[TG4] Tráo đổi nhân sinh (Hoàn)

5.5K 556 107
                                    

Chương 12 - (1)

Kiếp trước Cẩm Vinh cho rằng mình sẽ không bao giờ biến thành quỷ, không nghĩ tới miệng quạ đen, lần này xuyên thành một nữ quỷ chuẩn bị được đầu thai.

Cẩm Vinh khoanh tay, vẻ mặt không kiên nhẫn nghe nữ quỷ áo trắng bên cạnh khóc sướt mướt, Cẩm Vinh không hiểu đời trước tạo nghiệp gì mà lần này lại cùng quỷ nước mắt đầu thai cùng nhau chứ.

Cẩm Vinh và nữ quỷ kia hiện tại đang dùng trạng thái linh thể bay trên không trung, bên dưới là hai phòng sinh có hai sản phụ sắp sinh, dùng trạng thái này có thể nhìn xuyên qua được.

Còn may là không phải đầu thai khi còn ở trong bụng sản phụ.

Đứng gần Cẩm Vinh cùng quỷ nước mắt là quỷ sai, một thân đen như mực, tay cầm sổ ghi chép, ngữ khí cứng nhắc không gợn sóng, "Cẩm Vinh, kiếp trước phúc đức thâm hậu, hôm nay mười một giờ ba phút giáng sinh nhà danh môn phú quý, cha là Phương Hậu, mẹ là Triệu Tú Toàn..."

Nữ quỷ bên cạnh vậy mà vẫn tiếp tục khóc, Cẩm Vinh cảm giác sâu sắc trán có cái gì ẩn ẩn nhảy lên, kiếp trước làm công chúa tính tình một chút cũng không nhỏ.

Rốt cuộc, bực bội đến muốn đứt mạch máu não, Cẩm Vinh một chân đá nữ quỷ ngã ngửa, rơi xuống dưới chui luôn vào bụng của một sản phụ.

Cảm nhận thế giới lần nữa thanh tịnh, Cẩm Vinh nhịn không được thở phào nhẹ nhõm, cả người nhẹ nhàng, dưới đáy lòng nói thế giới tốt đẹp như thế ta lại táo bạo như thế, vậy không tốt.

Cẩm Vinh trong lòng thoải mái làm hắc y quỷ sai choáng váng, miệng niệm nốt mấy câu chưa nói xong, "Tống Thanh Thanh, hôm nay mười một giờ chín phút giáng sinh nhà thanh bần..."

Đúng mười một giờ ba phút cùng với tiếng trẻ con khóc, trong một gian phòng, tiểu hài tử được sinh ra, mà không lâu sau, một nữ hài khác cũng chào đời.

Một khắc kia, nội dung tiểu thuyết lần này cũng xuất hiện trong đầu Cẩm Vinh.

Lần này Cẩm Vinh vẫn được sắm vai nữ phụ bi tình, Phương Cẩm Vinh.

Phương Cẩm Vinh và Tống Thanh Thanh vừa sinh ra đã bị nhân viên hộ sinh nhầm lẫn mà bị tráo đổi nhân sinh, mười lăm năm sau, chân tướng lộ ra, từng người trở về gia đình của chính mình.

Đáng tiếc, trở lại Phương gia, chào đón Phương Cẩm Vinh lại là mẹ ruột luôn tâm tâm niệm niệm dưỡng nữ không chịu tiếp thu con đẻ, anh trai hơn hai tuổi cũng lãnh đạm, Phương Cẩm Vinh tức giận phấn đấu đi Mỹ du học, một mình sinh hoạt ở nơi đất khách quê người.

Tống Thanh Thanh trở lại gia đình bần cùng, không thể trang trải học phí, bỏ học. Mà Phương Cẩm Vinh ở Mỹ quen được một người bạn trai, mang người yêu về nước thì gặp phải Tống Thanh Thanh. Khí chất nhu nhược lung linh động lòng người của Tống Thanh Thanh hấp dẫn bạn trai Phương Cẩm Vinh, càng không xong chính là Phương Mộc gặp muội muội hờ lần nữa thì cũng đem lòng nhung nhớ, một đoạn gút mắt tình yêu cứ như vậy triển khai.

Kết cục, Phương Cẩm Vinh mất người yêu, không được người nhà tiếp nhận, ảm đạm lần nữa quay về Mỹ. Tống Thanh Thanh ở bên Phương Mộc, hạnh phúc mỹ mãn.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ