Chương 42: Tô gia huynh muội

1 0 1
                                    

Trương Tiểu Tinh hiểu ý, lập tức tiến lên trước mặt con gái kia, cười tít mắt nói đến"Tiểu đệ vừa thấy đại tỷ liền cảm thấy được là người đại phú đại quý, khí độ cũng không phàm, dù sao mọi thứ đều đã lấy trở về phải không , hà tất lại cùng bực người này chấp nhặt, hạ thấp thân phận" , nói xong vẫn còn không quên từ trong ống tay áo lấy ra nhất đĩnh bạc lặng lẽ nhét vào trong tay con gái kia .

Kia con gái đem bạc trong tay suy nghĩ một phen, sức nặng còn có thể, nên là có mười hai lượng, trên mặt tươi cười lập tức hiện ra tới, " vậy xem mặt mũi hai vị công tử , tha cho hắn một lần, nếu lần sau lại để cho ta tóm được, ta đây không khách khí " , dù sao chính mình túi tiền đã cầm lại đây, còn có thể kiếm mười hai bạc, này việc làm ăn được a.

"Vậy cám ơn đại tỷ " , thấy nhân vật chính đi rồi, chung quanh xem náo nhiệt người cũng chậm chậm tán đi, Hàn Nguyệt Nguyệt đi đến bên cạnh nam tử té trên mặt đất ngồi xổm xuống, đưa tay rút ngân châm cắm ở cẳng chân , lại từ trên người lấy ra bình dược để trước mũi nam tử kia .

Nam tử kia thấy tay chân của mình có thể động , lập tức đứng lên, Hàn Nguyệt Nguyệt lui về sau vài bước, "Cám ơn hai vị công tử cứu giúp" , đối Hàn Nguyệt Nguyệt cùng Trương Tiểu Tinh khom lưng, Hàn Nguyệt Nguyệt khiêm tốn xua tay"Không cần, không cần, chỉ thấy bất bình nên ra tay thôi" , nếu không phải mình động tay chân, hắn làm sao có thể bị con gái kia đuổi tới.

"Tại hạ Tô Tống, ở tại ngoại ô, hành động hôm nay thực là không phải , không biết hai vị ân công xưng hô như thế nào?" .

Thấy người này không giống như là vô lại , mà nói chuyện cũng cực kỳ khách khí, quan điểm của Hàn Nguyệt Nguyệt đối với hắn không khỏi có chút thay đổi, "Tại hạ họ Hàn, Tô công tử là người địa phương, kia đối Triệu thành là cực kì hiểu biết ?" , Hàn Nguyệt Nguyệt nói đến.

Tô Tống ngẩng đầu, "Đúng vậy, ân công từ nơi khác mà đến?" , Hàn Nguyệt Nguyệt cười cười, "Đúng vậy a, vốn nghĩ muốn đi dạo chung quanh nhưng đối Triệu thành không có hiểu biết, hơi khó a" , có người hiểu chuyện có thể sánh bằng nàng nơi nơi hỏi thăm mạnh hơn nhiều.

Tô Tống nghe được Hàn Nguyệt Nguyệt nói, nhận được, "Như thế , ân công nếu tin được tại hạ mà nói, tại hạ có thể mang công tử đi dạo chung quanh " , vì cảm tạ ân cứu mạng của người ta đối chính mình , Tô Tống đang lo không biết như thế nào hồi báo, vừa vặn thấy Hàn Nguyệt Nguyệt có cần, cái khác hắn khả năng hẳn không, nhưng là đối địa hình của Triệu thành , hắn vẫn lại là rất rõ ràng .

"Thật sự? Vậy thật tốt quá, đúng là như vậy có thể hay không chậm trễ thời gian của Tô công tử ?" , trong lòng thật cao hứng, nhưng là Hàn Nguyệt Nguyệt vẫn lộ ra biểu tình xấu hổ .

"Đâu nào, tài cán vì ân công làm chút chuyện, là tại hạ có phúc" , Tiểu Tinh tiến lên kéo kéo ống tay áo Hàn Nguyệt Nguyệt: tiểu thư sao lại thế này, người này như thế nào có thể tin được.

Hàn Nguyệt Nguyệt đối Tiểu Tinh lắc đầu, liền tính này Tô Tống nghĩ muốn làm cái quỷ gì, kia cũng phải nhìn hắn có năng lực hay không a.

"Ta gọi ngươi Tô Tống đi, ngươi bảo ta Hàn công tử là được" , luôn ân công, ân công kêu, trong lòng cực kỳ khó chịu.

Vương Gia Ta Biết Sai RồiWhere stories live. Discover now