mộ lại nổi nóng, dùng giọng gắt gỏng nói với cô ta.

"Không rảnh, cậu tự xem đi, tôi rất bận, không có thời gian tiếp cậu."

Nói xong, anh liền cầm cặp sách rời đi.

Thư Lâm không còn gì để nói, cô là nữ sinh nhưng đã chủ động tiến thêm một bước, kết quả cậu ta lại từ chối.

...

Cận Quan Quan không tìm Hoắc Mộ đã được một tuần, đáy lòng cô vô cùng khó chịu, chắc là do cô đã quen với việc quấn lấy anh. Một tuần không tìm anh, cô có cảm giác như linh hồn mình như bị xuất ra, giống hệt như người vô hồn, tâm trí muốn tìm Hoắc Mộ, nhưng lại nghĩ đến anh đã có bạn gái nên không dám.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ