Chương 7 : Tôi hứng thú với tiểu bức của em hơn

22.5K 464 8
                                    

Edit by Mon

Cận Quan Quan sống trong sự nuông chiều của bố mẹ từ nhỏ đến lớn, muốn cái gì là được cái đó. Sau này cô vẫn được người trong nhà yêu thương như cũ, nói chung, cả đời cô gần như không phải lo lắng chuyện gì.

Cô không biết nghèo khó là gì, cũng không hề biết đến hai chữ 'khu ổ chuột', nhưng khi nghe cô liền nghĩ từ đó để ám chỉ những người dân đứng dưới đáy của xã hội.

Cận Quan Quan liên tục quấn lấy tài xế, bảo ông đưa cô đến đó, đây là đầu tiên cô đến một nơi không phải biệt thự, hay những tầng lầu xa hoa.

Dưới sự nài nỉ không ngừng của Cận Quan Quan, cuối cùng tài xế phải chịu thua đưa cô đến khu ổ chuột.

Đến nơi, Cận Quan Quan liếc mắt quan sát một lút, sau đó cô ngẩn người.

Cô không nghĩ nơi đây sẽ thê thảm đến vậy.

Những ngôi nhà lầu được xây sát nhau, chúng rất cũ kỹ và hoang tàn, cứ như sẽ sập xuống bất cứ lúc nào.Vách tường dày đặc một màu đen khó coi nối liền với vách bên cạnh, hình ảnh này thật khiến người ta không muốn nhìn.

Hơn nữa, nơi này hình như cũng là một khu chợ nhỏ, chỉ cần đi vào một chút thì sẽ nhìn thấy có nhiều người phụ nữ bán trái cây hoặc cá cơm, mùi tanh nồng của cá rất lan tỏa khắp nơi. Cận Quan Quan vừa bước vào, đã ngửi thấy được một cổ hương vị khiến cô có chút khó chịu.

Ngoài ra, người dân nơi này rất ồn ào, náo nhiệt. Từ cách ăn mặc hay cư xử của họ đều khác biệt hoàn toàn so với những vị phu nhân hào môn cô từng tiếp xúc. Những người này có thể tùy tiện ném rác, nhổ nước bọt, hay dùng bàn tay dơ bẩn chà lên quần áo.

Cận Quan Quan vừa đến đây lần đầu, đã bị người dân ở đây dọa cho ngây ngốc, cô vội vã xoay người lên xe trở về nhà. Cô không thể tin được một nơi bẩn thỉu đến vậy lại có thể sinh ra một thiếu niên sạch sẽ như anh.

...

Cận Quan Quan nhanh chóng nhấn mật khẩu, sau khi đặt chân vào nhà, cả người cô vô lực, ngã xuống đất.

Nước mắt chợt lăn dài trên má, cô ôm chân mình òa khóc.

Tại sao năm đó cô lại yêu Hoắc Mộ nhiều đến vậy?

Tuy cô là thiên kim tiểu thư sống trong nhung lụa, nhưng cô lại không chê anh nghèo.

Cô sẵn sàng bỏ qua chiếc giường cao cấp, nệm êm, để cùng anh đến khách sạn chỉ có vài vạn, cho dù có bẩn đến mức nào cô cũng chịu đựng mà ngủ với anh một đêm.

Tại sao anh còn không biết?Lại xem cô như một món đồ chơi.

...

Cận Quan Quan mất ngủ cả đêm, ngày hôm sau đến cửa tiệm áo cưới với đôi mắt thâm quầng.

Lúc này, các nhân viên và nhiếp ảnh gia đang ngồi trước máy tính để chỉnh sửa ảnh chụp.

Sắc mặt nhân viên tràn đầy ý cười, thấy cô đến, cô ấy liền hô lên:

"Chị Quan, nhiếp ảnh gia đang chỉnh sửa ảnh của cặp vợ chồng hôm nọ, có điều giá trị nhan sắc của cả hai người đó quá cao, đến nỗi anh ta không cần phải điều chỉnh bất cứ chỗ nào. Gương mặt của cả hai thật sự không có góc chết, chị mau đến đây nhìn thử xem!"

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ