Thám Hiểm Đoàn

126 4 0
                                    


⭐⭐⭐

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

⭐⭐⭐

🕯 Thám Hiểm Đoàn 🕯
Đoàn thám hiểm tập hợp người đại diện cho từng vùng ở Sky World góp phần nghiên cứu và khai phá những vùng đất mới nhằm phát triển vương quốc trên mây lớn mạnh hơn, họ chu du nay kia mai đó, thi thoảng vẫn ghé thăm quê nhà rồi lại trở về với hành trình của mình.
.
.
.
.
.
🕯 Lilia 🕯

Đại diện của Isle of Dawn, một cô gái nhu mì và đảm đang, khá dễ tính nên thường khó lòng từ chối những lời nhờ vả, việc thấp bé nhất đội cũng là điểm mạnh của mình, cô có thể bay rất lâu mà không cảm thấy mệt.

🕯 Salrie 🕯

Đại diện của Daylight Prairie, một thiếu niên chăm chỉ và nhiệt tình, có quá khứ không mấy tốt đẹp với anh trai, được Solmex cứu mạng một lần và mang ơn anh, thầm thương Solmex nhưng chỉ có thể ấp ủ chúng trong lòng.

🕯 Solmex 🕯

Đại diện của Hidden Forest, một thanh niên đẹp nghiêng nước nghiêng thành, đẹp từ tâm đến ngoại hình, dẫn đến không ít rắc rối cho bản thân, ôn nhu và ân cần, yêu Blight sâu đậm, dù nén đau thương chúc phúc cho đối phương, Solmex vẫn mãi vấn vương hình bóng của người xưa.

🕯 Efem 🕯

Đại diện của Valley of Triumph, một thiếu nữ có tính cạnh tranh cao, cô thích sự công bằng và sòng phẳng, rảnh rỗi lại kéo đồng đội đi bay đua, tuy chỉ thắng mỗi Idav, nhưng cô không dễ dàng nhụt chí trước thử thách.

🕯 Fidih 🕯

Đại diện của Golden Wasteland, một thanh niên ngờ nghệch, loi choi và nhanh nhảu, khá là phiền tới cả đội, song cũng là người bảo kê chính của nhóm, Fidih có thể lực cực tốt, nếu đoàn bị rơi vào tình huống hiểm hóc, anh lại là người đáng tin cậy nhất.

🕯 Idav 🕯

Đại diện của Vault of Knowledge, thông minh và chu toàn về mọi thứ, là Leader của nhóm, thứ cậu ưu tiên là số nghiên cứu thu thập được, Idav không mấy nổi bật, không dễ hòa đồng nhưng không có nghĩa là anh không quý đồng đội của mình.

⭐⭐⭐

[SKY] Drama cả một vùng trờiWhere stories live. Discover now