Chương 14 : Em muốn nếm thử tinh dịch của anh

18.4K 402 23
                                    

Edit by Mon

Đây là lần đầu tiên gậy thịt anh được hàm chứa trong khoang miệng, mà cái miệng đó lại là của người anh thích.

Miệng cô liên tục mút mát gậy thịt, anh cảm nhận mình sẽ bắn rất nhanh, thời gian không lâu như khi anh tự mình an ủi.

Anh sợ sẽ bắn trong miệng cô, cho nên vội vàng ngăn lại: "Quan Quan, dừng lại, anh muốn bắn."

Cận Quan Quan nghe được lời này, miệng rời khỏi gậy thịt, mỉm cười đầy quyến rũ: "Vậy anh cứ bắn vào miệng em là xong, em muốn nếm thử hương vị tinh dịch của anh."

Sau khi nói ra lời sắc tình, cô lại một lần nữa ngậm lấy gậy thịt.

Hoắc Mộ thật sự muốn trong miệng cô, lời nói vừa rồi quá mức kích thích khiến anh trực tiếp bắn ra.

Cận Quan Quan không nghĩ đến Hoắc Mộ sẽ vì lời nói của cô mà bắn nhanh đến vậy, trong miệng cô lúc này chứa đầy bạch trọc nóng bỏng, nồng đậm mùi vị tinh dịch.

Hoắc Mộ là người thích sạch sẽ, không uống rượu cũng không hút thuốc lá, càng không ăn thức ăn cay, quan trọng hơn là anh còn trẻ, cho nên tinh dịch không có bất kỳ mùi lạ nào.Cận Quan Quan không chút do dự nuốt hết tinh dịch vào bụng.

Kể từ lúc rút gậy thịt ra khỏi miệng, một ít tinh dịch hòa lẫn với nước bọt của Cận Quan Quan, hỗn hợp đó từ khóe miệng cô chạy dọc xuống.

Cận Quan Quan cũng nhận ra, cô vươn lưỡi liếm khóe miệng mình, sau đó cười hì hì hỏi anh: "Hoắc Mộ, anh có sướng không?Em nghe nói đàn ông bắn tinh có nghĩa là cao trào, anh vừa rồi bắn nhiều như vậy, chắc chắn rất thoải mái."

Hoắc Mộ lấy khăn giấy lau khô chất lỏng trên côn thịt, sau khi lau cẩn thận, anh lại lau chất lỏng dính trên miệng cô, động tác hết sức ôn nhu.

"Rất sướng."

Nói xong, anh cúi đầu hôn lên miệng cô một cái, Cận Quan Quan nghe vậy, bỗng bày ra thái độ không được thỏa mãn, làm nũng: "Anh thì sung sướng rồi, còn em thì chưa nếm trải được gì đâu. Em muốn anh liếm tiểu huyệt em."

Cận Quan Quan nói ra lời này không có chút thẹn thùng khiến mặt anh đỏ lên, anh thẹn thùng nói: "Lần sau anh sẽ liếm tiểu huyệt cho em, sẽ làm em thoải mái."

Cô nghe anh nói vậy, trong lòng liền vui vẻ, khi anh nói sẽ liếm tiểu huyệt cô, hạ thân không tự chủ được mà chảy ra một ít mật nước.

Hoắc Mộ mặc quần vào, hai người cùng nhau về nhà.

Trong thời gian anh và Cận Quan Quan ở cạnh nhau, hai người rất ít cãi nhau. Ngoại trừ nguyên nhân ghen tuông này nọ, Hoắc Mộ không dám cùng cô tranh cãi.

Bởi vì mỗi khi cãi nhau với Cận Quan Quan, cô sẽ luôn dùng chiêu vừa rồi làm anh tước vũ khí đầu hàng. Những lúc đó, anh gần như vô lực, chỉ còn cách bắn hết tinh dịch vào miệng cô.

...

Cận Quan Quan nghe thấy giọng điệu quen thuộc, trong lòng bỗng dâng lên một sự châm chọc. Anh dựa vào cái gì mà can thiệp đến cuộc sống riêng tư của cô, tư cách gì đây?

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ