Chương 46

151 17 1
                                    

Kình Thiên Chi Trụ, đoạn thứ hai, cách Thiên Tình bọn họ không xa.

Một tu sĩ tuổi trẻ, người mặc hạnh hoàng sắc trang trọng, bên hông hắn đeo lệnh bài môn hạ của Bạch Tàng Tiên Tôn, chính là đệ tử Chính Dương Tiên Tông. Lúc này, hắn đang dẫn đường một tu sĩ chừng hai mươi mấy tuổi đi vào 'chín khúc Bát Quan'.

Người tu sĩ kia mặc trường bào màu xanh ngọc, trên mặt không cần, tóc đen cao thúc. Hắn tướng mạo anh tuấn, khí chất đoan trang. Vô hình chung, tản ra một loại linh áp thuộc về tu sĩ Hóa Thần.

Đệ tử tất cung tất kính nói:

"Bách Nhẫn tông chủ, ta mang ngài lên núi, cái kia...... Này, bên này, mời."

Đệ tử này có tu vi Kim Đan, nhưng không hiểu vì sao khi nói chuyện cùng ' Bách Nhẫn tông chủ ', hàm răng của hắn run lên giống như rất khẩn trương, cũng giống như rát sợ hãi.

Bách Nhẫn tông chủ cười một tiếng, quả nhiên hướng bên kia đi qua.

Phía sau hắn là mấy chục tu sĩ được huấn luyện tinh nhuệ, bọn họ cũng đồng thời đi theo tông chủ về phía trước.

Bách Nhẫn tông chủ đi đến bên cạnh đệ tử kia, thập phần thân thiện mà hỏi: "Không biết Phượng Chiêu Minh tiên quân của quý tông hiện tại đang ở nơi nào?"

Tiểu đệ tử kia xoay đầu nhìn Bách Nhẫn tông chủ.

Liền thấy người nọ cũng quay đầu hòa ái mà nhìn lại.

Hắn có một đôi mắt khi nhìn người khác, có vẻ rất quỷ dị. Cẩn thận quan sát mới có thể phát hiện, con ngươi trong đôi mắt của Bách Nhẫn tông chủ dường như trong suốt giống như một người vô thần, lại giống như bị mù đã lâu.

Tiểu đệ tử vội vàng quay lại đầu, nói: "Phượng Tiên Quân hắn, hắn xuống núi tìm Tiểu tiên chủ, mấy ngày trước lại sử dụng lông vũ của Bất Lạc Hung Diên, nghe nói bị dịch chuyển tới đông đảo Lạo Cực Châu rồi."

"Cái gì?" Bách Nhẫn tông chủ cười hai tiếng, nhưng mà thanh âm nghe như thế cũng thấy có chút lạnh lùng: "Tiên quân biết rõ bản tôn gần đây muốn đến chơi, còn xuống núi đi Lạo Cực Châu. Khoảng cách xa như vậy, sợ là nửa tháng cũng không trở lại. Như thế nào, thành tâm cùng bản tôn đối nghịch như thế?"

Giọng nói vừa vang lên, một cổ thần thức khổng lồ thuộc về tu sĩ Hóa Thần kỳ, cuồng vọng mà bắn ra bốn phía, bao trùm mỗi một tấc đất trong rừng cây này, Bách Nhẫn tông chủ giận dữ phát uy, khiến dã thú xung quanh im như ve sầu mùa đông.

Tiểu đệ tử co rụt cổ lại, cũng không dám nói chuyện.

Ai lại không biết, vị Bách Nhẫn tông chủ của Bồ Nhạc tông danh chấn thiên hạ này, trước đây là kiếm giả dưới trướng Phượng Chiêu Minh tiên quân, phụ trách bảo dưỡng Cửu Vấn kiếm.

Bách Nhẫn tông chủ thiên tư trác tuyệt, sau khi khai mạch thuộc hàng tư chất thượng đẳng.

Lại bởi vì thân thế không tốt, đến việc tự khai mạch là rất nguy hiểm cũng tự bản thân làm, khiến hai mắt hắn mù, từ đó tính cách càng thêm thô bạo. Sau đó Bách Nhẫn tông chủ rời khỏi Chính Dương Tiên Tông, bằng tàn nhẫn, hắn nhanh chóng khai tông lập phái, trở thành một tông chủ, được người người kính ngưỡng.

[Đang EDIT] Dù Tương Phùng Cũng Chẳng Nhận RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ