Chương 15

0 0 1
                                    

Bỏ lỡ một hội đèn lồng náo nhiệt, Hàn Nguyệt Nguyệt thở dài. Vốn là năm nay còn muốn đi đoán đố đèn, hiện tại chỉ có thể ở trong phòng nhìn đèn dầu. Ai ~ thật là thiếu sót, sớm không té muộn không té, lại đến Nguyên tiêu mới té, buồn chết đi được.

Vốn là đang nhắm mắt Hàn Nguyệt Nguyệt cảm giác bên ngoài có người, lập tức mở mắt, nhìn về cửa phòng: "Người nào?". "Là ta", Hàn Nguyệt Nguyệt nghe thấy thanh âm Mạnh Dịch Vân, mới yên tâm, nếu là người xấu, chính mình chẳng phải là rất thiệt thòi sao.

Hàn Nguyệt Nguyệt đứng lên, đi tới mở cửa, thấy Mạnh Dịch Vân đứng ở cửa, "Mạnh đại ca, sao không ra ngoài xem hoa đăng? Tiết Nguyên Tiêu ở thành Tứ Phương rất náo nhiệt a", Mạnh Dịch Vân thấy cửa phòng mở ra, Hàn Nguyệt Nguyệt đứng ở phía sau cửa, một tay lại đang vịn eo.

"Vốn là muốn đi, nhưng đột nhiên phát hiện mình chưa quen thuộc thành Tứ Phương cho nên muốn tìm người dẫn đường", Mạnh Dịch Vân vẻ mặt đứng đắn nhìn Hàn Nguyệt Nguyệt. "Vậy a, là Nguyệt Nguyệt suy nghĩ không chu toàn, sớm nên an bài huynh, nhưng hiện tại các nàng kia cũng đã ra ngoài", Hàn Nguyệt Nguyệt vẻ mặt bất đắc dĩ, một đại nam nhân còn sợ lạc đường hay sao? Nhưng lời đó Hàn Nguyệt Nguyệt chỉ dám nói ở trong lòng.

"Dù sao ngây ngốc ở trong phòng cũng buồn, chi bằng Nguyệt Nguyệt dẫn đường cho ta được không?".

"Hả?" nghe thấy lời Mạnh Dịch Vân nói, Hàn Nguyệt Nguyệt càng thêm buồn bực, biết rõ lưng nàng đau không đi được còn tới dụ dỗ nàng.

"Mạnh đại ca, thật là ngại, ta không tiện...", Hàn Nguyệt Nguyệt còn chưa nói hết, Mạnh Dịch Vân liền mở miệng cắt đứt: "Ta dùng khinh công mang theo muội, không sao đâu". Nghe được lời Mạnh Dịch Vân nói, Hàn Nguyệt Nguyệt có chút động tâm, chính mình bay không được, có người mang theo không phải là được sao, đến thành, cùng lắm thì đi chầm chậm.

"Được rồi, Mạnh đại ca xin chờ một chút, ta thay bộ y phục", Hàn Nguyệt Nguyệt đóng cửa lại. Ở trong trang, Hàn Nguyệt Nguyệt cũng là tùy tiện ăn mặc, đi ra ngoài nhất định phải cẩn thận sửa sang lại một phen.

Thay một bộ quần áo màu tím nhạt, mới vừa rồi nằm đầu tóc có chút rối, Hàn Nguyệt Nguyệt hướng phía gương dùng lược chải một chút. Nhìn mình trong gương, trên đầu không có gì cả, có chút đơn điệu, mở hộp đồ trang sức đeo tay ra, lấy một cây trâm có dây đung đưa cắm lên. Dù sao cũng là buổi tối, Hàn Nguyệt Nguyệt nghĩ cũng không cần mang cái khăn che mặt.

file_big2012953938261

Chỉ cần bước chân không mạnh, hông chắc cũng không có ảnh hưởng gì. Hàn Nguyệt Nguyệt ra khỏi phòng, "Mạnh đại ca, thật ngại, để cho huynh chờ lâu". Mạnh Dịch Vân thấy Hàn Nguyệt Nguyệt đi ra ngoài, đi tới bên cạnh Hàn Nguyệt Nguyệt, "Không có gì, tối nay muội rất đẹp". Nghe được lời Mạnh Dịch Vân nói, Hàn Nguyệt Nguyệt là người hiện đại, đối với khen ngợi của người ta cũng sẽ không ngại, hướng Mạnh Dịch Vân nói: "Cảm ơn, chúng ta đi thôi".

"Được", Mạnh Dịch Vân đưa tay đem Hàn Nguyệt Nguyệt ôm lấy. "A ~ Mạnh đại ca?" Hàn Nguyệt Nguyệt không nghĩ tới Mạnh Dịch Vân sẽ ôm nàng, vốn tưởng rằng sẽ bị Vương gia thuận tiện kẹp ở dưới nách. "Như vậy sẽ không chạm phải thắt lưng của muội".

Vương Gia Ta Biết Sai RồiWhere stories live. Discover now