Chương 12

0 0 1
                                    

Hàn Nguyệt Nguyệt nhắm mắt lại, đối với hai người đứng ở cách đó không xa nói: "Các ngươi bây giờ là thủ hạ của ta, ta hẳn sẽ không phụ bạc các ngươi, nhưng là ta cần người có năng lực, hy vọng hai người các ngươi không làm ta thất vọng. Được rồi, các ngươi lui xuống trước đi". "Tiểu Tinh (Tư Tư) nhất định sẽ không để cho tiểu thư thất vọng", thấy Hàn Nguyệt Nguyệt không có lên tiếng, Tiểu Tinh không thể làm gì khác hơn là mang Lục Tư Tư lui xuống.

Lục Tư Tư cũng là người thông minh, nàng không hỏi tới Hàn Nguyệt Nguyệt là người phương nào, cũng không điều tra, nàng chỉ cần một nơi có thể bảo vệ nàng an toàn là được rồi, là ai đối với nàng mà nói cũng không quan trọng.

Thấy tất cả đều đi ra ngoài, Hàn Nguyệt Nguyệt mới mở mắt. Tiểu Tinh này võ công cao, trên giang hồ rất hiểu chuyện. Lục Tư Tư này hiện tại mới vừa tiếp xúc, không thể phát hiện cái gì, nhưng mà theo nàng thấy, Lục Tư Tư tâm tư nếu so với Tiểu Tinh tinh tế hơn nhiều, nếu không tại sao ở thanh lâu hơn một năm vẫn còn một thân hoàn bích.

79306_chinese_girl_painting37_1

Xem ra tốt nhất là tính toán bước kế tiếp của kế hoạch. Đến ngân hàng tư nhân dưới cờ Vân Vương gia lấy ba vạn lượng bạc, mặc dù không phải là nhiều, nhưng mà vậy cũng đủ ý định bước đầu của nàng.

Nàng kiếp trước là kế toán ở một công ty, khoản này đối với nàng mà nói quả thực chỉ là một việc cỏn con. Nếu như những chuyện khác giao cho nàng xử lý, chính mình chỉ cần xem một chút sổ sách, dù có nhiều kế gian lận trên che giấu bề ngoài sổ sách đi chăng nữa cũng không thể gạt được nàng.

Hiện tại trước mắt ngủ một giấc, tỉnh lại rồi mới tính kế hoạch chi tiết.

"Tư Tư, ngươi sẽ ở gian phòng này, phòng của ta ở bên cạnh", Tiểu Tinh đem Lục Tư Tư dẫn tới gian phòng cách phòng Hàn Nguyệt Nguyệt không xa, trong sân viện này không có những người khác, ở gần một chút, có chuyện gì cũng dễ phối hợp.

"Cảm ơn Tiểu Tinh cô nương", Lục Tư Tư trừ bộ quần áo ở trên người, có đeo một chút đồ trang sức ở tay, cũng là nàng len lén giấu mang đi, nếu không đã sớm bị bà bà thu lại.

"Không cần tạ ơn, ngươi gọi ta là Tiểu Tinh được rồi, cũng là giúp tiểu thư làm việc, ngày sau lại chăm sóc lẫn nhau", Tiểu Tinh bây giờ rất vui, bình thường chỉ có nàng cùng tiểu thư hai người, hiện tại có thêm một người, trong lòng mình thật cao hứng, sau này lại có thể nói chuyện nhiều một chút.

"Được rồi, ta vừa tới có rất nhiều chỗ không hiểu, ngươi phải chỉ dạy ta nhiều ", cũng là bởi vì Hàn Nguyệt Nguyệt còn nhỏ, Trương Tiểu Tinh bình thường cũng không nói chuyện nhiều với ai, mới vừa tới gặp một người bạn cùng lứa tuổi như mình nên cảm thấy thân thuộc hơn.

"Tư Tư, ngươi chớ xem thường tiểu thư, bản lãnh tiểu thư rất lớn, ban đầu ta bị kẻ thù dùng kiếm đâm xuyên qua thân thể, vậy mà tiểu thư cũng có thể đem ta cứu sống", Trương Tiểu Tinh nhắc tới lần đó, hiện tại trong lòng cũng còn run sợ.

"Tiểu thư tuổi còn trẻ thế mà y thuật inh như vậy sao?", Lục Tư Tư nghe Trương Tiểu Tinh nói như vậy, rất là kinh ngạc, nàng nhìn tiểu thư bất quá so sánh với các nàng cũng chỉ là một thiếu nữ còn nhỏ, không nghĩ tới sẽ có bản lãnh như vậy, xem ra chính mình đi theo tiểu thư hẳn là không sai.

Vương Gia Ta Biết Sai RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ