Thiết huyết kim phấn (phần 4) (Hoàn)

3K 397 40
                                    

Chương 71 – (7)

Phương Cẩm Vinh đích thật là thắng.

Bởi vì khi nhân mã Phương gia quân mà Tào đốc quân cho là đã chết trong tay Chương gia, Lục gia cùng Triệu gia, như sóng triều tiến đến Phương phủ, Tào đốc quân liền ý thức được điều này.

"Ngươi bán đứng ta." Tào Chấn lộ ra khuôn mặt ác quỷ hung hăng dữ tợn, trừng Thương Tiểu Thu, thế lực hắn thành lập nhiều năm đã bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Thương Tiểu Thu đằng sau đi ra, thanh âm thanh đạm mà ôn hòa, "Ta chưa bao giờ thay ông làm chuyện gì, nói gì đến bán đứng."

Tào Chấn không cầm được phẫn nộ nói, "Ngươi, ngươi chẳng lẽ không lo lắng tính mạng những tiểu hài tử kia?"

Cẩm Vinh mỉm cười nói, "Chuyện này không cần Tào đốc quân lo lắng, những đứa trẻ kia tối hôm qua đã được người của ta cứu ra, đưa về Thủy Vân Lâu."

Nói rồi, ý cười lạnh lẽo dâng lên trong mắt cô, "Thực đáng tiếc, cái mạng Tào đốc quân hôm nay sẽ ở lại chỗ này."

Cẩm Vinh vừa dứt lời, các binh lính cầm súng bắn phá, tiếng súng dài đến năm phút đồng hồ đi qua, phòng khách một mảnh huyết sắc, còn có thi thể gần trăm lỗ thủng không còn hình dạng giữa phòng.

Nhìn thấy một màn tàn nhẫn huyết tinh này, Thương Tiểu Thu sắc mặt có chút trắng bệch, Cẩm Vinh nghiêng đầu thấp giọng nói với hắn, "Ngươi có thể không nhìn."

Thương Tiểu Thu khẽ khẽ lắc lắc đầu, nhìn Cẩm Vinh một cái, "Ta nói như thế nào cũng là một nam nhân, nếu bị dọa đến chẳng phải buồn cười."

Cẩm Vinh rũ mắt thấp giọng cười, cô ngược lại quên Thương Tiểu Thu người này tính tình quật cường lại cố chấp, bất quá, lần này cũng phải cảm ơn hắn, bằng không cũng sẽ không có một cái cơ hội tốt như vậy,

Nhất cử khống chế quân phiệt phương nam.

Thật cũng không phải hoàn toàn khống chế, còn có một người, Lục Nam.

Trong lúc đám người Tào đốc quân tính toán liên hợp nuốt chửng thế lực Phương gia quân, uy hiếp Phương Cẩm Vinh giao ra những tài nguyên kĩ thuật kia, Lục Nam lựa chọn đánh cuộc vào Phương Cẩm Vinh, bởi vì hắn cho rằng Phương Cẩm Vinh chưa chắc đã thua.

Lần này, hắn đánh cuộc chính xác.

Lục gia quân ở thời điểm cuối cùng chọn phản bội, cùng Phương gia quân bao vây người của Tào đốc quân cùng Triệu gia. Mà sức chiến đấu của Phương gia quân cũng cường hãn vượt sức tưởng tượng của Lục Nam, làm hắn nhịn không được cảm thấy may mắn không lựa chọn cùng Phương Cẩm Vinh đối địch.

Đến nỗi chia cắt thế lực sau đó, Phương Cẩm Vinh cùng Lục Nam cũng không có nhiều tranh chấp.

Tuy rằng hai người đều có ý tưởng thống nhất phương nam, nhưng hiện tại xem ra cũng không cần, ở cái thời cuộc loạn trong giặc ngoài này, thêm một đồng bào cùng chống lại thế lực ngoại quốc càng tốt, có đôi khi cùng chung chí hướng, chưa hẳn lại không thể hợp tác.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now