Chương 55: Sính lễ 2

0 0 1
                                    

Sáng sớm mùng hai , Hàn Nguyệt Nguyệt đi Hoàng phủ chúc tết, Hoàng gia chủ mẫu lôi kéo Hàn Nguyệt Nguyệt nói chuyện thật lâu, Hàn Nguyệt Nguyệt lắng nghe từng cái, cùng nếm qua cơm trưa, sau đó mới ra về.

"Tiểu thư, nhị tiểu thư đến đây" , Hàn Thanh Tư tới làm gì, không phải tìm đến tra đi, tuy không cùng nàng tiếp xúc quá, nhưng là có người mẹ như thế tất có nữ nhân thế này, xem Đại phu nhân như vậy, liền biết không phải kẻ dễ bắt nạt.

"Biết rõ, ta cái này đi" , Hàn Nguyệt Nguyệt ở nhà thường không chú ý quần áo chính mình , hiện tại chỉ mặc toàn thân bạch sắc áo choàng, tóc thoáng vãn lên, cái gì trang sức đều không có mang, trên mặt cũng là sạch sẽ .

"Để cho nhị tiểu thư đợi lâu, không biết có gì muốn làm?" Hàn Nguyệt Nguyệt vào cửa, chỉ thấy Hàn Thanh Tư ngồi ở trong phòng khách, phía sau đi theo hai cái nha hoàn, này Đại phu nhân dáng vẻ không tính xuất sắc, nhưng là này Hàn Thanh Tư lại là một mỹ nhân khó có được.

Thấy Hàn Nguyệt Nguyệt tiến vào, Hàn Thanh Tư nhìn chằm chằm vào, mấy ngày hôm trước nàng tháy quá Hàn Nguyệt Nguyệt liếc mắt một cái, cũng bất giác thấy được có bao nhiêu xinh đẹp, đúng là hiện tại, toàn thân quần áo áo bào trắng, trên người không mang bất luận trang sức gì, trên mặt cũng không trang điểm, đến làm cho người ta có một loại cảm giác không ăn khói lửa nhân gian

.

"Tỷ tỷ vừa tới, muội muội như thế nào có thể không tới bái phỏng một phen" , là Hàn Nguyệt Nguyệt đoạt đi toàn bộ của nàng , địa vị, hôn nhân nàng hết thảy đều không có, trong lòng đều đã bắt đầu vặn vẹo, nhưng là trên mặt vẫn lại là một bộ mỉm cười đẹp ngọt ngào.

Hàn Nguyệt Nguyệt ngồi xuống, "Làm phiền nhớ đến , không biết nhị tiểu thư hôm nay lại đây, cho nên không có chuẩn bị, , , , , " , Hàn Nguyệt Nguyệt cũng không réo người mang điểm tâm, hai người câu có câu không nói xong, Hàn Nguyệt Nguyệt không muốn cùng nàng có cái gì liên lụy.

Mấy ngày nay phố lớn ngõ nhỏ đều đang thảo luận chuyện hôn nhân của tể tướng phủ cùng Vân vương , vốn tất cả mọi người cho rằng vị trí Vân vương phi là Hàn Thanh Tư, ai biết nửa đường nhảy ra cái Hàn Nguyệt Nguyệt , mọi người mới nhớ tới Hàn Tể tướng năm đó cưới hỏi đàng hoàng đích thị Hoàng gia dòng chính nữ, kia vị trí trưởng nữ của Hàn gia đương nhiên rơi vào trên người Hàn Nguyệt Nguyệt .

Tháng giêng mùng sáu, sáng sớm trên đường liền đầy ấp người, tất cả mọi người tò mò thái độ của Vân vương luôn không gần nữ sắc đối với cuộc hôn nhân này, cho nên nghe được là ngày mùng sáu Vương Phủ hướng tể tướng phủ mang sính lễ, tất cả mọi người tò mò nghĩ muốn nhìn một lần sính lễ này.

Đương một gánh lại một gánh mang tới tướng phủ, khi đó tất cả mọi người bị hoa mắt, chỉ là thượng đẳng tơ lụa đều đã vài chục rương, trời ạ, đây là lần đầu tiên thấy sính lễ liền nhiều thứ như vậy .

Đại phu nhân là đương gia chủ mẫu của Hàn gia , những thứ này tự nhiên là do nàng xử lý, đương xem vừa thấy xuất hiện tại trước mặt nàng, khi đó trong lòng lại càng không thoải mái, nếu không có Hàn Nguyệt Nguyệt xuất hiện, hiện tại toàn bộ đều là của nữ nhân nàng.

Vương Gia Ta Biết Sai RồiWhere stories live. Discover now