Game online thực tế ảo (phần 2)

1.7K 290 24
                                    

Chương 103 – (3)

Giải Ngư là một game thủ.

Nói về ngoại hình, gã có đôi lông mày dày đậm anh đĩnh, cái mũi cao thẳng, đôi môi hơi mỏng, đích thị là một mỹ nam trong mắt người ngoài, lại hài hước vui tính. Nhưng người quen biết đều rõ bản tính gã có bao nhiêu xấu xa, trời sinh lãng tử. Cho dù như vậy, nữ nhân vẫn cứ một người nối tiếp một người như thiêu thân lao đầu vào lửa nhào lên, muốn trở thành duy nhất của gã, mà hết thảy bọn họ cũng chỉ là đối tượng công lược, là trò chơi trong mắt Giải Ngư.

Gã đem tình yêu trở thành trò chơi công lược, đợi đối phương vướng sâu trong vũng lầy, hắn liền dứt khoát bỏ đi, chẳng sợ biểu hiện khi theo đuổi thâm tình hoặc điên cuồng cỡ nào. Tình yêu kết thúc nhanh chóng đến làm người sợ hãi.

Giải Ngư cũng là nhóm người chơi đầu tiên của Không Khư, hơn nữa bởi vì bối cảnh của mình, gã biết càng nhiều nội tình cũng với ý nghĩa thực sự đằng sau kế hoạch game online thực tế ảo này. Bỏ qua thứ thú vị như vậy, thực sự không phải thói quen của gã.

Giải Ngư ngày thường cũng thường cũng chơi game online, hơn nữa kỹ thuật không tồi, trên thực tế, cũng thuộc về dạng thiên chi kiêu tử kia, am hiểu rất nhiều thứ, cho dù sau khi tiến vào 《 Không Khư 》, người chơi Giải Ngư với ID Giải Ngữ Trần nhanh chóng tiến vào bảng xếp hạng thực lực thế giới, hơn nữa có chút danh tiếng.

Không Khư được xây dựng dựa trên motif thế giới tiên hiệp trong các tiểu thuyết huyền huyễn thường gặp, phân thành chính đạo và ma đạo, cũng các dị tộc, bí cảnh khó lường, nhiệm vụ phong phú hay thay đổi, tân bản đồ liên tiếp được mở ra, làm người chơi đã ghiền, lưu luyến không thôi. Đề tài hot trên mạng lúc nào cũng có bài bàn luận về các đại thế gia cùng môn phái trong game.

Người chơi không thể tự chủ thành lập hiệp hội, mà sẽ có nhiệm vụ yêu cầu gia nhập môn phái hoặc thế gia, tương đương với lựa chọn trận doanh.

Đương nhiên game thực tế ảo Không Khư còn rất nhân tính hóa, không cưỡng chế yêu cầu hoàn thành, chỉ là nhiệm vụ này khen thưởng rất phong phú, người chơi đều lựa chọn nhận nhiệm vụ.

Giải Ngư cũng bắt đầu suy xét chuyện gia nhập thế gia hay là môn phái, thế giới《 Không Khư 》xây dựng nên đích xác chấn động đến hắn, vượt qua cái nhìn trong dĩ vãng của hắn đối với hai từ game online.

Rất nhiều thích quy tắc tiềm tàng trong các game online kiểu cũ cũng đều không còn phù hợp, không thể áp dụng với Không Khư, tự mình thành lập thế gia với gia nhập môn phái đều có lợi và hại.

Chưa đợi Giải Ngư ra quyết định, hắn vừa ngẩng đầu liền thấy một thiếu nữ áo vàng đứng giữa vườn mẫu đơn, ánh nắng chiếu lên người nàng như rát vàng, hoa bên cạnh cho dù kiều diễm đến đâu, cũng chỉ làm vẻ đẹp của nàng thêm choáng ngợp.

Hầu hết các NPC trong Không Khư đều có vị trí cố định trên bản đồ, lại có cốt truyện riêng, làm gì có NPC nào lười biếng nhàn tản ở đây ăn không ngồi rồi? Giải Ngư lập tức nhận định đối phương là người chơi mới, lại gần tiếp cận.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now