Chương 56: Quan gia tiểu thư

0 0 1
                                    

"Tỷ tỷ, chúng ta cùng nhau đi qua đi, Lý tiểu thư cùng Trần tiểu thư rất tốt " , Hàn Thanh Tư đối Hàn Nguyệt Nguyệt nói.

"Ta cùng hai vị tiểu thư không quen, đi chỉ làm mất hưng trí của mọi người , muội muội cứ đi thôi, ta ở trên thuyền xem một lúc rồi trở về " , Hàn Nguyệt Nguyệt không muốn cùng những tiểu thư yểu điệu này tiếp xúc, huống chi hôm nay đến cùng có phải trùng hợp hay không vẫn còn không nhất định a.

Nghe được Hàn Nguyệt Nguyệt nói không đi, Hàn Thanh Tư lập tức nóng nảy , "Chúng ta cùng tới, ta sao có thể để một mình tỷ tỷ ở đây, chúng ta cùng đi đi, gặp nhau chào hỏi một chút thôi là được" , hôm nay nàng đúng là hao phí tâm tư rất lớn.

Hàn Nguyệt Nguyệt nhìn ra ngoài, chỉ thấy một chiếc thuyền lớn tựa vào bờ biển, trên sàn tàu còn có hai nam tử đang đứng , trong lòng có chút không thoải mái, "Muội muội vẫn nhanh chút đi thôi, ta từ trước đến nay thích thanh tĩnh quen rồi, không có gì đáng ngại, nếu có cơ hội mà nói sẽ cùng hai vị tiểu thư gặp mặt" .

Nghe được Hàn Nguyệt Nguyệt nói, Hàn Thanh Tư đành phải một người lên chiếc thuyền lớn kia, Hàn Nguyệt Nguyệt cười lạnh một phen, cùng nàng chơi thủ đoạn, vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

"Thanh Tư, sao chỉ có một mình người, Hàn Nguyệt Nguyệt đâu ?" , các nàng đều nghe nói , vốn Thanh Tư cùng với Vân vương thành thân, thật tốt một đôi trai tài gái sắc, nhưng là nửa đường nhảy ra Hàn Nguyệt Nguyệt, làm Hàn Thanh Tư mất hết tất cả, các nàng đối Hàn Nguyệt Nguyệt cũng nảy sinh địch ý.

"Hư, nhỏ tiếng chút, bị người khác nghe qua không biết còn tưởng rằng ta đối tỷ tỷ không ra gì" , Hàn Thanh Tư nghiêm mặt, trong lòng tính toán như thế nào đem Hàn Nguyệt Nguyệt sang đây.

Lý Tuệ Phân lôi Hàn Thanh Tư kéo đến bên cạnh bàn ngồi xuống, trên mặt mỉm cười, " Ta biết ngươi có lòng tốt, mới có thể bị người khi dễ đi, hôm nay có chúng ta ở đây, ngươi sợ cái gì" .

Hàn Thanh Tư mặt đỏ hồng, " Ta biết các ngươi rất tốt với ta, chỉ là nàng dù sao cũng là tỷ tỷ của ta, toàn bộ đều là ta nên trả lại cho nàng" , thấy bộ dáng này của Hàn Thanh Tư, Trần Tú Mỹ lắc đầu, "Ngươi sao mà ngu như vậy a, ngươi mới đúng là Hàn gia dòng chính nữ, nàng chỉ là nửa đường mới xuất hiện, ai biết có phải là thật , huống chi lại là thời điểm Hoàng thượng tứ hôn , là nàng đoạt những thứ nguyên bản thuộc về ngươi , ngươi còn giúp nàng nói chuyện" .

"Hiện tại nói những thứ này còn có tác dụng gì, gả cho Vương gia cũng không phải ta" , rất không cam tâm, vốn cho là Vân vương có thể không kháng chỉ là sai lầm rồi, ai biết hắn lại coi trọng như thế, nếu không phải Hàn Nguyệt Nguyệt, thì vị trí Vương Phi là của nàng mới đúng.

"Nàng không phải là từ nông thôn đến , làm sao có thể xứng với Vân vương? Vân vương mười hai tuổi liền tiến quân đội, mười bốn tuổi ở sa trường giết địch, mười sáu tuổi lập công lớn, mười tám tuổi đã bị phong vương, bộ dáng anh tuấn, trong phủ lại không thiếp thị, ngày sau khẳng định là nam tử chung tình, ngươi là tài nữ mà mọi người công nhận , chỉ có ngươi mới có thể xứng đôi Vân vương, nàng Hàn Nguyệt Nguyệt tính cái gì" , Lý Tuệ Phân vô lễ nói, Vân vương tuy lãnh khốc, nhưng là các nàng công nhận là mĩ nam.

Vương Gia Ta Biết Sai RồiWhere stories live. Discover now