Chương 43: Tô tiểu muội

0 0 1
                                    

Nghe được Hàn Nguyệt Nguyệt nói, Tô An vô cùng kích động, khuôn mặt nhỏ gầy tươi cười ánh mắt rất lớn, không thể tin được nhìn Hàn Nguyệt Nguyệt, "Thật vậy chăng? Bệnh của ta thật sự có thể chữa khỏi?" , kỳ thật bệnh của nàng, chỉ cần hiểu chút y thuật là có thể nhìn ra được , chỉ là nàng tâm sự quá nhiều nên không thể dậy nổi, mới có vẻ nghiêm trọng như vậy.

"Thật sự, chỉ cần trái tim ngươi có thể mở ra, không cần băn khoăn quá nhiều, thả lỏng tâm tính, theo lời ta nói mà làm, không ra ba tháng ngươi sẽ hoạt bát nhảy loạn " , Hàn Nguyệt Nguyệt cho nàng ánh mắt khẳng định, vẫn còn không quên nhắc nhở đến.

Trong nhà dưỡng một cái muội muội bệnh tiều tụy như vậy, hàng ngày muốn uống thuốc duy trì thân thể, Tô Tống nên là hao hết tâm tư , thương cảm đối với hai huynh muội, nàng xem Tô Tống tuổi cũng không quá hai mươi, có thể kiên trì hai năm thật sự là không dễ dàng.

"Hàn công tử, các ngươi ở bên cạnh a" , Tô Tống nấu nước xong mang ra phòng khách, không thấy bóng người, mới đi tìm , không nghĩ tới sẽ ở trong phòng muội muội , trên mặt có phần mất hứng, muội muội vẫn là cô nương, nam tử xa lạ tiến vào sẽ đối với thanh danh của muội muội mình không tốt, tuy nhiên muội muội quanh năm bệnh không rời giường , bọn hắn khả năng không có ác ý, nhưng là xuất phát từ tấm lòng giữ gìn của một cái ca ca đối muội muội , liền tính hắn cực kỳ cảm kích người ta cứu hắn, nhưng là trong lòng vẫn lại là không thoải mái.

Nghe được thanh âm của Tô Tống , Tô An lập tức quay đầu nhìn về phía cửa, nàng muốn đem tin tức tốt này nói cho ca ca, ca ca nhất định cao hứng, "Ca, ca, ngươi lại đây" , nhìn thấy ánh mắt bất thiện của Tô Tống , Hàn Nguyệt Nguyệt xấu hổ thối lui đến bên cạnh Tiểu Tinh , không được chủ nhân đồng ý liền xông loạn vào phòng nhà người ta, quả thật có điểm xấu hổ, huống chi các nàng bây giờ còn mặc nam trang.

"Tiểu An, làm sao vậy?" Nhìn thấy muội muội kích động như thế, Tô Tống lập tức đi đến trước giường, lo lắng hỏi, cha mẹ đi sớm, chỉ còn lại có hai huynh muội sống nương tựa lẫn nhau, tuy tiền bạc mua dược uội muội cực kỳ quý, nhưng hắn vẫn nghĩ muốn tất cả biện pháp kiếm tiền, hi vọng bệnh tình có thể có chuyển biến tốt đẹp.

Tô An cầm tay Tô Tống, ánh mắt lộ ra vui vẻ che dấu không xong , "Ca ca, công tử nói có biện pháp chữa khỏi bệnh của ta" , vẫn còn không quên nhìn về phía Hàn Nguyệt Nguyệt.

"Thật sự?" , Tô Tống trong lòng nhất thời kích động, Hàn Nguyệt Nguyệt thấy ánh mắt của hai huynh muội tâm tư không giống nhau nhìn chính mình, cứng ngắc gật đầu, "Đúng vậy , ta vừa xem mạch cho

lệnh muội , dựa theo lời của ta nói làm theo, không lâu sẽ khỏi hẳn " .

"Kia muốn làm như thế nào?" , hắn ngày đêm đều ngóng trông thân thể muội muội có thể giống như người bình thường , không cần chịu ốm đau hành hạ, mỗi khi Tô An dụng ánh mắt đầy cõi lòng xin lỗi nhìn hắn , trong lòng hắn so với ai khác đều khó chịu, nếu không phải mình không có khả năng, kiếm không ra tiền bạc, muội muội cũng không cần vất vả như vậy.

"Kế hoạch còn phải thảo luận chi tiết , trước để cho lệnh muội nghỉ ngơi đi, chúng ta ra ngoài từ từ nói" , thấy huynh muội Tô gia kích động như thế, Hàn Nguyệt Nguyệt nhắc nhở đến, chính mình lòng bàn chân vẫn còn đau xót a, miệng lại khát.

Vương Gia Ta Biết Sai RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ